
-
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc
-
Việt Nam duy trì xuất siêu cao sang 4 thị trường thuộc Hiệp định CPTPP
-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành
-
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch
-
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình -
Khi quyền lợi người lao động song hành cùng sự tăng trưởng doanh nghiệp
![]() |
Cuốn sách gồm 3 phần, do TS. Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Biên tập Tạp chí Nhà đầu tư làm chủ biên. Phần một của cuốn sách cung cấp những thông tin lý thú về hành trình vượt lên người khổng lồ của doanh nghiệp Việt; Trong khi đó, phần 2 đưa đến các cách tiếp cận khác nhau về những thương hiệu kinh tế hàng đầu hiện nay và phần 3 là những phân tích, đánh giá đa chiều về bản lĩnh doanh nhân và văn hóa doanh nghiệp, cũng như chia sẻ kinh nghiệm, đề xuất các giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Việt…
TS. Nguyễn Anh Tuấn, trong lời giới thiệu, đã cho biết: “Competing with Giants” được xuất bản một năm sau sự ra đời của Nghị quyết 10 Hội nghị Trung ương 5 Khóa XII của Đảng về “phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa”. Nội dung cuốn sách là minh chứng sinh động về ý chí, bản lĩnh, khát vọng và khả năng trỗi dậy, vươn cao của cộng đồng doanh nhân Việt, không chỉ ở trong nước mà cả thị trường quốc tế.
"Nó đã khơi nguồn cho ý tưởng biên soạn cuốn sách “Nâng cánh Thương hiệu Việt” nhằm viết tiếp câu chuyện “Vượt lên Người khổng lồ”, với một tầm nhìn phổ quát hơn, trong đó “Hành trình vượt lên Người khổng lồ” trở thành Phần Một của cuốn sách. Phần Hai và Phần Ba cuốn sách mang tên“Tự hào Thương hiệu Việt” và “Nâng cánh Thương hiệu Việt”, với sự cộng tác của các chuyên gia kinh tế, truyền thông, các nhà báo, nhà văn, doanh nhân hàng đầu trong nước, giới thiệu với bạn đọc nhiều cách tiếp cận khác nhau về những Thương hiệu Việt hàng đầu, cùng với phân tích, đánh giá, nhìn nhận đa chiều về bản lĩnh doanh nhân và văn hóa doanh nghiệp, cũng như chia sẻ kinh nghiệm, đề xuất các giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu", TS. Nguyễn Anh Tuấn viết.
Cùng sự kiện, phát biểu trong lễ kỷ niệm 2 năm ra mắt trang tin nhadautu.vn , TS. Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh, cùng với các chuyên trang điện tử Bizlive, Vietnamfinance, cafeland, Vnreview và Tạp chí in, Nhadautu.vn đã góp phần củng cố uy tín và vị thế của nhóm ấn phẩm Tạp chí Nhà đầu tư trong làng báo chí kinh tế Việt Nam.
Bên cạnh Tạp chí in và các chuyên trang điện tử, Tạp chí Nhà đầu tư đã xuất bản nhiều chuyên san, chuyên đề để thông tin sâu về các chủ đề mang tính thời sự về kinh tế đầu tư.
“Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng thông tin trên các ấn phẩm để xứng đáng với lòng tin và sự mến mộ của cộng đồng độc giả trong và ngoài nước,” ông Nguyễn Anh Tuấn nói.
Được biết, sau hai năm vận hành, chuyên trang Nhadautu.vn đã thu hút gần 5 triệu lượt người đọc với gần 9 triệu lần xem trang. Đáng chú ý, mảng thông tin về đầu tư, doanh nghiệp đã tạo được dấu ấn, bản sắc riêng.

-
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc
-
Việt Nam duy trì xuất siêu cao sang 4 thị trường thuộc Hiệp định CPTPP
-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành
-
Tập đoàn Phú Thái được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động
-
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch -
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình -
Khi quyền lợi người lao động song hành cùng sự tăng trưởng doanh nghiệp -
Doanh nghiệp khởi nghiệp ngóng chính sách đột phá về quỹ đất và sandbox -
Vietnam Airlines Group chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất -
Petrolimex ra mắt Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) chào mừng 70 năm thành lập Tập đoàn -
Xuất nhập khẩu qua cửa khẩu Hữu Nghị lưu ý quy định mới về khai báo hải quan
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt