Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Tài xế xe buýt cầm dao rượt người đi đường sẽ bị đuổi việc
Phan Tư (GTVT) - 28/10/2016 12:00
 
Trung tâm sẽ đuổi việc tài xế Phạm Hồng Tư cầm dao rượt đuổi người đi đường vào sáng nay (27/10) tại TP.HCM.
1

Tài xế Phạm Hồng Tư (người mặc áo xanh) cầm dao rượt anh Kiều Hưng chạy thục mạng.

Chiều 27/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Đậu An Phúc, Giám đốc Trung tâm quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM cho biết, sẽ đuổi việc tài xế Phạm Hồng Tư, người cầm dao rượt đuổi người đi đường. Còn việc tài xế Tư đâm trọng thương anh Nguyễn Vũ Kiều Hưng như thế nào thì cơ quan chức năng sẽ xử lý theo thẩm quyền.

Tài xế Phạm Hồng Tư là người lái xe buýt xe biển số 53N-4067 là của HTX Quyết Thắng, chạy tuyến số 10 từ Suối Tiên đến Bến xe miền Tây.

Khoảng 8h45' sáng 27/10 khi chiếc xe buýt này từ Suối Tiên về đến vòng xoay Dân Chủ (Q.10) thì va chạm với xe máy của anh Nguyễn Vũ Kiều Hưng đi cùng chiều. Lúc này trên xe anh Hưng đang chở vợ con.

Ông Đậu An Phúc, cho biết theo tường trình của tài xế Phạm Hồng Tư với HTX Quyết Thắng thì sau khi va chạm, anh Hưng đã cãi vã với tài xế Tư. Không những thế anh Hưng còn dùng đá ném vỡ kính xe. Khi tài xế Tư dừng xe lại thì anh Hưng nhảy lên xe định ăn thua.

Lúc đó tài xế Tư mới rút cây dao cán ngắn (khoảng 10cm) trên xe đâm liên tiếp vào người anh Hưng. Anh Hưng bị đâm trúng vào khu vực nách trái, máu chảy rất nhiều.

Khi anh Hưng đã nhảy xuống xe để chạy thì tài xế Tư cầm dao truy đuổi theo. Sau khi xảy ra sự việc, tài xế xe buýt nhảy lên xe rồi điều khiển xe rời khỏi hiện trường như chưa có gì xảy ra. Anh Hưng được người dân đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện 175 trong tình trạng mất nhiều máu, đa chấn thương.

Tài xế cố thủ trên nắp capo bị phạt 22 triệu đồng
Không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, tài xế cố tình ngồi trên nắp capo ngăn việc cẩu xe nên bị phạt 22 triệu.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư