-
Cầu vốn mua nhà sẽ tăng trưởng mạnh trở lại -
ĐHĐCĐ LPBank: Đổi tên thành Ngân hàng TMCP Lộc Phát, lên kế hoạch tăng vốn mạnh năm 2024 -
Bất động sản ấm lên, ngân hàng kỳ vọng hãm phanh nợ xấu -
Tăng cung vàng nhưng không để “thủng” kho ngoại tệ -
Tỷ giá sẽ nguội dần từ quý II/2024, tăng vốn ngân hàng vẫn là thách thức lớn -
Mua bán vàng phải có hóa đơn điện tử
Tham gia chương trình, khách hàng sẽ được tặng phiếu quà tặng trị giá đến 85% phí bảo hiểm (1 năm) để đóng phí 2 năm đầu cho hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới của Dai-ichi Life tại SHB. Khách hàng có thể linh hoạt sử dụng phiếu quà tặng hoặc tặng lại cho người thân, cán bộ nhân viên, hoặc đối tác.
Chương trình áp dụng với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại SHB được triển khai từ nay đến 30/06/2022 hoặc đến khi hết ngân sách khuyến mại của chương trình.
Hiện nay, SHB kết hợp cùng Dai-ichi Life Việt Nam cung cấp tới khách hàng 3 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ: “Đồng Hành Thịnh Vượng”, “Cuộc Sống Thịnh Vượng” và “Đại Gia An Phúc”. Sau một thời gian triển khai các sản phẩm bảo hiểm này đã được nhiều khách hàng tin dùng với những tính năng ưu việt như: Chủ động kế hoạch tài chính cho tương lai; Đầu tư hiệu quả, sinh lợi an toàn; Mức phí tham gia bảo hiểm đa dạng, linh hoạt các hình thức đóng phí; Quyền lợi bảo hiểm tối ưu…
Với mong muốn mang lại giải pháp tài chính tối ưu, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho khách hàng và người thân yêu trước những rủi ro trong cuộc sống, chương trình “Tặng Bảo Hiểm – Trao Bình An” chính là món quà sức khỏe ý nghĩa giúp khách hàng chủ động và an tâm tận hưởng cuộc sống mỗi ngày.
-
Tỷ giá sẽ nguội dần từ quý II/2024, tăng vốn ngân hàng vẫn là thách thức lớn -
TS. Cấn Văn Lực: Vẫn phải tính tới nhập khẩu vàng -
Sacombank tung Deal "siêu nhiệt" mừng lễ lớn -
Mua bán vàng phải có hóa đơn điện tử -
TS. Lê Xuân Nghĩa: Xóa bỏ chênh lệch giá vàng phải bằng biện pháp thương mại -
MSB bắt tay với ông lớn ngành vận chuyển, mở rộng ưu đãi cho doanh nghiệp -
Tỷ giá USD tiếp tục tăng kịch trần
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024