Tổng khối lượng cổ phiếu mà Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines vừa được phép phát hành thêm để chào bán cho các cổ đông hiện hữu trong giai đoạn 1 có tổng giá trị 9.000 tỷ đồng.
Tại Việt Nam, mục tiêu phát triển công nghiệp quốc gia là phát triển các ngành công nghiệp gắn với mô hình kinh tế tuần hoàn, sản xuất sạch hơn, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả tài nguyên, năng lượng.
Kết thúc quý I/2021, FPT ghi nhận tăng trưởng lợi nhuận cao, 29% tại hai Khối kinh doanh chủ lực là công nghệ và viễn thông. Lĩnh vực giáo dục cũng đạt mức tăng trưởng cao về doanh thu, 57%.
Tỷ trọng xuất khẩu nhóm hàng công nghiệp không ngừng gia tăng trong 10 năm qua từ mức chiếm 60% kim ngạch xuất khẩu vào năm 2010 thì đến năm 2020 đã tăng thêm 25%.
Một loạt hiệp định thương mại tự do (FTA) đi vào thực thi đã tạo ra “bệ phóng” cho hàng Việt Nam xuất khẩu. Thị trường tốt lên, đơn hàng về nhiều khiến các doanh nghiệp bận rộn hơn.
Để dự án đưa ra những sản phẩm khiến người tiêu dùng hạnh phúc hơn đòi hỏi nhà sáng lập cùng các cộng sự phải có khả năng nhận ra vấn đề và giải quyết nó một cách nhanh chóng.
Xuất khẩu sản phẩm từ nhựa và nguyên liệu nhựa của Việt Nam dù chịu tác động của dịch Covid-19 trong năm 2020, nhưng vẫn mang về kim ngạch xuất khẩu 5 tỷ USD.