Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
The Coffee House mở lại chi nhánh Signature tại quận 7
Việt Dũng - 11/01/2023 14:54
 
Ngày 11/1, cửa hàng Signature by The Coffee House chính thức được khai trương tại trung tâm thương mại Crescent Mall, Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.

Signature by The Coffee House là mô hình khác biệt hoàn toàn với các cửa hàng cà phê khác trong chuỗi với định vị cao cấp và riêng biệt hơn. Quán chuyên phục vụ cà phê đặc sản (specialty coffee), món ăn đa bản sắc (fusion food) và gây ấn tượng với không gian cảm hứng bài trí hành trình cà phê đặc sắc.

Ông Ngô Nguyên Kha
Ông Ngô Nguyên Kha, Giám đốc điều hành The Coffee House chia sẻ tại sự kiện.


Chia sẻ tại buổi lễ khai trương, ông Ngô Nguyên Kha, Giám đốc điều hành The Coffee House cho biết, Signature by The Coffee House với 3 yếu tố trên gần như giải quyết nhu cầu về một địa điểm đáp ứng được nhu cầu uống ngon - ăn ngon cùng lúc. Đây là nhu cầu thực tế của nhóm khách hàng trung lưu, những người sẵn sàng chi trả cho các bữa ăn ngon, chất lượng và trải nghiệm tại chỗ.

“Trong hành trình trưởng thành của chính mình, The Coffee House luôn trăn trở làm thế nào để chúng tôi thay đổi mà vẫn duy trì được bản sắc của Nhà Cà phê. May mắn, chúng tôi nhận ra khách hàng cũng đang lớn lên cùng mình. Những đòi hỏi, yêu cầu về sản phẩm và trải nghiệm cũng ngày một cao hơn”, ông Kha nói và cho biết thêm, tất cả các loại cà phê ở Signature đều được rang tại chỗ để mang lại hương vị tươi ngon nhất có thể. Nguyên vật liệu được khắt khe lựa chọn với tiêu chuẩn cao nhất.

Được biết, hồi tháng 10/2021, sau khi TP.HCM dần mở cửa trở lại sau đại dịch thì The Coffee House lại đóng cửa mô hình Signature. Đây là động thái nhằm bảo toàn nguồn lực của Công ty trong bối cảnh bị tác động nặng bởi Covid-19.

Đến năm 2022, chuỗi The Coffee House dần trở lại đường đua khi lấy lại đà tăng trưởng về quy mô và liên tục thử nghiệm các mô hình, sản phẩm mới. Các bộ sưu tập thức uống mới đã nhận được sự đón nhận tích cực của người dùng trẻ. Thậm chí còn tạo nên cơn sốt săn lùng các sản phẩm có chiếc ly giới hạn như Trà sữa Merry CloudTea và bộ sản phẩm Tết ‘Cầu toàn kèo thơm’ đầu năm 2023.

Báo cáo ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) khu vực châu Á của Kantar World Panel cho biết ngành đồ uống Việt Nam sau hai năm chịu ảnh hưởng của dịch bệnh đã có sự phục hồi. Quý III/2022 ghi nhận tốc độ tăng trưởng trung bình là 5,2%, chỉ kém tốc độ tăng trưởng trung bình của toàn châu Á 0,4%.

The Coffee House mang mô hình “Kiosk di động” đi khắp Việt Nam
The Coffee House đang đẩy nhanh phát triển mô hình The Coffee House Now (TCH Now), mang đến cho khách hàng trải nghiệm nhanh, tiện lợi, an toàn, dựa trên nền...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư