
-
Tránh “điểm mù” khi khởi nghiệp trong ngành F&B
-
Chủ động thích ứng vững vàng giữa thế giới kinh doanh bất định
-
Nhà sáng lập có thể nhân đôi hiệu suất từ những việc tưởng rất nhỏ
-
Giám đốc Đào tạo Học viện Golf Jack Nicklaus: "Tôi mong được thấy nhiều golfer trẻ Việt Nam thi đấu trên đấu trường quốc tế"
-
Con trai thứ hai của bầu Hiển làm Chủ tịch Vietravel Airlines -
Bổ nhiệm ông Phương Tiến Minh làm Tổng giám đốc FWD Việt Nam
Là tập đoàn sản xuất lớn và tiên phong trong việc sản xuất gạch kích thước lớn cũng như ứng dụng các công nghệ trang trí bề mặt mới, Prime đã không ngừng nỗ lực phấn đấu với hệ thống 6 nhà máy sản xuất gạch ceramic cùng các công ty khai khoáng và chế biến nguyên liệu cho ngành công nghiệp ceramic.
Hiện Prime cung ứng cho thị trường khoảng 80 triệu m2 gạch mỗi năm và là đơn vị sản xuất gạch ceramic duy nhất tại Việt Nam sở hữu chu trình sản xuất tự động khép kín, chủ động trong tự cung ứng nguyên liệu chính phục vụ sản xuất thành phẩm gạch.
![]() |
Ông Chinnachote Mo-on, Trợ lý Phó tổng giám đốc phụ trách tiếp thị và bán hàng Prime |
Nếu có thể nói ngắn gọn thì đến thời điểm này, điều gì khiến Prime có thể tự hào?
Điều khiến chúng tôi cùng toàn thể cán bộ nhân viên có thể tự hào, chính là việc tuân thủ theo các định hướng chất lượng quốc tế trong tất cả quá trình tạo lên sản phẩm gạch Prime. Đó thật sự là một quá trình nỗ lực, tìm tòi nghiên cứu, cộng tác với các chuyên gia trang trí hàng đầu trong ngành công nghiệp ceramic trên thế giới.
Hiện 6 nhà máy sản xuất gạch của Prime đều nhận được các chứng nhận về hệ thống quản lý sản xuất và chất lượng sản phẩm.
Nhờ vậy, gạch của Prime đã không chỉ nhận được sự tin yêu của khách hàng trong nước mà còn có mặt tại nhiều thị trường khắt khe như tại Hàn Quốc, Pháp, Bỉ, Mỹ và cạnh tranh với các nhà sản xuất khác trong nội khối ASEAN.
Ông có thể nói rõ hơn về chất lượng quốc tế của gạch Prime và ý nghĩa của thông điệp này?
Thông điệp “Chất lượng quốc tế” của gạch Prime được hiểu theo 7 khía cạnh: Nơi làm việc vui vẻ, an toàn, làm việc theo quy trình, môi trường, dịch vụ, công nghệ và trách nhiệm xã hội. Đây cũng được xem như những yếu tố then chốt để Prime vận hành thành công, chúng có tác động qua lại lẫn nhau.
![]() |
Lễ đón nhận Huân Chương Lao Động Hạng Nhì tại Prime |
Tại Prime, câu hỏi thường trực là “Làm thế nào để Prime có thể quan tâm đến khách hàng?”, bởi chúng tôi ý thức được rằng khách hàng luôn có nhu cầu thay đổi, khắt khe hơn và ngày càng tinh tế hơn trong lựa chọn sản phẩm, đặc biệt là đối với các sản phẩm bề mặt như gạch vì mọi thành viên trong gia đình đều có sự tiếp xúc trực tiếp hàng ngày với sàn nhà và tường. Đòi hỏi đó không chỉ là độ bền, tính an toàn của sản phẩm mà còn là sự thẩm mỹ và bắt kịp xu hướng quốc tế.
Trong các năm qua, Prime cộng tác chặt chẽ với các hãng chế tạo máy móc và đầu tư định kỳ vào lĩnh vực công nghệ nhằm đảm bảo các sản phẩm gạch ốp lát chất lượng cao hơn, tuân thủ theo các tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi hy vọng mang lại sự lựa chọn dễ dàng nhất cho mọi khách hàng.
Với sự chuyên nghiệp và bài bản như vậy, Prime có gặp thách thức hay trở ngại nào khi cạnh tranh trong xu thế hội nhập như hiện nay?
Cạnh tranh là điều tất yếu trong nền kinh tế thị trường, điều đó là tốt bởi đây chính là động lực phát triển của doanh nghiệp, và người hưởng lợi chính là khách hàng.
![]() |
Dây chuyền sản xuất gạch tự động kích thước lớn tại một nhà máy Prime |
Ý thức được vậy nên Prime luôn mang trong mình tâm thế không chỉ cần nâng cao năng lực cạnh tranh với các doanh nghiệp khác từ năng lực sản xuất, sự đa dạng chủng loại, giá thành… mà còn phải cạnh tranh với chính bản thân mình, nghĩa là sản phẩm sau phải tốt hơn sản phẩm trước, về tính thẩm mỹ và chức năng cũng như đáp ứng đòi hỏi cao của người tiêu dùng. Đây luôn là thách thức lớn đối với chúng tôi.
Tuy nhiên, tất cả những gì đang được tập đoàn Prime phát triển, thực hiện đã và đang chuẩn bị tốt nhất cho Prime trong sự cạnh tranh của thị trường.
Trong thời gian tới, Prime sẽ đẩy mạnh việc phát triển theo hướng nào, thưa ông?
Định hướng của Prime là trở thành tập đoàn hàng đầu cung cấp sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, một doanh nghiệp kiểu mẫu trong quản trị minh bạch và phát triển bền vững.
![]() |
Gian hàng trưng bày sản phẩm Prime tại các hội chợ luôn nhận được sự quan tâm của rất đông các khách hàng |
Để đạt được mục đích trên, trong thời gian tới, Prime sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển thêm các sản phẩm mới kích thước lớn và gia tăng giá trị cho sản phẩm với thiết kế định hướng theo bốn phong cách thiết kế nổi trội là phong cách mộc mạc, tối giản, sang trọng và đương đại.
Bên cạnh đó, Prime sẽ tập trung vào nghiên cứu và sản xuất gạch phù hợp thị hiếu và lối sống tại từng vùng miền. Ví dụ miền bắc Việt Nam, khách hàng thường ưa các gam màu ấm áp hoặc tương đồng với sơn tường thì chúng tôi cũng có thể định hướng phát triển thêm nhiều sản phẩm như vậy để gia tăng lựa chọn cho khách hàng.

-
Doanh nhân Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Asia Gate Travel: Người hóa giải những nhiệm vụ bất khả thi
-
Tránh “điểm mù” khi khởi nghiệp trong ngành F&B
-
Doanh nhân Phạm Thị Kiều Oanh, Nhà sáng lập, Giám đốc điều hành Rueco: Làm nông nghiệp bằng sự tử tế
-
Chủ động thích ứng vững vàng giữa thế giới kinh doanh bất định
-
Hanel và Chủ tịch Hanel được vinh danh tại Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á 2025 -
Truyền cảm hứng cho thế hệ doanh nhân trong tương lai -
Nhà sáng lập có thể nhân đôi hiệu suất từ những việc tưởng rất nhỏ -
Doanh nhân Lê Quốc Khánh, Tổng giám đốc CTCP Vận tải và Dịch vụ Phú Hoàng: Chọn hướng đi xanh -
Trần Quang Vinh, Nhà sáng lập, Giám đốc điều hành Murror: Hạnh phúc khi giúp mọi người “chữa lành” nỗi đau bên trong -
Doanh nhân Đặng Thanh Tùng, Giám đốc New World Travel: “Công việc cho tôi chạm vào cảm xúc mỗi ngày” -
Phạm Sơn Lộc, Nhà sáng lập, Giám đốc công nghệ VierCycle: Nâng tầm trải nghiệm đạp xe vì lối sống xanh
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế