
-
EuroCham và đối tác đồng hành cùng Việt Nam hiện thực hóa cam kết Net Zero
-
Cảng xanh - từ Marseille đến định hướng cho cảng biển Việt Nam
-
Động lực để Việt Nam bứt phá thành cường quốc nông nghiệp
-
Thúc đẩy các giải pháp làm mát bền vững
-
Nắm bắt cơ hội từ làn sóng vốn đầu tư vào khí hậu -
Petrovietnam vào cuộc đua năng lượng mới
![]() |
Nỗ lực bảo vệ môi trường là một trong những ưu tiên chiến lược của Tetra Pak |
Thông tin từ Tetra Pak cho biết, cho đến nay, Tập đoàn đã cung cấp hơn 500 tỷ hộp giấy trên toàn cầu có logo của Hiệp hội Rừng thế giới (FSC). Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình của Tập đoàn nhằm thúc đẩy tìm nguồn cung ứng có trách nhiệm và đóng góp cho nền kinh tế tuần hoàn, ít phát thải carbon.
Với việc ra mắt vỏ hộp Tetra Pak® được chứng nhận FSC đầu tiên trên thế giới cùng với J Sainsbury vào năm 2007, số lượng hộp giấy mang logo FSC tăng đều đặn hàng năm và tăng nhanh hơn trong ba năm qua.
Nghiên cứu gần đây của Tetra Pak cho thấy, người tiêu dùng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề môi trường. Cứ hai người thì có một người tìm kiếm logo thân thiện với môi trường trên các sản phẩm khi mua hàng.
Năm 2013, có 37% người tiêu dùng cho biết họ thường xuyên tìm kiếm logo thân thiện môi trường trên các sản phẩm khi mua hàng. Con số này đã tăng lên 54% vào năm 2019.
Theo chia sẻ của ông Mario Abreu, Phó chủ tịch phụ trách Phát triển bền vững tại Tetra Pak, đạt được chứng nhận “Chuỗi hành trình sản phẩm FSC” cho tất cả các hoạt động của mình đã giúp Tetra Pak có thể cung cấp các vỏ hộp dán nhãn FSC từ bất cứ đâu trên thế giới.
“FSC đóng góp trực tiếp cho chỉ tiêu quản lý rừng bền vững thuộc Mục tiêu Phát triển bền vững 15, đồng thời đóng góp cho các chỉ tiêu thuộc 14 Mục tiêu Phát triển bền vững khác. Trong tương lai, chúng tôi sẽ đảm bảo mọi nhà cung cấp đều cam kết tăng và duy trì khối lượng mua nguyên vật liệu đạt chứng nhận FSC trên 70%”, ông Mario Abreu nói.
Nỗ lực bảo vệ môi trường là một trong những ưu tiên chiến lược của Tetra Pak. Để thực hiện hành trình này, tham vọng lâu dài của Tập đoàn là cung cấp toàn bộ vỏ hộp được dán nhãn FSC.

-
Việt Nam đứng thứ 44/139 quốc gia về chỉ số đổi mới sáng tạo toàn cầu
-
EuroCham phối hợp Merck Healthcare Việt Nam và KPMG tổ chức diễn đàn về phát triển bền vững và trách nhiệm doanh nghiệp
-
EuroCham và đối tác đồng hành cùng Việt Nam hiện thực hóa cam kết Net Zero
-
Ngày Quốc tế bảo vệ tầng Ozone 16/9: Hệ quả khi tầng Ozone bị thủng
-
Cảng xanh - từ Marseille đến định hướng cho cảng biển Việt Nam -
Động lực để Việt Nam bứt phá thành cường quốc nông nghiệp -
Đồng hành cùng VnExpress Marathon Cần Thơ 2025, Herbalife Việt Nam khuyến khích lối sống năng động -
Thúc đẩy các giải pháp làm mát bền vững -
Nắm bắt cơ hội từ làn sóng vốn đầu tư vào khí hậu -
Petrovietnam vào cuộc đua năng lượng mới -
Hà Nội ban hành Kế hoạch bảo vệ môi trường hướng tới phát triển xanh và bền vững
-
VPBank Super Sinh lời Premier: Lợi suất hấp dẫn, trải nghiệm mượt mà, rút tiền linh hoạt
-
FPT ký hợp đồng kỷ lục 256 triệu USD với tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Á
-
Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm
-
E.SUN Bank - Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
PVCFC mở rộng thị phần tại Campuchia
-
Panasonic Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025