Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
S&S Group là đại lý ủy quyền mới của Rolls Royce tại Việt Nam
Hoàng Nam - 14/12/2020 14:35
 
S&S Group, nhà phân phối chính hãng một số thương hiệu đồng hồ xa xỉ như Hublot, Richard Mille đã chính thức trở thành đại lý ủy quyền mới của Rolls Royce tại Việt Nam.

Như vậy sau đúng 2 tháng kể từ ngày quyết định dừng hợp tác với Công ty cổ phần ô tô Regal, Rolls-Royce Motor Cars đã công bố chọn S&S Group, thuộc tập đoàn các công ty hoạt động trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ trang sức, đồng hồ cao cấp, nghệ thuật và thời trang trở thành đại lý ủy quyền mới của mình tại Việt Nam.

Mặc dù xa lạ với mảng ô tô nhưng S&S Group đã hoạt động với tư cách là một nhà bán lẻ có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng cao cấp, như các thương hiệu đồng hồ Hublot, Richard Mille… cả chục năm nay.


Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc thương hiệu tại Rolls-Royce Motor Cars TP. HCM, bà Tú Lê đã tích cực đóng góp vào quá trình phát triển môn thể thao đua xe ô tô cũng như cải thiện an toàn giao thông đường bộ tại Việt Nam trên cương vị Tổng thư ký Hiệp hội Ô tô thể thao Việt Nam - cơ quan quản lý quốc gia của các bộ môn đua xe thể thao.
Được biết, Hiệp hội Ô tô thể thao Việt Nam được thành lập tháng 1/2020 và ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vingroup được bầu làm Chủ tịch. Tổng thư ký là bà Lê Thị Thanh Tú.

Ngoài đồng hồ, S&S Group còn kinh doanh cả trang sức, thời trang và hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Bởi vậy, S&S Group được kỳ vọng là hoàn toàn phù hợp để chinh phục nhóm các khách hàng trẻ tuổi và thành công, cũng như tiếp tục phục vụ các nhóm khách hàng đã yêu mến Rolls Royce tại Việt Nam.

Đại lý mới của Rolls Royce tại Việt Nam cũng sẽ đặt tại TP.HCM thay vì Hà Nội như trước đây và có kế hoạch ra mắt showroom cùng cơ sở bảo hành, bảo dưỡng mới vào quý II/2020.

Rolls-Royce Motor Cars TP. HCM cũng đã tiếp quản cơ sở bảo hành, bảo dưỡng tại Hà Nội để đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng không bị gián đoạn.

Chào đón Rolls-Royce Motor Cars TP. HCM trở thành đối tác uỷ quyền mới nhất trong khu vực, ông Paul Harris , Giám đốc khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Rolls Royce cho hay, chúng tôi tiếp tục củng cố cam kết của thương hiệu với Việt Nam thông qua sự hiện diện tại TP.HCM - trung tâm tài chínhkinh tế của đất nước, đồng thời đảm bảo các khách hàng của chúng tôi tại Hà Nội tiếp tục được phục vụ ở tiêu chuẩn cao nhất.

“Tốc độ phát triển ấn tượng của TP.HCM, khả năng phục hồi kinh tế của Việt Nam - bất chấp các sự kiện toàn cầu gần đây - là dấu hiệu cho thấy đây là thời điểm thích hợp để chỉ định đại lý uỷ quyền cho thương hiệu. TP.HCM là một trung tâm kinh tế và giải trí sôi động của nhiều khách hàng tiềm năng cho thương hiệu. Sở hữu tỉ lệ những cá nhân thành đạt tăng nhanh ấn tượng so với thế giới, chúng tôi coi Việt Nam là một thị trường tiềm năng để phát triển, ” ông nói thêm.

Bước vào mảng kinh doanh mới, bà Tú Lê, Giám đốc Thương hiệu của Rolls-Royce Motor Cars tại TP.HCM cũng cho hay, rất vinh hạnh được đại diện cho thương hiệu đứng đầu trong phân khúc xe sang. “Chúng tôi nhận thấy việc thương hiệu ngày càng hướng đến khách hàng trẻ rất phù hợp với đặc điểm của thị trường hàng cao cấp tại Việt Nam, đặc biệt trong những năm gần đây. Chúng tôi mong muốn mang đến thị trường loạt xe mang tính biểu tượng của Rolls-Royce, bao gồm Phantom, Cullinan, Ghost mới, Wraith và Dawn. Bằng việc hợp tác chặt chẽ với văn phòng của Rolls-Royce tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, sứ mệnh của chúng tôi là phục vụ các khách hàng tại Việt Nam với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn cao nhất”, bà Tú Lê nói. 

Rolls-Royce lỗ 7,1 tỷ USD, nguy cơ đóng cửa nhà máy vì COVID-19
Hãng chế tạo ô tô và động cơ máy bay Rolls-Royce của Anh đã lỗ ròng 5,4 tỷ bảng Anh (7,1 tỷ USD) trong nửa đầu năm 2020 do ảnh hưởng của dịch...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư