-
Hợp nhất thương hiệu VNG Cloud và GreenNode -
Giải bài toán vắng bóng doanh nghiệp FDI trên sàn -
CapitaLand Development chiến thắng vang dội tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á PropertyGuru -
Kinh tế trải nghiệm: “Điểm chạm” quyết định thành công của doanh nghiệp -
Xây nhà trọn gói Viettel Construction: Giải pháp tối ưu giúp quản lý chi phí xây dựng -
Hơn 20 lĩnh vực ưu tiên, Hà Nội khuyến khích đăng ký thực hiện thử nghiệm có kiểm soát
| Hiện số lượng siêu thị của Thế giới Di động đã tăng lên hơn 500 siêu thị tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam |
Đây là lần thứ 6 Thế giới Di động nhận giải thưởng TOP 500 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương, trong tổng số 12 lần tổ chức. Ở vị trí khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Thế giới Di động đứng vị trí thứ 274, vươn lên mạnh mẽ từ vị trí 409 của năm 2014.
Giải thưởng này là giải thưởng về bán lẻ uy tín hàng đầu châu Á, được tổ chức theo hình thức xếp hạng thông qua việc nghiên cứu, khảo sát kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Các tiêu chí bình chọn dựa trên doanh thu bán lẻ, mức tăng trưởng, diện tích dành cho kinh doanh bán lẻ và số lượng cửa hàng,… Từ đó, ban tổ chức chọn ra 500 doanh nghiệp xuất sắc nhất vào bảng xếp hạng và 10 nhà bán lẻ hàng đầu của mỗi quốc gia
Tại Việt Nam, Thế giới Di động là nhà bán lẻ lớn thứ hai, chỉ sau Saigon Co.op, dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị điện tử viễn thông di động. Ngoài cách tính theo quy mô doanh thu, đơn vị tổ chức trao giải cũng tính toán và công bố một số chỉ số khác như: tổng diện tích bán lẻ của Thế giới Di động là 57.444 m2 và doanh thu trên mỗi m2 là 264,5 triệu, một con số vô cùng ấn tượng.
Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng siêu thị của Thế giới Di động đã tăng lên hơn 500 siêu thị tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Doanh thu sau 9 tháng từ chuỗi Thế giới Di động đạt 14,678 tỷ đồng, tăng 58% so với cùng kỳ năm 2014, đóng góp 84% doanh số toàn công ty.
Thế giới Di động hiện đã chiếm giữ đến hơn 30% thị phần bán lẻ smartphone trên thị trường Việt Nam và đang hướng đến chinh phục con số 40% thị phần trong thời gian tới. Đồng thời, theo báo cáo của ComScore, một công ty nghiên cứu thị trường, thegioididong.com là 1 trong 5 websites bán lẻ có lượt truy cập cao nhất Việt Nam, trong đó, thegioididong.com là website B2C (Bussiness to Customer) duy nhất.
Không ngừng phát triển thế mạnh trong ngành bán lẻ, Công ty đầu tư Thế Giới Di Động hiện đang tăng tốc mở rộng chuỗi siêu thị Điện máy Xanh, đến nay đã có hơn 50 siêu thị trên toàn quốc. Chuỗi bán lẻ thực phẩm tươi sống Bách hóa Xanh cũng vừa khai trương 3 cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
Vừa qua, Thế giới Di động cũng đã xuất sắc có mặt trong bảng xếp hạng 50 thương hiệu giá trị lớn nhất Việt Nam năm 2015 do công ty tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance của Anh vừa công bố. Theo đó, thương hiệu Thế giới Di động được định giá 102 triệu USD so với giá trị của công ty là 341 triệu USD.
-
Giải bài toán vắng bóng doanh nghiệp FDI trên sàn -
CapitaLand Development chiến thắng vang dội tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á PropertyGuru -
Kinh tế trải nghiệm: “Điểm chạm” quyết định thành công của doanh nghiệp -
Xây nhà trọn gói Viettel Construction: Giải pháp tối ưu giúp quản lý chi phí xây dựng
-
Hơn 20 lĩnh vực ưu tiên, Hà Nội khuyến khích đăng ký thực hiện thử nghiệm có kiểm soát -
FLC trở lại thân tàu Bamboo Airways; VinCons tuyển trăm ngàn công nhân; CT Group bắt tay với đại học “Ivy League của Anh" -
Masan Consumer kỳ vọng bước vào chu kỳ tăng trưởng mới -
Vietjet được vinh danh giải Vàng phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG tại Đài Loan (Trung Quốc) -
WeAngels đồng hành cùng Meey Group trong giai đoạn tăng trưởng mới -
Vinhomes được vinh danh “Nhà phát triển của năm" khu vực Đông Nam Á 2025” -
“Vua chanh leo” Nafoods tăng vốn, mở rộng nhà máy xuất khẩu trái cây tại Gia Lai
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn
