Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Tập đoàn Waz Lian Group (Malaysia) tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Định
Gia Nguyễn - 20/07/2016 07:54
 
Chiều 19.7, Tập đoàn Waz Lian Group (Malaysia) do bà Ta Hui Hean, Phó chủ tịch Tập đoàn dẫn đầu - đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Định.
TIN LIÊN QUAN

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã giới thiệu sơ lược về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, cũng như khái quát về công tác quy hoạch, thông tin về điều kiện cơ sở hạ tầng, những chính sách thu hút đầu tư, các lĩnh vực được tỉnh ưu tiên mời gọi thu hút đầu tư. Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng nhấn mạnh, thời gian gần đây, Bình Định trở thành địa điểm hấp dẫn thu hút du khách trong và ngoài nước. Để đáp ứng nhu cầu phục vụ khách du lịch, hiện nay, nhiều Tập đoàn lớn trong và ngoài nước đã chọn Bình Định để thực hiện các dự án du lịch có vốn đầu tư lớn. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Tập đoàn Waz Lian Group nên khảo sát để xây dựng dự án đầu tư dịch vụ du lịch, tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để hỗ trợ nhà đầu tư.

Quang cảnh buổi làm việc giữa lãnh đạo tỉnh Bình Định và Tập đoàn Waz Lian Group.
Quang cảnh buổi làm việc giữa lãnh đạo tỉnh Bình Định và Tập đoàn Waz Lian Group.

Thay mặt Tập đoàn Waz Lian Group - bà Ta Hui Hean, đã trân trọng cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo tỉnh Bình Định cùng những thông tin hữu ích mà tỉnh đã cung cấp cho đoàn. Bà Ta Hui Hean cho biết, hiện nay, tập đoàn Waz Lian Group là 1 trong 10 tập đoàn đa ngành lớn nhất Malaysia chuyên kinh doanh đầu tư các lĩnh vực như: bất động sản, du lịch, năng lượng điện… Sau buổi làm việc với tỉnh, Tập đoàn Waz Lian Group sẽ cử các đoàn công tác đến Bình Định để tìm hiểu sâu hơn về cơ chế, chính sách, địa điểm để xây dựng các dự án đầu tư khả thi tại tỉnh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư