-
Quảng Ninh quy hoạch bổ sung nhà máy điện mặt trời theo định hướng Quy hoạch điện VIII -
Congo và Vingroup ký MOU phát triển đô thị và giao thông xanh -
“Hiến kế” để công nghiệp bán dẫn Hà Nội “cất cánh” -
Hà Nội triển khai chính sách thu hút, trọng dụng nhân tài -
Ngành nhựa Việt Nam hướng đến đổi mới sáng tạo, phát triển xanh và kinh tế tuần hoàn -
Lào Cai quyết tâm xây dựng nông thôn mới “sáng - xanh - sạch - đẹp”
Các cây cầu mới được khởi công cùng với dịp kỷ niệm 12 năm thành lập Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam và sự kiện khánh thành nhà máy mở rộng tại tỉnh Bình Dương. Các cây cầu này dự kiến được hoàn thành ngay trong cuối năm 2019, giúp người dân tại những địa phương này di chuyển, giao thương thuận lợi, các em học sinh đi học an toàn hơn và đời sống bớt phần khó khăn.
![]() |
| Khởi công cây cầu yêu thương số 28 |
Trong thời gian tới, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) sẽ tiếp tục khảo sát và xây dựng thêm nhiều cây cầu nối yêu thương khác tại những vùng dân cư khó khăn trên cả nước. Và trong hành trình xây cầu tại khu vực miền Nam, Nhựa Tiền Phong đã phối hợp cùng nhóm Thiện nguyện Từ Tâm để cùng chung sức lan tỏa những hành động đẹp vì cộng đồng.
Thiện nguyện Từ Tâm là nhóm thiện nguyện được thành lập từ năm 2018, quy tụ những cá nhân và doanh nghiệp có tấm lòng hảo tâm, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Với tiêu chí “Công khai, minh bạch, chính xác, hiệu quả và sẵn sàng kết nối với cộng đồng để cùng nhau lan tỏa yêu thương”, chỉ sau 2 năm thành lập, nhóm đã triển khai được nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực như xây cầu dân sinh phục vụ giao thông nông thôn, trao tặng quà hộ nghèo, trao tặng học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi, trùng tu xây dựng đền chùa, hỗ trợ đồng bào bị thiên tai, khám chữa bệnh miễn phí, v.v...
![]() |
| Khởi công cầu nối yêu thương số 33 |
Riêng với chương trình xây cầu dân sinh mang tên cầu Từ Tâm, dù mới triển khai chưa đầy 2 năm, nhóm đã và đang xây dựng được hơn 40 chiếc cầu từ Bắc vào Nam đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ.
Còn chương trình “Cầu nối yêu thương” do Nhựa Tiền Phong thực hiện từ năm 2017, với kinh phí trích từ nguồn quỹ phúc lợi của công ty và sự đóng góp của CBCNV, đã xây dựng hàng chục cây cầu dân sinh ở nhiều tỉnh thành trên cả nước với kinh phí lên đến nhiều chục tỉ đồng. Và từ cuối năm 2018, hai chương trình Cầu Từ Tâm và Cầu Nối Yêu Thương đã cùng kết hợp với nhau để lan tỏa những tình yêu thương. Nhờ đó, ngày 04/10/2019, đã có Cầu nối yêu thương số 33, cũng là Cầu Từ Tâm số 47 được khởi công xây dựng.
-
Ngành nhựa Việt Nam hướng đến đổi mới sáng tạo, phát triển xanh và kinh tế tuần hoàn -
Lào Cai quyết tâm xây dựng nông thôn mới “sáng - xanh - sạch - đẹp” -
Thái Nguyên có hơn 22.000 ha rừng đạt chứng chỉ FSC, mở rộng hướng phát triển bền vững -
Ngành nhựa Việt Nam bước vào giai đoạn phát triển xanh và bền vững -
LOTTE MART đẩy mạnh chuyển đổi năng lượng xanh, hướng tới phát triển bền vững -
Thái Nguyên ưu tiên vùng khó khăn, chuyển hướng giảm nghèo theo chiều sâu -
Carlsberg Việt Nam đánh dấu hành trình 7 năm: “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”
-
Vietcombank - ngân hàng đầu tiên liên kết trực tiếp với tài khoản giao thông ePass -
Tinh thần Nhật Bản - Bí quyết kiến tạo công trình hoàn hảo -
LILAMA 18.1 chiến thắng giải "Doanh nghiệp xuất sắc" tại APEA 2025 -
SeABank thông báo mời thầu -
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
Cuộc thi “Go Healthy with Taiwan 2025” công bố 21 đội ngũ lọt vào vòng Bán kết


