Đằng sau cú đúp của Coteccons tại Hubexo Asia Awards 2025, với hai thương hiệu thuộc hệ sinh thái được vinh danh, là sự tin tưởng của khách hàng vào triết lý lấy chất lượng, an toàn và phát triển bền vững làm chuẩn mực hoạt động.
Trong hành trình xây dựng niềm tin và sức khỏe bền vững cho người tiêu dùng Việt, Care For Việt Nam (CFVN) khẳng định vị thế bằng việc thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Carefore Global (CFG) cùng các nhà máy dinh dưỡng danh tiếng tại New Zealand.
Sau khi Hiệp định thương mại song phương Việt Nam-EU (EVFTA) đi vào thực thi, xuất khẩu hàng dệt may sang thị trường EU của Tổng công ty May Hưng Yên (Hugarco) đã tăng gấp đôi, từ 20 triệu USD lên 40 triệu USD.
Năm 2024, thị trường bất động sản chứng kiến sự vươn mình lớn mạnh của Kim Oanh Group khi ký kết hợp tác đầu tư Dự án The One World (tổng vốn đầu tư hơn 1 tỷ USD) với 4 tập đoàn hàng đầu Nhật Bản, gồm Sumitomo Forestry, Kumagai Gumi, NTT Urban Development và AEON. Đây cũng là một trong những thương vụ M&A lớn nhất trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam thời gian qua.
Doanh nghiệp tư nhân đã đi đến tận đâu rồi mà doanh nghiệp nhà nước vẫn quanh quẩn với tiêu chí đánh giá “năm sau cao hơn năm trước” - một vị đại biểu Quốc hội, đồng thời đang lãnh đạo doanh nghiệp nhà nước đã nói như vậy khi tham gia thảo luận Dự án Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
Khi đã duy trì được tỷ lệ thất thoát nước ở mức 5%, Biwase đã và đang thực hiện chiến lược vươn mình ra các tỉnh thành khác thông qua hoạt động hợp tác đầu tư.
CEO Lưu Thị Thanh Mẫu, Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư & xây dựng Phúc Khang chia sẻ, khi hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài thì phải hướng đến đầu tư an toàn, bền vững và có trách nhiệm trước khi kiếm lợi nhuận.
Thị trường mua bán - sáp nhập (M&A) Việt Nam năm 2024 thể hiện tâm lý thận trọng từ nhà đầu tư, nhưng các ngành truyền thống chủ chốt vẫn chứng tỏ được sự bền bỉ và thu hút sự quan tâm giữa những khó khăn kinh tế toàn cầu.
Việt Nam luôn nằm ở vị trí ưu tiên trong danh mục đầu tư của Gamuda Land nhờ vào những triển vọng phát triển tích cực. Song, muốn M&A thành công cần có nhiều yếu tố…
M&A với nhiều doanh nghiệp không phải là thâu tóm mà viết tiếp câu chuyện phát triển, truyền động lực để doanh nghiệp tiếp tục phát triển trên con đường dài hơn…
Nếu như trước đây, nhà đầu tư lựa chọn M&A theo ngành như sức khoẻ, giáo dục, bán lẻ, hậu cần… thì nay chuyển sang đầu tư theo chủ đề như ESG, AI, nông nghiệp sạch…
"Coteccons luôn tìm kiếm các thương vụ đầu tư mang tính chiến lược, mà ở đó Coteccons sẽ đóng vai trò là nhà đầu tư chiến lược", theo bà Nguyễn Trần Thục Anh, Giám đốc Đầu tư Công ty TNHH Covestcons (công ty con của Công ty cổ phần Xây dựng Coteccons).