-
Doanh nghiệp Trung Quốc tìm kiếm đối tác tại Việt Nam -
Thị trường Việt Nam vào "tầm ngắm" của dòng vốn Vùng Vịnh -
Masan (MSN) hoàn thành 90% kế hoạch kinh doanh năm 2025 -
Thương mại điện tử - mảnh đất tăng trưởng tiềm năng cho phân khúc hàng xa xỉ -
Thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại Việt - Mỹ -
KITA Group ghi dấu ấn mạnh mẽ tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2025 với “cú hat-trick” giải thưởng danh giá
| Ông Trần Kinh Doanh, CEO Bách hóa Xanh ký kết hợp tác chiến lược với ông Hein Schumacher, CEO toàn cầu FrieslandCampina |
Mặc dù mới “chân ướt chân ráo” bước vào lĩnh vực bán lẻ hàng tươi sống và tiêu dùng nhanh, song Bách hóa Xanh đã ghi nhận tốc độ tăng trưởng ấn tượng 158% và doanh thu cán mốc 1.000 tỷ sau 8 tháng đầu năm. Doanh nghiệp tuyên bố sẽ khai trương mới 1.000 cửa hàng vào năm 2020, nâng quy mô chuỗi lên 2.000 điểm bán lớn thứ hai cả nước, dù thị trường chỉ mới tập trung ở phía Nam.
Với tốc độ phát triển nhanh, dư địa thị trường lớn và mô hình cửa hàng khác biệt, Bách hóa Xanh hoàn toàn thuyết phục dàn lãnh đạo cấp cao từ FrieslandCampina toàn cầu đầu tư để tăng doanh số sữa nước Cô Gái Hà Lan qua kênh siêu thị gấp 10 lần trong năm sau. Đổi lại, hệ thống Bách Hóa Xanh sẽ được hưởng hàng loạt chính sách giá tốt quanh năm, khuyến mãi độc quyền từ nhãn sữa trăm tuổi.
| Bách hóa Xanh bắt đầu bán sữa nước rẻ hơn siêu thị 10-15% |
FrieslandCampina cũng ghi nhận, doanh thu hãng sữa tại Bách hóa Xanh đã tăng gấp 3 lần trong năm qua. Phát biểu tại lễ ký kết, CEO Hein Schumacher cho biết: “Chúng tôi vô cùng ấn tượng trước sự tăng trưởng của chuỗi trong thời gian qua và xác định Bách hóa Xanh là đối tác chiến lược quan trọng. Sự hợp tác này chắc chắn sẽ nhân lên sức mạnh Bách hóa Xanh trong việc mở rộng thần tốc, cũng như phục vụ người tiêu dùng tốt hơn trong năm 2020”.
Sữa nước – sản phẩm dân số tiêu thụ 1,4 tỷ lít/năm sẽ là “mảnh ghép” hoàn thiện mô hình bán lẻ hiện đại rẻ như kênh truyền thống của Bách hóa Xanh. Thông qua hợp tác chiến lược với “gã khổng lồ” ngành sữa, Bách hóa Xanh cho biết sẽ bán sữa nước rẻ hơn siêu thị 10-15% và ngang giá với các đại lý truyền thống, đồng thời cạnh tranh quyết liệt hơn bằng các trải nghiệm mua sắm tiện lợi và vượt trội.
Hợp tác chiến lược giữa hai ông lớn mở ra một chương mới trong lộ trình mở rộng thị phần hai bên. Ông Trần Kinh Doanh cho biết Bách hóa Xanh đang bước vào giai đoạn tăng tốc. Doanh thu chuỗi kỳ vọng sẽ bằng Thegiodidong.com và Điện máy Xanh gộp lại trong vài năm tới.
-
Thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại Việt - Mỹ -
KITA Group ghi dấu ấn mạnh mẽ tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2025 với “cú hat-trick” giải thưởng danh giá -
Tiên phong kiến tạo không gian sống hàng hiệu, Masterise Homes xứng danh “Best Luxury Developer” -
Vietjet được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2025, vị thế hàng không hàng đầu khu vực -
Thaco được đề nghị xây dựng phương án phát triển kinh tế Cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh -
Doanh nghiệp vận tải sắp hưởng lợi từ nghị định mới về cắt giảm điều kiện kinh doanh -
An Gia Solar hợp tác cùng Huawei tổ chức lắp đặt điện mặt trời 0 đồng
-
Vietcombank - ngân hàng đầu tiên liên kết trực tiếp với tài khoản giao thông ePass -
Tinh thần Nhật Bản - Bí quyết kiến tạo công trình hoàn hảo -
LILAMA 18.1 chiến thắng giải "Doanh nghiệp xuất sắc" tại APEA 2025 -
SeABank thông báo mời thầu -
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
Cuộc thi “Go Healthy with Taiwan 2025” công bố 21 đội ngũ lọt vào vòng Bán kết
