-
Anh hùng, đặc công nước Vũ Trọng Nhượng: "Trầm tích" trong lòng biển Nha Trang -
80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam: Tự hào về những người con ưu tú -
Chiếc xe tăng tiêu diệt cả lữ đoàn dù -
VinIF tài trợ 900 tỷ đồng phát triển khoa học công nghệ -
Thương hiệu An Spa hợp tác vận hành dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại CaraWorld Cam Ranh -
Đường bay Hà Nội - TP.HCM đứng thứ 4 trong Top đường bay nội địa bận rộn nhất thế giới năm 2024
Tối 10/8 vừa qua, chương trình “Sức sống Việt Nam” do Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã phối hợp với Facebook khởi động đã chính thức “lên sóng” trên nền tảng Facebook.
Chương trình gồm chuỗi các hoạt động ý nghĩa, được triển khai toàn diện trên một số lĩnh vực nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, thúc đẩy du lịch, đổi mới sáng tạo và hỗ trợ người dân Việt Nam trong và sau đại dịch.
Ban tổ chức cho biết, chương trình là hành động hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về nâng cao tinh thần dân tộc - vừa phòng chống dịch, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.
Ban tổ chức đã đo dữ liệu trên tổng số các trang sau gần 1 tuần phát sóng (tính đến ngày 16/8), chương trình đã đạt tổng cộng gần 2 triệu lượt người xem (cả xem mới và xem lại), hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và hàng nghìn bình luận, chia sẻ (Share).
Theo thống kê của Crowd Tangle tại thời điểm phát sóng tối 10/8, mức độ tương tác của Chương trình rất cao. Cụ thể, số người xem đồng thời vào thời điểm cao nhất là hơn 3.000 người. Cũng theo thống kê, lượt xem và tương tác trên một số Fanpage lớn cao từ 20 cho đến 50 lần so với một post bình thường .
Chương trình Sức sống Việt Nam là một trong những chương trình live thu hút nhiều người xem nhất trên nền tảng Facebook trong thời gian gần đây |
Đặc biệt, nhiều ý kiến phản hồi, comment của người xem bày tỏ sự đồng lòng với thông điệp của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng.
“Hai tiếng ‘Việt Nam’ luôn tạo cho tôi những năng lượng tích cực, tạo cho tôi những niềm cảm hứng để phải làm gì đó nhiều hơn, nhanh hơn, tốt đẹp hơn cho đất nước”, Bộ trưởng xúc động trong phát biểu tại chương trình.
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng bày tỏ: “Tôi tự hào về quá khứ của Việt Nam, về sự kiên cường, anh dũng của cha ông trong chiến tranh bảo vệ tổ quốc, giải phóng dân tộc. Tôi tự hào về hiện tại, về những thành quả Việt Nam đạt được trong suốt những năm hòa bình vừa qua, xây dựng đất nước Việt Nam có tầm vóc, vị thế, uy tín trên trường quốc tế. Tôi tự hào về sự đoàn kết và mạnh mẽ của mỗi người dân chúng ta trong viẹc chung tay đẩy lùi dịch Covid-19. Tôi hoàn toàn tin tưởng tương lai sắp tới của Việt Nam sẽ rất tốt đẹp”.
Ông khẳng định, đó là khát vọng, mong muốn của mỗi người Việt Nam, nhằm xây dựng đất nước giàu mạnh hơn, người dân được ấm no hạnh phúc hơn.
Bộ trưởng nguyễn Chí Dũng kêu gọi, mỗi người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế hãy “siết chặt tay nhau, hướng về phía trước’ để xây dựng đất nước Việt Nam. “Chúng tôi đã làm được những điều kỳ diệu trong quá khứ thì trong tương lai, chắc chắn chúng tôi cũng sẽ làm được nhiều điều kỳ diệu trong phát triển đất nước”, ông khẳng định.
Bên cạnh đó, các ý kiến của người xem cũng bày tỏ xúc động khi chứng kiến những hình ảnh mà chương trình đem đến, về cuộc chiến chống Covid-19 với sự chung sức chung lòng của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trong suốt thời gian qua, hay những câu chuyện mang thông điệp nhân văn trong cuộc sống của anh Phạm Việt Hoài, Giám đốc Công ty KymViet và anh Nguyễn Tiến Cường, Giám đốc Công ty Vua dép lốp…
Những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa này là nguồn động viên để cả đất nước cùng nhau mạnh mẽ vượt qua khó khăn, xây dựng một Việt Nam phát triển.
Nằm trong dòng chảy “Tự hào Việt Nam” do Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư phát động từ cuối năm 2019 sau hợp tác thành công giữa Bộ và Facebook trong chương trình “Bao la Việt Nam” phục hồi ngành du lịch, Chương trình “Sức sống Việt Nam” sẽ đào tạo cho các doanh nghiệp kỹ năng và xây dựng chương trình tìm kiếm, phát triển nguồn lực quốc gia thông qua mạng xã hội với một loạt các hội thảo trực tuyến.
Bên cạnh đó, trong khuôn khổ chương trình “Tự hào Việt Nam”, từ nay đến cuối năm 2020, hai bên sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động hướng tới các đối tượng khác nhau như: “Yêu thương Việt Nam” (Chuỗi phim ngắn và âm nhạc về trẻ tự kỷ), “Gậy trắng Việt Nam” (hỗ trợ người khiếm thị)…
-
80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam: Tự hào về những người con ưu tú -
Chiếc xe tăng tiêu diệt cả lữ đoàn dù -
Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người sáng lập và rèn luyện Quân đội Nhân dân Việt Nam -
VinIF tài trợ 900 tỷ đồng phát triển khoa học công nghệ -
Nâng cao chất lượng dân số để đất nước phồn vinh, gia đình hạnh phúc -
Thương hiệu An Spa hợp tác vận hành dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại CaraWorld Cam Ranh -
Đảm bảo triển khai Luật Thủ đô đúng tiến độ, kịp thời và đạt hiệu quả cao
-
1 Làm rõ quy mô đầu tư cao tốc Nha Trang - Liên Khương trị giá 25.058 tỷ đồng -
2 Liên danh CRBC - CT Group đề xuất đầu tư dự án cao tốc TP.HCM - Mộc Bài -
3 Hoàn thiện cơ chế cho trung tâm tài chính quốc tế -
4 Liên doanh Cảng Quốc tế Mỹ Thuỷ đề xuất 8 dự án tại Quảng Trị -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 21/12
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu
- Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
- Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn
- Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up