Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Hãng taxi Tiên Sa tặng lô đất trị giá gần 600 triệu đồng cho gia đình tài xế bị cướp
Ngọc Tân - 21/10/2016 16:26
 
Ngày 21/10, tại Hội nghị tôn vinh người lao động có đóng góp xuất sắc cho sự phát triển, Công ty CP Vận tải và Dịch vụ Phú Hoàng - Taxi Tiên Sa đã trao tặng Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trị giá gần 600 triệu đồng cho chị Vi Thị Hạ là vợ của anh Lê Thanh Hữu (41 tuổi, trú tại 382/18 đường Ông Ích Khiêm, phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), là nạn nhân của vụ giết, cướp taxi vào rạng sáng ngày 19/7 vừa qua.

Theo Công ty CP Vận tải và Dịch vụ Phú Hoàng cho biết, anh Lê Thanh Hữu là lái xe của hãng Taxi Tiên Sa trong nhiều năm liền. Trong thời gian làm việc cho hãng Taxi Tiên Sa, anh Hữu luôn là lái xe tận tuỵ với công việc, lịch sự với khách hàng, hoà nhã với đồng nghiệp. Vào rạng sáng 19/7, anh Lê Thanh Hữu bị kẻ cướp sát hại, để lại vợ và hai con ở lại trong hoàn cảnh hết sức khó khăn.

Hãng taxi Tiên Sa tặng lô đất trị giá gần 600 triệu đồng cho gia đình tài xế bị giết hại
Hãng taxi Tiên Sa tặng lô đất trị giá gần 600 triệu đồng cho gia đình tài xế bị giết hại

Nhằm bù đắp một phần khó khăn cho vợ, con lái xe Lê Thanh Hữu, Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc Công ty CP Vận tải và dịch vụ Phú Hoàng - Taxi Tiên Sa quyết định tặng cho vợ, con lái xe Hữu 1 lô đất trị giá gần 600 triệu đồng tại Khu đô thị sinh thái Hoà Xuân.

Ông Nguyễn Văn Hiền, Bí thư Chi bộ, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Vận tải và dịch vụ Phú Hoàng - Taxi Tiên Sa, cho biết:" Khi còn là lái xe cho hãng Taxi Tiên Sa chúng tôi, anh Hữu là một Đảng viên tốt, một lái xe tận tuỵ với công việc, lịch sự với khách hàng, hoà nhã với đồng nghiệp và được nhiều người thương mến. Trong quá trình xây dựng và phát triển của hãng Taxi Tiên Sa có sự đóng góp của cán bộ, nhân viên công ty, trong đó có anh Hữu. Không may, anh Hữu bị kẻ cướp đoạt mạng đã để lại vợ, con sống trong gia cảnh khó khăn. Vì vậy, chúng tôi muốn bù đắp một phần nỗi đau cho gia đình anh Hữu."

Trước đó, Taxi Tiên Sa cũng quyết định tuyển dụng vợ của anh Hữu là chị Vi Thị Hạ vào làm nhân viên cho công ty với mong muốn giúp đỡ gia đình sớm ổn định cuộc sống. Tuy nhiên, theo đại diện hãng taxi Tiên Sa cho hay, do suy sụp tinh thần và sức khoẻ, đến nay chị Hạ vẫn chưa thể đi làm được.

Quảng Bình quy hoạch phát triển phương tiện vận tải taxi
Quy hoạch định hướng từ năm 2016 - 2020, vận tải hành khách bằng xe taxi sẽ đảm nhận thị phần từ 3 - 4% nhu cầu đi lại của người dân...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư