-
Tháng 12/2024 ghi nhận số doanh nghiệp trở lại thị trường tăng đáng kể -
TP.HCM vinh danh 29 doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng năm 2024 -
Việt Nam vào top 15 nền kinh tế lớn châu Á: Doanh nghiệp muốn nắm cơ hội “ngàn năm có một” -
Doanh nghiệp hãy giữ tâm thế tích cực, hành động đủ nhanh -
Chubb Life Việt Nam được vinh danh tại chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 18 -
Năm 2026, hoàn thành cơ sở dữ liệu của 5 ngành sản xuất nội địa
Bền bỉ đồng hành cùng thành công của các thương hiệu bia Việt Nam
Tương tự bánh mì, bia du nhập vào Việt Nam từ cuối thế kỷ 19 thông qua người Pháp. Khi đó, bia đối với người Việt là thức uống ngoại nhập xa lạ. Trong suốt hành trình 100 năm, bia trở thành nét văn hóa của người Việt.
Xuyên suốt thập niên 1990, các loại bia phổ biến tại Việt Nam là dòng lager đóng chai, đóng lon. Đến đầu năm 2000, dòng bia tươi phục vụ tại nhà hàng đậm phong cách châu Âu bắt đầu xuất hiện tại TP.HCM. Tiếp theo từ năm 2015, ngành bia Việt Nam chứng kiến sự ra mắt của tân binh bia thủ công (Craft Beer), làn gió mới và nhận được sự đón nhận sôi nổi từ người tiêu dùng.
Thái Tân tạo nền móng phát triển dòng bia thủ công tại Việt Nam |
Để làm nên bức tranh sống động cho thị trường bia Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua, không thể không nhắc đến nguồn nguyên, phụ liệu chất lượng cao do Công ty Thái Tân cung cấp.
Malt - Hoa bia - Men và Nước là 4 nguyên liệu chủ yếu trong sản xuất bia. Trong đó, Malt và Hoa bia không thể trồng trọt tại khí hậu nhiệt đới Việt Nam. Vì vậy để có thể đưa những nguồn nguyên liệu tốt nhất đến với nhà máy bia, Công ty Thái Tân bằng sự đam mê và tín nhiệm của khách hàng đã vượt qua mọi giới hạn tìm kiếm và đưa về Việt Nam những chủng loại sản phẩm lừng danh trên thế giới. Mỗi loại đại mạch, hoa bia được tuyển chọn kỹ càng để phù hợp với yêu cầu thành phẩm bia của mỗi thương hiệu đồ uống.
Không chỉ là nhà cung cấp nguyên liệu đơn thuần, Công ty Thái Tân luôn đi trước đón đầu xu hướng bia mới trên thị trường quốc tế, nhanh chóng đưa đến các sản phẩm tốt nhằm hoàn thiện hơn nữa chất lượng bia Việt. Hàng năm, Công ty Thái Tân luôn tổ chức các sự kiện về ngành với các đối tác toàn cầu và giải đáp những băn khoăn của khách hàng. Một trong những sự kiện nổi bật, tiên phong cho xu hướng bia thủ công tại Việt Nam là chuỗi hoạt động “Craft Beer Summit 2016” lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam kết nối hơn 300 khách hàng, đối tác toàn thế giới, đánh dấu bước đệm cho sự phát triển của thị trường bia thủ công.
20 năm đồng hành và phát triển cùng thị trường
Thành lập từ năm 2001, đến nay trải qua 20 năm, Công ty Thái Tân không ngừng cải tiến và mở rộng hoạt động kinh doanh cũng như nâng cao chuyên môn và chất lượng dịch vụ để đáp ứng với nhu cầu ngày càng cao của các nhà máy bia. Công ty đã có những bước phát triển ấn tượng, mở rộng ra thị trường khu vực Đông Nam Á, là đại diện độc quyền của 20 thương hiệu tại những nước láng giềng như Lào, Campuchia.
Những hạt malt được chọn lọc kỹ càng trước khi đến tay khách hàng |
Chuyên môn và chất lượng dịch vụ của Công ty đã được công nhận thông qua nhiều giải thưởng. Từ 2007 cho đến nay, Thái Tân liên tiếp giữ vững vị trí Top 500 Doanh nghiệp Tư nhân lớn nhất Việt Nam do VNR500 bình chọn. Doanh nghiệp luôn đón đầu xu hướng thị trường, ứng dụng công nghệ 4.0 vào vận hành, áp dụng mô hình ERP vào quản lý. 06 văn phòng kinh doanh trong và ngoài nước, với đội ngũ 100 nhân viên trên toàn quốc đánh dấu chặng đường phát triển 20 năm của Thái Tân.
Trong hành trình mới, với kim chỉ nam “Trọn niềm tin” trong mọi hoạt động, Thái Tân tiếp tục nỗ lực xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng dựa trên cơ sở hợp tác sâu sắc, thấu hiểu, áp dụng chuyên môn, góp phần làm nên dấu mốc vàng son của thị trường bia Việt Nam nói riêng và thị trường Đông Nam Á nói chung.
-
Doanh nghiệp hãy giữ tâm thế tích cực, hành động đủ nhanh -
Chubb Life Việt Nam được vinh danh tại chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 18 -
Năm 2026, hoàn thành cơ sở dữ liệu của 5 ngành sản xuất nội địa -
Tôn vinh 37 hiệp hội, doanh nghiệp tiêu biểu trong hoạt động xuất nhập khẩu năm 2024 -
TKV đặt mục tiêu đạt lợi nhuận 3.400 tỷ đồng -
Khu công nghiệp Liên Hà Thái: Những đích đến đang về cùng mùa xuân -
Ngành sản xuất Việt Nam suy giảm nhẹ trong tháng cuối năm
- GREENFEED và hành trình nỗ lực kiến tạo nền nông nghiệp bền vững
- Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ cộng đồng - Cần một hợp tác toàn diện
- 1Business - Chìa khóa vàng trong quản trị doanh nghiệp thời đại số
- La Queenara Hội An: Bí quyết đầu tư khách sạn tạo dòng tiền
- Petrocons thông báo Danh mục thoái vốn tại các đơn vị doanh nghiệp (Kỳ 3)
- Khu công nghiệp Gilimex: Xây dựng nền tảng cho ngành công nghiệp hiện đại và bền vững