Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Tập đoàn Bệnh viện Bumin (Hàn Quốc) muốn đầu tư vào Bình Dương
Lê Quân - 11/11/2022 11:15
 
Tập đoàn Bệnh viện Bumin (Hàn Quốc) mong muốn mở rộng đầu tư, hợp tác trong lĩnh vực y tế tại Bình Dương.

Thông tin từ UBND tỉnh Bình Dương cho biết, nằm trong chuỗi sự kiện gặp gỡ Hàn Quốc, ngày 10/11, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Võ Văn Minh đã làm việc với Tập đoàn Bệnh viện Bumin (Hàn Quốc) về việc đầu tư vào lĩnh vực y tế tại tỉnh này.

Bệnh viện 1.500 giường đang được hoàn thiện chuẩn bị đưa vào hoạt động
Dự án bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương với quy mô 1.500 giường đang được hoàn thiện để chuẩn bị đưa vào hoạt động.

Tại buổi làm việc, ông Chung Hung Tae, Giám đốc Bệnh viện Bumin cho biết, Tập đoàn hiện có 4 bệnh viện đang hoạt động tại Hàn Quốc. Sau khi tìm hiểu môi trường đầu tư, Tập đoàn Bệnh viện Bumin mong muốn mở rộng đầu tư, hợp tác trong lĩnh vực y tế tại Bình Dương.

Ông Chung Hung Tae mong muốn chính quyền tỉnh Bình Dương sẽ tạo điều kiện thuận lợi để Tập đoàn được đầu tư và hoạt động hiệu quả. Ông cam kết sẽ mang đến những công nghệ và dịch vụ mới nhất, tiên tiến nhất để đầu tư vào các dự án bệnh viện ở Bình Dương.

Đồng thời tăng cường trao đổi, đào tạo về chuyên môn của các y, bác sĩ, nhất là lĩnh vực các y, bác sĩ của Tập đoàn Bệnh viện Bumin có chuyên môn cao như trị liệu về cơ, xương khớp, cột sống.

Về phía tỉnh Bình Dương, ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh đã hoan nghênh Bệnh viện Bumin đã chọn Bình Dương là điểm đầu tư. Ông mong muốn hai bên sẽ sớm hoàn thiện các bước hợp tác về lĩnh vực y tế cũng như các chương trình trao đổi, đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ y, bác sĩ của tỉnh Bình Dương trong thời gian tới. Qua đó cung cấp dịch vụ chăm sóc và khám chữa bệnh tốt hơn cho người dân.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh tặng quà cho ông Chung Hung Tae - Giám đốc Bệnh viện Bumin
Ông Võ Văn Minh (bên phải) Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương tặng quà lưu niệm cho ông Chung Hung Tae, Giám đốc Bệnh viện Bumin.

Nhân sự kiện "Gặp gỡ Hàn Quốc 2022 - Meet Korea 2022” đang diễn ra tại Bình Dương từ ngày 9 đến 11/11, một đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc đã đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại tỉnh Bình Dương.

Tại buổi làm việc giữa lãnh đạo tỉnh Bình Dương và đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc hai bên đã trao đổi, thống nhất tiếp tục tăng cường hợp tác đầu tư trên nhiều lĩnh vực, trọng tâm là y tế, giáo dục.

Hiện nay, Hàn Quốc đứng thứ 5 trong số 65 quốc gia và vùng lãnh thổ đang đầu tư tại tỉnh Bình Dương với gần 800 dự án với tổng vốn đầu tư khoảng 3,3 tỷ USD. Các doanh nghiệp đầu tư chủ yếu trong lĩnh vực sản phẩm phụ trợ ngành ô tô, y tế, dược phẩm, hóa mỹ phẩm và chế biến thực phẩm...

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư