-
Đến năm 2025, Hà Nội phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới -
Quảng Ninh “trải thảm đỏ” đón nhà đầu tư vào lĩnh vực nuôi biển -
Thanh niên Việt Nam đưa ra giải pháp cho biến đổi khí hậu -
Imexpharm: Chuyển đổi xanh vì một Việt Nam xanh -
Đưa "nông nghiệp thuận thiên” trở thành thương hiệu quốc gia của Việt Nam -
Dư 5,9 triệu tấn carbon, Bộ Nông nghiệp muốn bán đấu giá
Ngày 27/8, Tập đoàn FVG tổ chức chương trình “Cùng em đến trường”, hỗ trợ tiền cho các em là học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở 2 xã Mà Cooih và Kà Dăng, huyện miền núi Đông Giang, với tổng số tiền là 50 triệu đồng.
“Cùng em đến trường” là chương trình thiện nguyện vì cộng đồng do Tập đoàn FVG thực hiện thường niên. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Tập đoàn FVG đồng hành nhằm hỗ trợ thiết thực cho các học sinh khó khăn. Năm 2019, Tập đoàn FVG trao tặng 135 phần quà gồm: sách, vở, áo ấm cho các em học sinh trường THCS Phan Bội Châu. Ngoài ra, tập đoàn FVG trao hiện vật hỗ trợ giảng dạy là tivi trị giá 8 triệu đồng cho trường Tiểu học Mà Cooih (xã Mà Cooih).
Tập đoàn FVG tặng quà cho các em học sinh miền núi huyện Đông Giang. |
Bà Nguyễn Thị Phương Nhung, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FVG chia sẻ, là đơn vị đầu tư dự án phát triển kinh tế - du lịch lớn nhất hiện nay ở huyện Đông Giang, Tập đoàn FVG cam kết hỗ trợ địa phương trong công tác an sinh xã hội, đặc biệt là hướng đến đối tượng trẻ em và thanh thiếu niên. Đến nay, dự án của Tập đoàn đã tạo việc làm cho gần 100 lao động là đồng bào dân tộc Cơ Tu, cải thiện đời sống cho bà con địa phương huyện miền núi Đông Giang.
Tập đoàn FVG hỗ trợ dụng cụ học tập trường tiểu học xã Mà Cooih. |
“Thông qua chương trình thiện nguyện thiết thực này, Tập đoàn FVG mong muốn mang đến những món quà nhỏ nhằm khích lệ tinh thần để các em bước vào năm học mới; khuyến khích các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn yên tâm học tập, tiếp thêm nghị lực để các em vững bước đến trường”, bà Nhung tâm sự.
-
Thanh niên Việt Nam đưa ra giải pháp cho biến đổi khí hậu -
Thanh niên Việt Nam và tầm quan trọng trong các chiến dịch sáng tạo hướng tới nông nghiệp bền vững -
Imexpharm: Chuyển đổi xanh vì một Việt Nam xanh -
Giờ Trái đất năm 2024: Giảm dấu chân Carbon - Hướng tới Net Zero -
Ngày Nước Thế giới 22/3/2024: Nước cho hoà bình -
Đưa "nông nghiệp thuận thiên” trở thành thương hiệu quốc gia của Việt Nam -
Dư 5,9 triệu tấn carbon, Bộ Nông nghiệp muốn bán đấu giá
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC