Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
TÜV SÜD khai trương văn phòng đại diện tại Hà Nội
Thanh Tân - 28/06/2014 09:59
 
  TÜV SÜD - tập đoàn hàng đầu thế giới về lĩnh vực kiểm nghiệm, kiểm định cấp chứng chỉ quốc tế và đào tạo hỗ trợ kỹ thuật vừa khai trương văn phòng tại Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Siêu thị dự án khai trương văn phòng tại TP.HCM
HSLaws khai trương văn phòng mới
PSD thành nhà phân phối của Microsoft Việt Nam

Với việc khai trường văn phòng này, Tập đoàn TÜV SÜD (Đức) kỳ vong hỗ trợ tốt hơn các doanh nghiệp  phía Bắc trong việc tiếp cận dịch vụ thử nghiệm, kiểm định và chứng nhận chất lượng của Tập đoàn.

  Văn phòng Tập đoàn TÜV SÜD tại Hà Nội sẽ hỗ trợ tốt nhất nhu cầu của doanh nghiệp phía Bắc  
  Văn phòng Tập đoàn TÜV SÜD tại Hà Nội sẽ hỗ trợ tốt nhất nhu cầu của doanh nghiệp phía Bắc  

Ông Richard Hong, CEO của TÜV SÜD tại ASEAN cho biết: “Việt Nam luôn là thị trường quan trọng trong chiến lược phát triển của TÜV SÜD. Với dân số hơn 90 triệu người và kim ngạch xuất khẩu không ngừng gia tăng thì nhu cầu sử dụng chuỗi dịch vụ chất lượng cao về thử nghiệm, chứng nhận và kiểm định ngày càng cao tại thị trường này”.

Cùng với văn phòng chính và hệ phòng thống phòng thử nghiệm  tại TP.HCM, việc mở văn phòng đại diện tại Hà Nội không những giúp TÜV SÜD hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả hơn cho  nhu cầu của khách hàng phía Bắc, mà còn khẳng định vị thế đi đầu của tập đoàn tại khu vực ASEAN trong lĩnh vực thử nghiệm, chứng nhận và kiểm định, cũng như minh chứng cho tính cam kết của TÜV SÜD đối với khách hàng tại Việt Nam qua hơn 8 năm đầu tư.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư