
-
Pitching trong các cuộc thi: Đừng chỉ nhìn vào chiến thắng
-
Để doanh nghiệp Việt khai phóng nội lực, bắt đầu từ nhìn thẳng vào điểm yếu
-
Tập đoàn Sơn Hải xin cắm biển thông báo bảo hành đoạn cao tốc Hoài Nhơn - Quy Nhơn
-
Lọc hóa dầu Bình Sơn muốn đổi tên; Thaco Agri báo lãi; Nhà Thủ Đức bán... thực phẩm
-
Các ý kiến của doanh nghiệp, dù nhỏ, dù lớn sẽ đều được đặt lên bàn đối thoại -
Doanh nghiệp cần chủ động quản trị rủi ro thuế trong giao dịch liên kết
Đây là sự vinh danh xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ, đầy khát vọng của SASCO trên hành trình tiên phong đổi mới, sáng tạo lĩnh vực dịch vụ sân bay tại Việt Nam và thực thi trách nhiệm xã hội bền vững, hướng đến kinh tế xanh, theo đúng tiêu chí, tinh thần của Chương trình Thương hiệu Quốc gia 2024.
Bà Tôn Nữ Diệu Trí, Phó tổng giám đốc đại diện Công ty SASCO đón nhận Thương hiệu quốc gia năm 2024. |
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự và phát biểu chỉ đạo tại Lễ công bố. Thủ tướng nhấn mạnh, thành công của doanh nhân, doanh nghiệp cũng là thành công của đất nước, góp phần xây dựng hình ảnh Việt Nam trở thành một quốc gia phát triển xanh, sáng tạo và hùng mạnh trên bản đồ thế giới, đánh dấu kỷ nguyên vươn mình của Việt Nam trong thời đại mới.
Theo Bộ Công thương, năm 2024 có 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 và tiếp tục gia tăng so với kỳ xét chọn lần thứ 8 năm 2022. Hệ thống tiêu chí lựa chọn sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam cũng được xây dựng chặt chẽ, nghiêm ngặt, yêu cầu các doanh nghiệp phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và ứng dụng những công nghệ xanh, thân thiện với môi trường trong toàn bộ quy trình sản xuất, kinh doanh.
Đại diện SASCO chia sẻ: “Định hình bởi tầm nhìn dẫn đầu, SASCO đặc biệt chú trọng tính tiên phong đổi mới sáng tạo, xem đó là DNA thôi thúc mỗi thành viên phấn đấu từng ngày, để dịch vụ SASCO trở nên độc đáo khác biệt, mang đến những trải nghiệm mới, hài lòng nhất của khách hàng trên hành trình bay, góp phần nâng cao năng lực dịch vụ sân bay quốc tế".
![]() |
SASCO Shop tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất luôn tấp nập du khách tham quan mua sắm, bởi không gian đậm chất văn hóa Việt Nam, sản phẩm phong phú, đặc sắc tuyển chọn từ các làng nghề nổi tiếng Việt Nam. |
"Năm 2024, SASCO tập trung đa dạng hóa, nâng chất dịch vụ sân bay; kết hợp giữa dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và nét văn hoá bản địa đặc sắc Việt Nam, cung cấp nhiều hơn lựa chọn mua sắm, ẩm thực, giải trí, tiện nghi, dịch vụ cá nhân hoá, nâng cao trải nghiệm khách hàng khiến sân bay trở nên hấp dẫn hơn. Kiên định mục tiêu phát triển bền vững, xác định đó là lợi thế cạnh tranh dài hạn, đóng góp tích cực vào sứ mệnh xây dựng thương hiệu Việt thân thiện, trách nhiệm với môi trường xanh”, vị này cho biết.
Bên cạnh đó, trong năm 2024, cùng với những cơ hôi thuận lợi cơ bản từ sự phục hồi mạnh mẽ của ngành hàng không, du lịch, SASCO vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn. Thông điệp “Khát vọng vươn tầm” đã truyền lửa nhiệt thành đến từng thành viên SASCO, khơi dậy mạnh mẽ “Tiếng nói Người tiên phong”, phát huy những ý tưởng đột phá, giải pháp kinh doanh, giá trị cốt lõi “Chính trực, chuyên nghiệp, hiệu quả” làm nên những thành công vượt trội: gia tăng doanh thu, lợi nhuận, năng suất lao động, thu nhập người lao động; phát huy năng lực nguồn nhân lực hạnh phúc, sức mạnh của tinh thần đoàn kết, hợp tác vì mục tiêu chung, vì niềm tự hào Thương hiệu dẫn đầu dịch vụ sân bay tại Việt Nam, kiến tạo những nền tảng vững chắc trên chặng đường mới.
SASCO ra quân, trồng 3.000 cây thông ba lá tại Đà Lạt trong dự án “Green day-Green Life”, vì màu xanh tương lai. |
“Đón nhận giải thưởng đầy tự hào hôm nay, chúng tôi thêm trân trọng sứ mệnh doanh nghiệp trên hành trình chung tay xây dựng Thương hiệu Quốc gia. SASCO thiết lập mục tiêu và vững vàng tiến bước, tiếp tục đầu tư vào đổi mới, sáng tạo, năng lực tiên phong, phát triển hệ sinh thái dịch vụ sân bay lên tầm vóc mới, đáp ứng xu hướng phát triển của ngành hàng không trong hội nhập kinh tế quốc tế, khẳng định chất lượng và uy tín của các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia gắn với phát triển bền vững Việt Nam”, bà Tôn Nữ Diệu Trí, Phó tổng giám đốc SASCO chia sẻ.

-
Pitching trong các cuộc thi: Đừng chỉ nhìn vào chiến thắng
-
Để doanh nghiệp Việt khai phóng nội lực, bắt đầu từ nhìn thẳng vào điểm yếu
-
Tập đoàn Sơn Hải xin cắm biển thông báo bảo hành đoạn cao tốc Hoài Nhơn - Quy Nhơn
-
Lọc hóa dầu Bình Sơn muốn đổi tên; Thaco Agri báo lãi; Nhà Thủ Đức bán... thực phẩm
-
Các ý kiến của doanh nghiệp, dù nhỏ, dù lớn sẽ đều được đặt lên bàn đối thoại -
Doanh nghiệp cần chủ động quản trị rủi ro thuế trong giao dịch liên kết -
Doanh nghiệp tư nhân cần “sân chơi công bằng” để bứt phá bằng khoa học - công nghệ -
Doanh nghiệp chuyển từ “muốn thay đổi” sang “muốn tham gia kiến tạo” -
Doanh nghiệp Việt phối hợp khi Thái Lan khởi xướng điều tra tự vệ nhựa polypropylene -
PJICO 8 năm liên tiếp được AM Best duy trì xếp hạng tín nhiệm tốt -
Tiếp tục thực hiện PCI 34 tỉnh, thành phố, VCCI ra mắt bộ chỉ số phiên bản 2.0
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”