
-
AIG được vinh danh Top 25 thương hiệu dẫn đầu năm 2025
-
Lazada bắt tay Gmarket, đưa 20 triệu sản phẩm Hàn Quốc đến người tiêu dùng Đông Nam Á
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 1/10/2025
-
Gia hạn thời hạn điều tra áp dụng thuế chống bán phá giá ván sợi gỗ Thái Lan, Trung Quốc
-
Ba thị trường chi hơn 8 tỷ USD mua giày dép từ Việt Nam -
Marvell khai trương 3 văn phòng mới, cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam
Bền bỉ đồng hành cùng thành công của các thương hiệu bia Việt Nam
Tương tự bánh mì, bia du nhập vào Việt Nam từ cuối thế kỷ 19 thông qua người Pháp. Khi đó, bia đối với người Việt là thức uống ngoại nhập xa lạ. Trong suốt hành trình 100 năm, bia trở thành nét văn hóa của người Việt.
Xuyên suốt thập niên 1990, các loại bia phổ biến tại Việt Nam là dòng lager đóng chai, đóng lon. Đến đầu năm 2000, dòng bia tươi phục vụ tại nhà hàng đậm phong cách châu Âu bắt đầu xuất hiện tại TP.HCM. Tiếp theo từ năm 2015, ngành bia Việt Nam chứng kiến sự ra mắt của tân binh bia thủ công (Craft Beer), làn gió mới và nhận được sự đón nhận sôi nổi từ người tiêu dùng.
![]() |
Thái Tân tạo nền móng phát triển dòng bia thủ công tại Việt Nam |
Để làm nên bức tranh sống động cho thị trường bia Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua, không thể không nhắc đến nguồn nguyên, phụ liệu chất lượng cao do Công ty Thái Tân cung cấp.
Malt - Hoa bia - Men và Nước là 4 nguyên liệu chủ yếu trong sản xuất bia. Trong đó, Malt và Hoa bia không thể trồng trọt tại khí hậu nhiệt đới Việt Nam. Vì vậy để có thể đưa những nguồn nguyên liệu tốt nhất đến với nhà máy bia, Công ty Thái Tân bằng sự đam mê và tín nhiệm của khách hàng đã vượt qua mọi giới hạn tìm kiếm và đưa về Việt Nam những chủng loại sản phẩm lừng danh trên thế giới. Mỗi loại đại mạch, hoa bia được tuyển chọn kỹ càng để phù hợp với yêu cầu thành phẩm bia của mỗi thương hiệu đồ uống.
Không chỉ là nhà cung cấp nguyên liệu đơn thuần, Công ty Thái Tân luôn đi trước đón đầu xu hướng bia mới trên thị trường quốc tế, nhanh chóng đưa đến các sản phẩm tốt nhằm hoàn thiện hơn nữa chất lượng bia Việt. Hàng năm, Công ty Thái Tân luôn tổ chức các sự kiện về ngành với các đối tác toàn cầu và giải đáp những băn khoăn của khách hàng. Một trong những sự kiện nổi bật, tiên phong cho xu hướng bia thủ công tại Việt Nam là chuỗi hoạt động “Craft Beer Summit 2016” lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam kết nối hơn 300 khách hàng, đối tác toàn thế giới, đánh dấu bước đệm cho sự phát triển của thị trường bia thủ công.
20 năm đồng hành và phát triển cùng thị trường
Thành lập từ năm 2001, đến nay trải qua 20 năm, Công ty Thái Tân không ngừng cải tiến và mở rộng hoạt động kinh doanh cũng như nâng cao chuyên môn và chất lượng dịch vụ để đáp ứng với nhu cầu ngày càng cao của các nhà máy bia. Công ty đã có những bước phát triển ấn tượng, mở rộng ra thị trường khu vực Đông Nam Á, là đại diện độc quyền của 20 thương hiệu tại những nước láng giềng như Lào, Campuchia.
![]() |
Những hạt malt được chọn lọc kỹ càng trước khi đến tay khách hàng |
Chuyên môn và chất lượng dịch vụ của Công ty đã được công nhận thông qua nhiều giải thưởng. Từ 2007 cho đến nay, Thái Tân liên tiếp giữ vững vị trí Top 500 Doanh nghiệp Tư nhân lớn nhất Việt Nam do VNR500 bình chọn. Doanh nghiệp luôn đón đầu xu hướng thị trường, ứng dụng công nghệ 4.0 vào vận hành, áp dụng mô hình ERP vào quản lý. 06 văn phòng kinh doanh trong và ngoài nước, với đội ngũ 100 nhân viên trên toàn quốc đánh dấu chặng đường phát triển 20 năm của Thái Tân.
Trong hành trình mới, với kim chỉ nam “Trọn niềm tin” trong mọi hoạt động, Thái Tân tiếp tục nỗ lực xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng dựa trên cơ sở hợp tác sâu sắc, thấu hiểu, áp dụng chuyên môn, góp phần làm nên dấu mốc vàng son của thị trường bia Việt Nam nói riêng và thị trường Đông Nam Á nói chung.

-
Gia hạn thời hạn điều tra áp dụng thuế chống bán phá giá ván sợi gỗ Thái Lan, Trung Quốc -
Ba thị trường chi hơn 8 tỷ USD mua giày dép từ Việt Nam -
Marvell khai trương 3 văn phòng mới, cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam -
Đặt mục tiêu 3 doanh nghiệp nhà nước vào nhóm 500 Fortune Global 500 -
HHV đạt kết quả kinh doanh tích cực trong 9 tháng đầu năm 2025 -
DHG Pharma giữ vững phong độ Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 14 năm liền -
12 năm liên tiếp Masan Group đạt Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
-
GREENFEED ghi dấu ấn tại Bảng xếp hạng châu Á 2025 với môi trường nhân văn, tôn trọng khác biệt
-
Trường Đại học Văn Lang được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025
-
25 năm RMIT Việt Nam: Hành trình kiến tạo từ những đóng góp bền bỉ
-
Trưởng thành từ bên trong: Khi con người là nền tảng phát triển bền vững
-
Công bố ra mắt Câu lạc bộ bóng chuyền nữ Hà nội - Tasco Auto: Bước tiến mới cho bóng chuyền Thủ đô
-
SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu