Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 15 tháng 05 năm 2024,
Tập đoàn SCG trao 50 suất học bổng cho học sinh, sinh viên tại Thái Bình
Tùng Liên - 15/12/2021 21:57
 
Ngày 15/12, Tập đoàn SCG phối hợp với Tỉnh đoàn Thái Bình tổ chức Lễ trao học bổng SCG Sharing The Dream năm 2021 cho học sinh, sinh viên khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi lễ, Tập đoàn SCG đã trao 50 suất học bổng với tổng giá trị 240 triệu đồng cho các em sinh viên và học sinh Trung học phổ thông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Mỗi suất học bổng cho sinh viên trị giá 6 triệu đồng và học sinh Trung học phổ thông trị giá 4 triệu đồng.

Chương trình học bổng SCG Sharing The Dream được Tập đoàn SCG triển khai từ năm 2007, đến nay chương trình không chỉ hỗ trợ tài chính cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn mà còn truyền cảm hứng cho các em chinh phục ước mơ. Ngoài suất học bổng, các em học sinh, sinh viên còn có cơ hội phát triển các kỹ năng mềm tại nhiều lĩnh vực thông qua các khóa đào tạo.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn Thái Bình và Tập đoàn SCG trao học bổng cho học sinh, sinh viên.

Tại Thái Bình, Tập đoàn SCG và Tỉnh đoàn Thái Bình đã phối hợp tổ chức hoạt động ý nghĩa này từ năm 2019. Trải qua 3 năm đồng hành, chương trình đã giúp đỡ, hỗ trợ và trao cơ hội học tập cho hơn 100 bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Chia sẻ về mục đích của học bổng SCG Sharing The Dream Scholarship năm 2021, đại diện Tập đoàn SCG cho biết: “Trong năm vừa qua, đại dịch đã gây ảnh hưởng nặng nề đến sinh viên, đặc biệt là các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn, càng khiến cho việc học trở nên gian nan hơn. Dù vậy, các em vẫn giữ niềm đam mê học tập, quyết tâm vượt qua những trở ngại của cuộc sống, tiếp tục tiến bước trên con đường học vấn. Chính vì vậy, Tập đoàn SCG muốn tiếp thêm sức mạnh giúp đỡ các em vượt qua khó khăn trong cuộc sống, tiếp thêm tinh thần học tập, giúp các em trở thành những công dân có ích cho xã hội. Bên cạnh đó, chương trình học bổng Sharing The Dream còn khẳng định nỗ lực hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực và nâng tầm chất lượng cuộc sống tại Việt Nam của SCG”.

Bà Đinh Thị Hoàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Thái Bình chia sẻ: “Học bổng là cơ hội, là sự động viên, tiếp thêm nghị lực để học sinh, sinh viên tiếp tục thực hiện ước mơ trên con đường học tập. Chúng tôi mong muốn rằng mỗi bạn sinh viên được nhận học bổng ngày hôm nay sẽ cố gắng học tập, rèn luyện vượt qua khó khăn thử thách để trở thành những công dân trẻ có ích trong tương lai”.

Được biết, SCG là một trong những tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á hoạt động trong 3 lĩnh vực chính: Xi măng - Vật liệu xây dựng (Cement-Building Materials), Hóa dầu (Chemicals), và Bao bì (Packaging). SCG bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1992 và đang từng bước mở rộng đầu tư vào các doanh nghiệp trong ngành xi măng - vật liệu xây dựng, hóa dầu và bao bì. Hiện nay, tại Việt Nam, SCG có 23 công ty thành viên đang hoạt động kinh doanh với hơn 15.000 nhân viên, mang đến nhiều dòng sản phẩm và dịch vụ cao cấp cho thị trường.

Tập đoàn SCG đồng hành cùng thể thao Hà Nội
Tập đoàn SCG hợp tác cùng CLB Bóng đá Hà Nội trong chương trình hoạt động nhằm nâng tầm bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam và khuyến khích phát...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư