Vinaconex lần đầu lọt Top Fortune Southeast Asia 500; BAF xây chung cư nuôi heo; Thaco Auto phân phối xe bus tại Philippines; Tổng công ty Xi măng Việt Nam lãi trở lại...
Khởi nghiệp rất cần sự chăm chỉ, tinh thần kỷ luật và quyết tâm vượt bậc. Nhưng bên cạnh những yếu tố đến từ chính bản thân người sáng lập, môi trường xung quanh cũng đóng vai trò quan trọng.
Theo Báo cáo của Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC), tính đến cuối tháng 6/2015, Việt Nam đã phát triển mới được gần 56.000 tên miền mới, nâng tổng số tên miền “.vn” tới ngày 30/6/2015 lên gần 319.000 tên miền, tiếp tục giữ vị trí số 1 ASEAN về số lượng của một tên miền cấp cao mã quốc gia.
Tư duy toàn cầu - Thấu hiểu văn hóa đa quốc gia - Hành động theo bối cảnh địa phương là những gì lao động Việt Nam cần có để khẳng định dấu ấn cá nhân trong môi trường quốc tế.
Cái gốc của sự phát triển bền vững trong chuỗi cung ứng từ nhà sản xuất đến khâu phân phối, bán lẻ nằm ở chỗ các bên cần biết phân chia lợi ích cân bằng.
Ông Nguyễn Văn Phi, Thường trực Đảng ủy Tổng công ty Du lịch Sài gòn (Saigontourist) mới được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV).
Nhờ những bí quyết riêng, chủ yếu là giảm chi phí đến mức tối thiểu, Công ty Asanzo đã có mức tăng trưởng doanh thu ấn tượng và đang thống trị thị trường với sản phẩm tivi giá rẻ.
Sau khi ngừng hoạt động từ tháng 11/2012, Nhà máy Cồn ethanol Đại Tân (Đại Lộc, Quảng Nam) do Công ty Đồng Xanh làm chủ đầu tư khiến người lao động lao đao, gây có khăn cho cả Nhà nước, ngân hàng và nhà đầu tư mới.
Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) cho biết, do mưa lũ trong những ngày qua ở Quảng Ninh nên nhiều lò khai thác than bị ngập, hệ thống giao thông bị chia cắt, thiệt hại lớn đến sản xuất của Tập đoàn.
Công ty cổ phần Thế giới số Trần Anh (mã TAG, sàn HNX) vừa khai trương siêu thị Trần Anh Nam Từ Liêm trên đường Phạm Hùng (Hà Nội) với quy mô khá lớn. Theo đó, Trần Anh Nam Từ Liêm sẽ là chi nhánh đầu tiên áp dụng tiêu chuẩn chất lượng Nojima Nhật Bản.
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2015 Tổng công ty CP Sông Hồng (Songhongcorp) vừa thông qua mục tiêu doanh thu giai đoạn 2015 – 2020 là 18.083 tỷ đồng.
MobiFone đã xác định mục tiêu, chiến lược cụ thể của mình trong giai đoạn 2015 - 2020 là “rút ngắn khoảng cách với đối thủ chính Viettel, giữ vị trí thứ 2 tại Việt Nam”.