Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tập đoàn FVG hỗ trợ 50 triệu đồng cho học sinh miền núi Quảng Nam
Hoàng Anh - 28/08/2019 09:25
 
Để hỗ trợ cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở huyện miền núi Đông Giang (tỉnh Quảng Nam) có một năm học mới đầy đủ hơn, Tập đoàn FVG đã thực hiện chương trình “Cùng em đến trường”, trao tặng số tiền 50 triệu đồng cho các em học sinh.

Ngày 27/8, Tập đoàn FVG tổ chức chương trình “Cùng em đến trường”, hỗ trợ tiền cho các em là học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở 2 xã Mà Cooih và Kà Dăng, huyện miền núi Đông Giang, với tổng số tiền là 50 triệu đồng.

“Cùng em đến trường” là chương trình thiện nguyện vì cộng đồng do Tập đoàn FVG thực hiện thường niên. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Tập đoàn FVG đồng hành nhằm hỗ trợ thiết thực cho các học sinh khó khăn. Năm 2019, Tập đoàn FVG trao tặng 135 phần quà gồm: sách, vở, áo ấm cho các em học sinh trường THCS Phan Bội Châu. Ngoài ra, tập đoàn FVG trao hiện vật hỗ trợ giảng dạy là tivi trị giá 8 triệu đồng cho trường Tiểu học Mà Cooih (xã Mà Cooih).

Tập đoàn FVG tặng quà cho các em học sinh miền núi huyện Đông Giang.
Tập đoàn FVG tặng quà cho các em học sinh miền núi huyện Đông Giang.

Bà Nguyễn Thị Phương Nhung, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FVG chia sẻ, là đơn vị đầu tư dự án phát triển kinh tế - du lịch lớn nhất hiện nay ở huyện Đông Giang, Tập đoàn FVG cam kết hỗ trợ địa phương  trong công tác an sinh xã hội, đặc biệt là hướng đến đối tượng trẻ em và thanh thiếu niên. Đến nay, dự án của Tập đoàn đã tạo việc làm cho gần 100 lao động là đồng bào dân tộc Cơ Tu, cải thiện đời sống cho bà con địa phương huyện miền núi Đông Giang.

Tập đoàn FVG hỗ trợ dụng cụ học tập trường tiểu học xã Mà Cooih.
Tập đoàn FVG hỗ trợ dụng cụ học tập trường tiểu học xã Mà Cooih.

“Thông qua chương trình thiện nguyện thiết thực này, Tập đoàn FVG mong muốn mang đến những món quà nhỏ nhằm khích lệ tinh thần để các em bước vào năm học mới; khuyến khích các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn yên tâm học tập, tiếp thêm nghị lực để các em vững bước đến trường”, bà Nhung tâm sự.

Quảng Nam: Tập đoàn FVG cam kết đầu tư Dự án Khu du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang
Tại Hội thảo “Định hướng phát triển kinh tế huyện Đông Giang trong mối liên kết vùng và xúc tiến đầu tư đến năm 2030” diễn ra vào ngày...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư