Tổng khối lượng cổ phiếu mà Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines vừa được phép phát hành thêm để chào bán cho các cổ đông hiện hữu trong giai đoạn 1 có tổng giá trị 9.000 tỷ đồng.
Tại Việt Nam, mục tiêu phát triển công nghiệp quốc gia là phát triển các ngành công nghiệp gắn với mô hình kinh tế tuần hoàn, sản xuất sạch hơn, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả tài nguyên, năng lượng.
Quá trình “xanh hóa” ngành thời trang tại Việt Nam đã và đang tạo động lực thúc đẩy các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng tạo nên những giá trị mới cho ngành và ra đời nhiều sản phẩm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.
Tổng Công ty CP Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global - VGI) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất năm 2023 đã qua kiểm toán. Theo đó, cả doanh thu và lợi nhuận trước thuế hợp nhất năm 2023 đều tăng trưởng ở mức cao.
Kết thúc quý I/2024, mặt hàng máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục soán ngôi điện thoại, dẫn đầu ngành hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất, với 15,7 tỷ USD, tăng 30,3% so với cùng kỳ.
Ngày 26/3/2024, Tập đoàn Vingroup công bố ký Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mitsubishi Corporation trong các lĩnh vực: phát triển đô thị và cơ sở hạ tầng và các lĩnh vực khác.
Bộ Công thương yêu cầu lực lượng Quản lý thị trường xử lý nghiêm các trường hợp kinh doanh xăng dầu không thực hiện đúng quy định về hóa đơn điện tử, kể cả việc yêu cầu tạm dừng hoạt động kinh doanh và thu hồi giấy phép kinh doanh.
Vietnam Airlines đang phục vụ nhiều món ăn mới trên chuyến bay lấy cảm hứng từ trái dâu tây Mộc Châu - Sơn La tươi ngon, được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu thu hoạch, bảo quản, chế biến.
Canada hiện là thị trường xuất khẩu tiềm năng và còn là thị trường cửa ngõ để tiếp cận thị trường Bắc Mỹ. Bên cạnh những thuận lợi, thị trường Canada cũng có những thách thức đặt ra với với các doanh nghiệp xuất khẩu.
Dù tăng trưởng hai con số nhưng TMĐT Việt Nam cũng không nằm ngoài vùng ảnh hưởng của các thách thức. Điều này buộc các sàn TMĐT cần tiếp tục đẩy mạnh các chiến lược nhằm duy trì vị thế, kinh doanh hiệu quả và bền vững.
Phái đoàn gồm 250 thành viên, với gần 200 doanh nghiệp Canada đang có chuyến thăm Việt Nam từ ngày 26 đến 29/3/2024, nhằm gia tăng kết nối các cơ hội thương mại, đầu tư, tăng cường chuỗi cung ứng với Việt Nam.