Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Sơn Tùng: 'Tôi áp lực khi làm chủ tịch ở tuổi 25'
Anh Tuấn (vnexpress) - 10/07/2019 22:07
 
Nam ca sĩ ra mắt vai trò chủ tịch công ty giải trí do anh thành lập và giới thiệu dự án 'Sky tour' vào sáng 10/7, tại TP HCM.
Nghe bài viết này tại đây :
.
Sơn Tùng ở buổi họp báo sáng 10/7. Ảnh: Thiên An

Sáng 10/7, ca sĩ Sơn Tùng M-TP tổ chức buổi họp báo giới thiệu dự án Sky tour. Anh cũng được giới thiệu với vị trí Chủ tịch công ty M-TP Entertainment do mình thành lập bên cạnh công việc hoạt động nghệ thuật.

Chia sẻ về vai trò mới, Sơn Tùng thừa nhận gặp không ít áp lực bởi anh có những mục tiêu khác nhau muốn chinh phục. "Nhiều lúc tôi cũng hỏi mình đi đúng hay sai hướng. Nhưng tôi tự nhủ mình may mắn đang có một tuổi trẻ đáng nhớ và biết hướng đến cái đích tự đặt ra". Nam ca sĩ nói thêm anh ý thức mình trưởng thành từ âm nhạc, được yêu thương với vai trò ca sĩ. Vì vậy, dù đảm nhận thêm bất cứ công việc nào, anh vẫn muốn khán giả nhớ đến mình ở cái tên Sơn Tùng M-TP. "Xung quanh tôi vẫn còn có những đồng nghiệp sẵn sàng hỗ trợ mà. Nếu mệt quá, tôi sẽ nghỉ ngơi và tập trung làm nhạc".

Với những đồng nghiệp tại công ty do mình làm chủ, Sơn Tùng cho rằng họ gắn kết với nhau vì tuổi trẻ nhiệt huyết và có chung mục đích. "Nếu thuyền còn chỗ, hãy cứ đi cùng nhau ra biển lớn. Thất bại hay thành công đều được, miễn chúng tôi chấp nhận thử sức", anh nói.

Dự án Sky tour là món quà Sơn Tùng dành tặng cho các khán giả luôn ủng hộ anh suốt thời gian qua. "Tôi muốn tổ chức một bữa tiệc âm nhạc và khán giả cùng đến tận hưởng âm nhạc thật sự vui vẻ. Tôi cũng lên ý tưởng chương trình để khán giả có thể giao lưu với tôi nhiều nhất".

Theo nam ca sĩ, Sky tour trở thành nơi anh trải nghiệm phong cách bản thân theo hướng mới, thoả sức sáng tạo. Vì thế, phần visual, hệ thống âm thanh và ánh sáng sẽ được đầu tư kỹ lưỡng theo chuẩn quốc tế để làm mãn nhãn khán giả đến theo dõi. Riêng âm nhạc của Sơn Tùng trong tour lần này gồm các ca khúc cũ được chọn lọc lẫn sáng tác mới của anh qua sự hợp tác cùng nhà sản xuất Onion.

Tuy nhiên, Sky tour không phải liveshow riêng của Sơn Tùng mà còn có nhiều nghệ sĩ khác như: Justatee, Rhymastic, Tiên Tiên, Kimmese, Kay Trần. "Họ là những người tôi vô cùng ngưỡng mộ từ nhiều năm trước. Tôi thấy chính bản thân trong cách họ sản xuất âm nhạc và gửi gắm tinh thần vào từng ca khúc. Âm nhạc của họ thực sự phù hợp với Sky tour lần này và tôi rất vui khi mọi người đồng ý nhận lời tham gia sự kiện".

Theo êkíp, Sky tour được xem như nối tiếp thành công mang tính quốc tế của MV Hãy trao cho anh được Sơn Tùng ra mắt trước đó ít ngày. Dù vậy, nam ca sĩ cho rằng anh thực hiện MV vì muốn chung tay thể hiện tài năng âm nhạc của nghệ sĩ Việt Nam với bạn bè quốc tế, chứ không vì cá nhân. "Nghệ sĩ nào cũng có ước mơ riêng nhưng tôi không có tham vọng ra quốc tế khi làm MV này. Tôi rất vui nếu có thể góp sức thực hiện ước mơ chứng minh người Việt rất giỏi qua một sản phẩm bằng ngôn ngữ tiếng Việt được thế giới đón nhận".

Sự kiện Sky tour sẽ diễn ra tại TP HCM (ngày 28/7), Đà Nẵng (ngày 4/8) và Hà Nội (ngày 11/8). Vé bán thấp nhất từ 715.000 đồng và giới hạn độ tuổi khán giả từ 12 trở lên.

Sơn Tùng M-TP đặt bước chân đầu tiên vào làng nhạc quốc tế
MV "Hãy trao cho anh" được khán giả trong, ngoài nước chú ý vì nhạc đậm chất Latin, có rapper, chân dài Mỹ đình đám tham gia...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư