
-
Sau thép, nhôm, đến lượt kính xây dựng vào “tầm ngắm” chống bán phá giá
-
Hubexo Asia Awards 2025: Dấu ấn 20 năm tôn vinh tinh hoa ngành xây dựng - kiến trúc Việt Nam
-
Quảng Ngãi tháo gỡ các vướng mắc của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn
-
Sun PhuQuoc Airways được phép bay; VNG muốn đổi tên; Vosco chuẩn bị mua thêm 2 tàu dầu
-
Nhiều doanh nghiệp Trung Quốc muốn hợp tác cùng EVN -
Xây dựng VEC thành đơn vị nòng cốt trong đầu tư phát triển đường cao tốc quốc gia
Thử nghiệm vào tháng 3/2019, ngay tháng đầu tiên, Thế Giới Di Động đã bán được 300 đồng hồ. Sau bước đầu thành công, Thế Giới Di Động nhanh chóng mở rộng quy mô thị trường và tới tháng 9/2019, số cửa hàng bán đồng hồ đeo tay của Thế Giới Di Động đã lên tới 100 cửa hàng với doanh số 50.000 sản phẩm trong tháng 9, gấp hơn 166 lần so với cách đó 6 tháng. Công ty nhanh chóng chiếm lĩnh 15% thị phần chỉ sau 6 tháng.
Công ty đặt mục tiêu nâng tổng số cửa hàng kinh doanh đồng hồ thời trang lên khoảng 200 vào cuối năm 2019 với doanh số 130.000 sản phẩm bán ra 1 tháng, chiếm 30% thị phần và giữa năm 2020 sẽ có 500 cửa hàng với doanh số 3 triệu đồng hồ, chiếm 50% thị phần.
![]() |
Với số lượng tiêu thụ lớn, quy mô không ngừng gia tăng, các nhà phân phối trong nước không có đủ nguồn hàng để cung cấp cho Thế Giới Di Động. Để giải quyết bài toán này, “Thánh Gióng” trong ngành bán lẻ đang có kế hoạch mở rộng hợp tác với cách thức mua hàng tận nguồn, làm việc trực tiếp với các nhà sản xuất, loại bỏ các chi phí trung gian.
Ngoài thế mạnh về kinh nghiệm bán lẻ sẵn có, mô hình cửa hàng shop-in-shop là một lợi thế cho Thế Giới Di Động khi tận dụng được mặt bằng ở các shop có lượng khách đông để mở cửa hàng bán đồng hồ. Trên toàn hệ thống, công ty có tất cả gần 2000 cửa hàng đang hoạt động. Mục tiêu ban đầu của Thế Giới Di Động có thể kiếm thêm 5.000 tỷ đồng/năm từ bán lẻ đồng hồ dường như dễ dàng đạt được khi nhìn vào tốc độ tăng trưởng doanh số của mặt hàng này trong nửa năm vừa qua.
![]() |
Số cửa hàng bán đồng hồ đeo tay của Thế Giới Di Động lên tới 100 cửa hàng với doanh số 50.000 sản phẩm trong tháng 9/2019 |
“Citizen đánh giá cao năng lực bán lẻ nói chung và bán lẻ đồng hồ nói riêng của Thế Giới Di Động. Cả hai bên đang có những bước chuẩn bị cho việc hợp tác chiến lược trong thời gian tới”, Đại diện hãng đồng hồ Citizen (Nhật Bản) cho biết.
Theo các chuyên gia, với sự tham gia của nhà bán lẻ số 1 Việt Nam, Top 10 Đông Nam Á, Top 50 doanh nghiệp niêm yết châu Á – Thái Bình Dương, thị trường đồng hồ thời trang Việt Nam sắp tới sẽ trở nên sôi động hơn, tạo cơ hội cho các nhà sản xuất đồng hồ uy tín trên thế giới đẩy mạnh thâm nhập thị trường Việt Nam sau bao năm ngần ngại vì vấn nạn hàng fake, hàng giả.

-
Sau thép, nhôm, đến lượt kính xây dựng vào “tầm ngắm” chống bán phá giá
-
Hubexo Asia Awards 2025: Dấu ấn 20 năm tôn vinh tinh hoa ngành xây dựng - kiến trúc Việt Nam
-
Quảng Ngãi tháo gỡ các vướng mắc của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn
-
Doanh nhân Vũ Hồng Anh, Giám đốc Suntex AK: Theo đuổi sứ mệnh “thời trang vì cộng đồng”
-
Sun PhuQuoc Airways được phép bay; VNG muốn đổi tên; Vosco chuẩn bị mua thêm 2 tàu dầu -
Hiệp hội Thương mại Hàn Quốc tại Việt Nam làm việc với Tập đoàn KN Holdings -
Nhiều doanh nghiệp Trung Quốc muốn hợp tác cùng EVN -
Xây dựng VEC thành đơn vị nòng cốt trong đầu tư phát triển đường cao tốc quốc gia -
Sun PhuQuoc Airways đã có Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không -
Bộ Tài chính: Có hộ kinh doanh đạt doanh thu lên đến 560 tỷ đồng/năm -
Giải “cơn khát” nhân lực trong phát triển đường sắt
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An