-
Đề xuất sửa đổi Luật Doanh nghiệp sẽ trình Chính phủ trong tháng 2/2025 có gì mới? -
22.794 doanh nghiệp quay trở lại hoạt động trong tháng đầu tiên năm 2025 -
Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả ghi nhận doanh thu khủng hơn 3.300 tỷ đồng trong năm 2024 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 5/2/2025 -
Công ty mẹ - Tổng công ty Đường sắt được giao lãi 7 tỷ đồng trong năm 2025 -
Vietjet đạt hiệu quả kinh doanh năm 2024 cao nhất từ sau đại dịch Covid-19
Ông Trần Kinh Doanh, CEO Bách hóa Xanh ký kết hợp tác chiến lược với ông Hein Schumacher, CEO toàn cầu FrieslandCampina |
Mặc dù mới “chân ướt chân ráo” bước vào lĩnh vực bán lẻ hàng tươi sống và tiêu dùng nhanh, song Bách hóa Xanh đã ghi nhận tốc độ tăng trưởng ấn tượng 158% và doanh thu cán mốc 1.000 tỷ sau 8 tháng đầu năm. Doanh nghiệp tuyên bố sẽ khai trương mới 1.000 cửa hàng vào năm 2020, nâng quy mô chuỗi lên 2.000 điểm bán lớn thứ hai cả nước, dù thị trường chỉ mới tập trung ở phía Nam.
Với tốc độ phát triển nhanh, dư địa thị trường lớn và mô hình cửa hàng khác biệt, Bách hóa Xanh hoàn toàn thuyết phục dàn lãnh đạo cấp cao từ FrieslandCampina toàn cầu đầu tư để tăng doanh số sữa nước Cô Gái Hà Lan qua kênh siêu thị gấp 10 lần trong năm sau. Đổi lại, hệ thống Bách Hóa Xanh sẽ được hưởng hàng loạt chính sách giá tốt quanh năm, khuyến mãi độc quyền từ nhãn sữa trăm tuổi.
Bách hóa Xanh bắt đầu bán sữa nước rẻ hơn siêu thị 10-15% |
FrieslandCampina cũng ghi nhận, doanh thu hãng sữa tại Bách hóa Xanh đã tăng gấp 3 lần trong năm qua. Phát biểu tại lễ ký kết, CEO Hein Schumacher cho biết: “Chúng tôi vô cùng ấn tượng trước sự tăng trưởng của chuỗi trong thời gian qua và xác định Bách hóa Xanh là đối tác chiến lược quan trọng. Sự hợp tác này chắc chắn sẽ nhân lên sức mạnh Bách hóa Xanh trong việc mở rộng thần tốc, cũng như phục vụ người tiêu dùng tốt hơn trong năm 2020”.
Sữa nước – sản phẩm dân số tiêu thụ 1,4 tỷ lít/năm sẽ là “mảnh ghép” hoàn thiện mô hình bán lẻ hiện đại rẻ như kênh truyền thống của Bách hóa Xanh. Thông qua hợp tác chiến lược với “gã khổng lồ” ngành sữa, Bách hóa Xanh cho biết sẽ bán sữa nước rẻ hơn siêu thị 10-15% và ngang giá với các đại lý truyền thống, đồng thời cạnh tranh quyết liệt hơn bằng các trải nghiệm mua sắm tiện lợi và vượt trội.
Hợp tác chiến lược giữa hai ông lớn mở ra một chương mới trong lộ trình mở rộng thị phần hai bên. Ông Trần Kinh Doanh cho biết Bách hóa Xanh đang bước vào giai đoạn tăng tốc. Doanh thu chuỗi kỳ vọng sẽ bằng Thegiodidong.com và Điện máy Xanh gộp lại trong vài năm tới.
-
Đề xuất sửa đổi Luật Doanh nghiệp sẽ trình Chính phủ trong tháng 2/2025 có gì mới? -
22.794 doanh nghiệp quay trở lại hoạt động trong tháng đầu tiên năm 2025 -
Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả ghi nhận doanh thu khủng hơn 3.300 tỷ đồng trong năm 2024 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 5/2/2025
-
Công ty mẹ - Tổng công ty Đường sắt được giao lãi 7 tỷ đồng trong năm 2025 -
Hà Nội phê duyệt Đề án cơ cấu lại Công ty Xổ số kiến thiết Thủ đô -
Hơn 100 tỷ USD hàng xuất khẩu được cấp C/O ưu đãi -
Vietjet đạt hiệu quả kinh doanh năm 2024 cao nhất từ sau đại dịch Covid-19 -
Tổng giám đốc Tetra Pak Việt Nam: Ngành F&B tại Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển mình đầy hứa hẹn -
Sản lượng vận tải trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 tăng cao kỷ lục -
Viettel Post đề xuất đầu tư 2 nhà ga hàng hóa Cảng hàng không quốc tế Long Thành
- SeABank hoàn tất chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF cho AEON Financial Service
- Shinhan Finance ra mắt phiên bản mới 5.0 của iShinhan - Nền tảng tài chính số toàn diện, thân thiện và an toàn
- Hậu Giang: "Con hổ con" thức giấc của Đồng bằng sông Cửu Long
- Đón đầu xu thế năng lượng xanh, Stavian lập liên doanh đầu tư sản xuất hệ thống lưu trữ năng lượng
- Chương trình lãi suất tốt, quà tặng "khủng" cho khách hàng cá nhân vay vốn từ Vietbank
- GELEX Electric lãi trước thuế 2.118 tỷ đồng năm 2024