Tổng khối lượng cổ phiếu mà Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines vừa được phép phát hành thêm để chào bán cho các cổ đông hiện hữu trong giai đoạn 1 có tổng giá trị 9.000 tỷ đồng.
Tại Việt Nam, mục tiêu phát triển công nghiệp quốc gia là phát triển các ngành công nghiệp gắn với mô hình kinh tế tuần hoàn, sản xuất sạch hơn, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả tài nguyên, năng lượng.
Mặc dù đã có không ít thay đổi, nhưng khu vực doanh nghiệp nhà nước vẫn chưa được giải bài toán về quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm, khiến thách thức trong thực hiện nhiệm vụ năm 2024 rất lớn.
Triển lãm quốc tế về Xây dựng, Công nghiệp Mỏ và Giao thông - Máy móc, thiết bị, Công nghệ, Phương tiện và Vật liệu (Contech Vietnam 2024) sẽ khai màn tại Hà Nội từ ngày 17 - 20/4/2024.
Tập đoàn Hòa Phát sẽ đón tiếp hơn 800 nhà đầu tư đăng ký tham quan Khu liên hợp Gang thép Hòa Phát - Dung Quất. Trước đó, từ 9h sáng ngày 26/2/2024, Tập đoàn Hòa Phát đã chính thức mở link cho các nhà đầu tư đăng ký.
Việc được công nhận là Doanh nghiệp ưu tiên (AEO) ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của Tập đoàn Piaggio trong tuân thủ chặt chẽ đạo đức kinh doanh và các tiêu chuẩn thương mại quốc tế tại thị trường Việt Nam.
Trong tháng 2/2024, sản lượng bán hàng các sản phẩm thép cuộn cán nóng (HRC), thép xây dựng, thép chất lượng cao và phôi thép của Tập đoàn Hòa Phát ra thị trường đạt 518.000 tấn, giảm 19% so với tháng đầu năm.
Để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ điện tăng so với kế hoạch, EVNGENCO1 đang dồn sức triển khai các giải pháp đã được đề ra để góp phần đảm bảo cung ứng điện mùa khô 2024.
Tiếp nối hành trình mở rộng cánh bay tới mọi miền đất trên thế giới, Vietjet với những tiếp viên hàng không xinh đẹp, duyên dáng, chuyên nghiệp, đã cùng du khách có mặt tại Melbourne (Úc).
Bên cạnh công nghệ, giải pháp hướng tới cam kết giảm phát thải carbon, Panasonic đang ghi dấu ấn trong hành trình truyền cảm hứng cho cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ để hướng tới tương lai khỏe mạnh, bền vững.
Công ty gia vị Dh Foods đến thị trường Nhật Bản không chỉ để tìm đầu ra cho sản phẩm mà còn sử dụng thị trường này như một “bệ phóng” cho thương hiệu của mình.