-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
| Bà Trần Tuyết Nhung, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn BRG nhận chứng nhận “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020”. |
Để được bình chọn “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020”, Tập đoàn BRG đã không ngừng xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững, được thể hiện ở: Quy mô doanh nghiệp; Mức độ nhận biết của nhãn hiệu trên phạm vi toàn quốc; Doanh thu; Uy tín, chất lượng sản phẩm và các dịch vụ trên nhiều lĩnh vực Gôn, Ngân hàng – Tài chính, Khách sạn – Nghỉ dưỡng, Bán lẻ, Sản xuất – Thương mại,...
Nổi bật là sự phát triển của Tập đoàn BRG trong lĩnh vực Bán lẻ với hệ thống siêu thị/minimart thuộc BRGMart, đã góp phần ổn định nguồn cung cấp lương thực và nhu yếu phẩm cho người dân trong thời gian gặp ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Lĩnh vực Bất động sản của Tập đoàn BRG cũng phát triển mạnh trong năm 2020, với nhiều dự án nổi bật như BRG Legend (Hải Phòng), Le Grand Jardin (Hà Nội), BerRiver Jardin (Hà Nội),…
Nhiều năm liền được vinh danh Danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam”, Tập đoàn BRG đã khẳng định vị thế của một trong những tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam và luôn không ngừng phát triển, mang tới những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, giúp “Nâng tầm tiêu chuẩn sống người Việt”.
-
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality -
Giá nhà vượt tầm với, Diamond Boulevard trở thành lựa chọn cho người trẻ với 35 triệu/m2 -
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025 -
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân”
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
