Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Tập đoàn Hàn Quốc muốn đầu tư Trường đua ngựa tại Bắc Ninh
Duy Hoàng - 03/10/2016 13:16
 
Chủ tịch Tập đoàn Đua ngựa Hàn Quốc, ông Choi Hank Soo vừa có buổi làm việc với UBND tỉnh Bắc Ninh để tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại địa phương này.
Ảnh minh họa, nguồn Internest
Ảnh minh họa, nguồn Internest

Tại buổi làm việc, ông Choi Hank Soo cho biết, mục đích chuyến sang thăm và làm việc tại Bắc Ninh lần này nhằm tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư xây dựng trường đua ngựa và khu vui chơi giải trí tổng hợp tại huyện Thuận Thành, với vốn đầu tư giai đoạn I là khoảng 500 triệu USD. Khi dự án đi vào hoạt động sẽ hình thành loại hình thể thao giải trí hấp dẫn phục vụ cộng đồng, thu hút từ 5000 - 10.000 lao động và sẽ có đóng góp lớn cho ngân sách, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bắc Ninh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tử Quỳnh hoan nghênh Tập đoàn Đua ngựa Hàn Quốc nghiên cứu, lựa chọn triển khai dự án tại huyện Thuận Thành. Ông Quỳnh đánh giá, đây là dự án có tính khả thi cao với quy mô đầu tư lớn, thuộc lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh có điều kiện cần phải có sự chấp thuận của Thủ tướng Chính phủ. Ông Quỳnh đề nghị Tập đoàn phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành liên quan để hoàn thành các thủ tục theo quy định, trình các bộ, ngành chức năng và Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Chủ tịch UBND tỉnh cam kết, trong vòng 10 ngày làm việc kể từ khi có quyết định phê duyệt của Thủ tướng Chính phủ, Bắc Ninh sẽ hoàn thiện xong các thủ tục pháp lý để Dự án sớm được triển khai và đi vào hoạt động hiệu quả.

Được biết, trên địa bàn huyện Thuận Thành hiện đang triển khai Dự án xây dựng sân gofl 27 lỗ.

1.800 tỷ đồng xây dựng cơ sở 2 Đại học Luật Hà Nội tại Bắc Ninh
Dự án nhằm phát triển thành trường đại học trọng điểm, phục vụ đào tạo và nghiên cứu khoa học về lĩnh vực pháp luật, cung cấp nguồn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư