
-
Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Vinh “Người phụ nữ thép” muốn giải bài toán của ngành chè
-
Ông Kazuhisha Okawa, Tổng giám đốc Công ty TNHH Olympia Lighting Vietnam: Không chỉ có mặt, chúng tôi đồng hành với sự phát triển của Việt Nam
-
Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Thuỷ: “Mật mía Miền Xanh” hồi sinh vị ngọt Quảng Ngãi
-
Doanh nhân Nguyễn Trung Dũng, Sáng lập và CEO của Dh Foods: Từ hũ gia vị nhỏ đến khát vọng lớn
-
Doanh nhân Trương Chí Thiện, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Vĩnh Thành Đạt: Dệt giấc mơ toàn cầu từ những quả trứng quê -
Doanh nhân trẻ đóng góp quan trọng cho sự phát triển của Đà Nẵng
Là tập đoàn sản xuất lớn và tiên phong trong việc sản xuất gạch kích thước lớn cũng như ứng dụng các công nghệ trang trí bề mặt mới, Prime đã không ngừng nỗ lực phấn đấu với hệ thống 6 nhà máy sản xuất gạch ceramic cùng các công ty khai khoáng và chế biến nguyên liệu cho ngành công nghiệp ceramic.
Hiện Prime cung ứng cho thị trường khoảng 80 triệu m2 gạch mỗi năm và là đơn vị sản xuất gạch ceramic duy nhất tại Việt Nam sở hữu chu trình sản xuất tự động khép kín, chủ động trong tự cung ứng nguyên liệu chính phục vụ sản xuất thành phẩm gạch.
![]() |
Ông Chinnachote Mo-on, Trợ lý Phó tổng giám đốc phụ trách tiếp thị và bán hàng Prime |
Nếu có thể nói ngắn gọn thì đến thời điểm này, điều gì khiến Prime có thể tự hào?
Điều khiến chúng tôi cùng toàn thể cán bộ nhân viên có thể tự hào, chính là việc tuân thủ theo các định hướng chất lượng quốc tế trong tất cả quá trình tạo lên sản phẩm gạch Prime. Đó thật sự là một quá trình nỗ lực, tìm tòi nghiên cứu, cộng tác với các chuyên gia trang trí hàng đầu trong ngành công nghiệp ceramic trên thế giới.
Hiện 6 nhà máy sản xuất gạch của Prime đều nhận được các chứng nhận về hệ thống quản lý sản xuất và chất lượng sản phẩm.
Nhờ vậy, gạch của Prime đã không chỉ nhận được sự tin yêu của khách hàng trong nước mà còn có mặt tại nhiều thị trường khắt khe như tại Hàn Quốc, Pháp, Bỉ, Mỹ và cạnh tranh với các nhà sản xuất khác trong nội khối ASEAN.
Ông có thể nói rõ hơn về chất lượng quốc tế của gạch Prime và ý nghĩa của thông điệp này?
Thông điệp “Chất lượng quốc tế” của gạch Prime được hiểu theo 7 khía cạnh: Nơi làm việc vui vẻ, an toàn, làm việc theo quy trình, môi trường, dịch vụ, công nghệ và trách nhiệm xã hội. Đây cũng được xem như những yếu tố then chốt để Prime vận hành thành công, chúng có tác động qua lại lẫn nhau.
![]() |
Lễ đón nhận Huân Chương Lao Động Hạng Nhì tại Prime |
Tại Prime, câu hỏi thường trực là “Làm thế nào để Prime có thể quan tâm đến khách hàng?”, bởi chúng tôi ý thức được rằng khách hàng luôn có nhu cầu thay đổi, khắt khe hơn và ngày càng tinh tế hơn trong lựa chọn sản phẩm, đặc biệt là đối với các sản phẩm bề mặt như gạch vì mọi thành viên trong gia đình đều có sự tiếp xúc trực tiếp hàng ngày với sàn nhà và tường. Đòi hỏi đó không chỉ là độ bền, tính an toàn của sản phẩm mà còn là sự thẩm mỹ và bắt kịp xu hướng quốc tế.
Trong các năm qua, Prime cộng tác chặt chẽ với các hãng chế tạo máy móc và đầu tư định kỳ vào lĩnh vực công nghệ nhằm đảm bảo các sản phẩm gạch ốp lát chất lượng cao hơn, tuân thủ theo các tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi hy vọng mang lại sự lựa chọn dễ dàng nhất cho mọi khách hàng.
Với sự chuyên nghiệp và bài bản như vậy, Prime có gặp thách thức hay trở ngại nào khi cạnh tranh trong xu thế hội nhập như hiện nay?
Cạnh tranh là điều tất yếu trong nền kinh tế thị trường, điều đó là tốt bởi đây chính là động lực phát triển của doanh nghiệp, và người hưởng lợi chính là khách hàng.
![]() |
Dây chuyền sản xuất gạch tự động kích thước lớn tại một nhà máy Prime |
Ý thức được vậy nên Prime luôn mang trong mình tâm thế không chỉ cần nâng cao năng lực cạnh tranh với các doanh nghiệp khác từ năng lực sản xuất, sự đa dạng chủng loại, giá thành… mà còn phải cạnh tranh với chính bản thân mình, nghĩa là sản phẩm sau phải tốt hơn sản phẩm trước, về tính thẩm mỹ và chức năng cũng như đáp ứng đòi hỏi cao của người tiêu dùng. Đây luôn là thách thức lớn đối với chúng tôi.
Tuy nhiên, tất cả những gì đang được tập đoàn Prime phát triển, thực hiện đã và đang chuẩn bị tốt nhất cho Prime trong sự cạnh tranh của thị trường.
Trong thời gian tới, Prime sẽ đẩy mạnh việc phát triển theo hướng nào, thưa ông?
Định hướng của Prime là trở thành tập đoàn hàng đầu cung cấp sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, một doanh nghiệp kiểu mẫu trong quản trị minh bạch và phát triển bền vững.
![]() |
Gian hàng trưng bày sản phẩm Prime tại các hội chợ luôn nhận được sự quan tâm của rất đông các khách hàng |
Để đạt được mục đích trên, trong thời gian tới, Prime sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển thêm các sản phẩm mới kích thước lớn và gia tăng giá trị cho sản phẩm với thiết kế định hướng theo bốn phong cách thiết kế nổi trội là phong cách mộc mạc, tối giản, sang trọng và đương đại.
Bên cạnh đó, Prime sẽ tập trung vào nghiên cứu và sản xuất gạch phù hợp thị hiếu và lối sống tại từng vùng miền. Ví dụ miền bắc Việt Nam, khách hàng thường ưa các gam màu ấm áp hoặc tương đồng với sơn tường thì chúng tôi cũng có thể định hướng phát triển thêm nhiều sản phẩm như vậy để gia tăng lựa chọn cho khách hàng.

-
Ông Kazuhisha Okawa, Tổng giám đốc Công ty TNHH Olympia Lighting Vietnam: Không chỉ có mặt, chúng tôi đồng hành với sự phát triển của Việt Nam
-
Dương Văn Thái, nhà sáng lập 3D Thinking: “In” tương lai bằng lối đi riêng
-
Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Thuỷ: “Mật mía Miền Xanh” hồi sinh vị ngọt Quảng Ngãi
-
Doanh nhân Nguyễn Trung Dũng, Sáng lập và CEO của Dh Foods: Từ hũ gia vị nhỏ đến khát vọng lớn
-
Doanh nhân Mai Lâm Vũ, Phó chủ tịch Pha Lê Group: Khát vọng cây tre Việt - dẻo dai, bền bỉ và luôn muốn vươn lên -
Doanh nhân Mai Thanh, Chủ tịch REE Corporation: Đổi mới không phải là phép màu mà là một hành trình -
Chủ tịch Tập đoàn TTC Đặng Văn Thành: Nghị quyết 68 mở đường cho doanh nghiệp tư nhân vươn xa -
Doanh nhân Trương Chí Thiện, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Vĩnh Thành Đạt: Dệt giấc mơ toàn cầu từ những quả trứng quê -
Doanh nhân trẻ đóng góp quan trọng cho sự phát triển của Đà Nẵng -
Chủ tịch An Giang tri ân những đóng góp của đội ngũ doanh nhân -
Thế hệ doanh nhân trẻ viết tiếp giấc mơ Việt Nam thịnh vượng
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ