
-
PVFCCo - Phú Mỹ bán hàng vượt kế hoạch đặt ra
-
Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại Phương Anh: Hai tuyến đường huyết mạch phát triển của quê hương
-
Petrovietnam tiên phong bảo đảm an ninh năng lượng, phát triển bền vững và vươn tầm toàn cầu
-
Tôn vinh 40 doanh nghiệp dân tộc đại diện 40 năm đổi mới
-
SPX Express khởi công trung tâm phân loại hàng hóa 17 hecta tại Hưng Yên, “thủ phủ công nghiệp” tương lai cả nước -
Thời đại của thế hệ doanh nghiệp, doanh nhân hoàn toàn khác
Thử nghiệm vào tháng 3/2019, ngay tháng đầu tiên, Thế Giới Di Động đã bán được 300 đồng hồ. Sau bước đầu thành công, Thế Giới Di Động nhanh chóng mở rộng quy mô thị trường và tới tháng 9/2019, số cửa hàng bán đồng hồ đeo tay của Thế Giới Di Động đã lên tới 100 cửa hàng với doanh số 50.000 sản phẩm trong tháng 9, gấp hơn 166 lần so với cách đó 6 tháng. Công ty nhanh chóng chiếm lĩnh 15% thị phần chỉ sau 6 tháng.
Công ty đặt mục tiêu nâng tổng số cửa hàng kinh doanh đồng hồ thời trang lên khoảng 200 vào cuối năm 2019 với doanh số 130.000 sản phẩm bán ra 1 tháng, chiếm 30% thị phần và giữa năm 2020 sẽ có 500 cửa hàng với doanh số 3 triệu đồng hồ, chiếm 50% thị phần.
![]() |
Với số lượng tiêu thụ lớn, quy mô không ngừng gia tăng, các nhà phân phối trong nước không có đủ nguồn hàng để cung cấp cho Thế Giới Di Động. Để giải quyết bài toán này, “Thánh Gióng” trong ngành bán lẻ đang có kế hoạch mở rộng hợp tác với cách thức mua hàng tận nguồn, làm việc trực tiếp với các nhà sản xuất, loại bỏ các chi phí trung gian.
Ngoài thế mạnh về kinh nghiệm bán lẻ sẵn có, mô hình cửa hàng shop-in-shop là một lợi thế cho Thế Giới Di Động khi tận dụng được mặt bằng ở các shop có lượng khách đông để mở cửa hàng bán đồng hồ. Trên toàn hệ thống, công ty có tất cả gần 2000 cửa hàng đang hoạt động. Mục tiêu ban đầu của Thế Giới Di Động có thể kiếm thêm 5.000 tỷ đồng/năm từ bán lẻ đồng hồ dường như dễ dàng đạt được khi nhìn vào tốc độ tăng trưởng doanh số của mặt hàng này trong nửa năm vừa qua.
![]() |
Số cửa hàng bán đồng hồ đeo tay của Thế Giới Di Động lên tới 100 cửa hàng với doanh số 50.000 sản phẩm trong tháng 9/2019 |
“Citizen đánh giá cao năng lực bán lẻ nói chung và bán lẻ đồng hồ nói riêng của Thế Giới Di Động. Cả hai bên đang có những bước chuẩn bị cho việc hợp tác chiến lược trong thời gian tới”, Đại diện hãng đồng hồ Citizen (Nhật Bản) cho biết.
Theo các chuyên gia, với sự tham gia của nhà bán lẻ số 1 Việt Nam, Top 10 Đông Nam Á, Top 50 doanh nghiệp niêm yết châu Á – Thái Bình Dương, thị trường đồng hồ thời trang Việt Nam sắp tới sẽ trở nên sôi động hơn, tạo cơ hội cho các nhà sản xuất đồng hồ uy tín trên thế giới đẩy mạnh thâm nhập thị trường Việt Nam sau bao năm ngần ngại vì vấn nạn hàng fake, hàng giả.

-
Định vị vai trò dẫn dắt của doanh nghiệp nhà nước trong lĩnh vực hàng không
-
PVFCCo - Phú Mỹ bán hàng vượt kế hoạch đặt ra
-
Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại Phương Anh: Hai tuyến đường huyết mạch phát triển của quê hương
-
Petrovietnam tiên phong bảo đảm an ninh năng lượng, phát triển bền vững và vươn tầm toàn cầu
-
Tôn vinh 40 doanh nghiệp dân tộc đại diện 40 năm đổi mới -
SPX Express khởi công trung tâm phân loại hàng hóa 17 hecta tại Hưng Yên, “thủ phủ công nghiệp” tương lai cả nước -
Đảng bộ Petrovietnam - Bản lĩnh lãnh đạo toàn diện trong nhiệm kỳ 2020 - 2025 -
Doanh nhân giao thông với nguồn cảm hứng từ Nghị quyết số 68-NQ/TW -
Thời đại của thế hệ doanh nghiệp, doanh nhân hoàn toàn khác -
EVN hướng tới Top 3 ASEAN, khẳng định vị thế trên bản đồ năng lượng -
Doanh nhân đủ tâm, đủ tầm để gánh vác những sứ mệnh mà Đảng, Nhà nước đưa ra
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn YeaH1 được bình chọn là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Bán lẻ
-
Saigon Centre tuyên dương cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Bảo hiểm
-
Công bố Top 10 Ngân hàng tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025