Việt Nam nằm trong top 20 nền kinh tế hàng đầu về thương mại, quy mô xuất nhập khẩu đã chạm mốc gần 800 tỷ USD vào cuối năm 2024, tận dụng được các FTA đã ký kết để thúc đẩy xuất khẩu.
Từ danh hiệu “cổ phiếu quốc dân” với số lượng cổ đông lớn nhất sàn chứng khoán Việt Nam, giờ đây Tập đoàn Hòa Phát đang vươn mình trở thành “doanh nghiệp quốc dân” - mang trong mình sứ mệnh góp sức xây dựng tương lai đất nước.
Tối 24 tháng 1 năm 2015, tại Khách sạn The Vissai , 848 Trần Hưng Đạo, TP.Ninh Bình, Công ty TNHH Hoàng Phát Vissai (Tập đoàn Xi măng The Vissai) chính thức kỷ niệm 10 năm ngày thành lập.
Tiến hành 12 cuộc thanh tra tập đoàn kinh tế và tổng công ty nhà nước năm 2014, Thanh tra Chính phủ đã phát hiện sai phạm về sử dụng vốn ở một số đơn vị, trong đó có Tập đoàn VRG.
Văn phòng Chính phủ cho biết, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh đã đồng ý chủ trương bán Công ty TNHH một thành viên Thương mại Thời trang Dệt May Việt Nam thuộc Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex).
Sáng nay (24/1), Tập đoàn Viễn thông Quân đội đã tổ chức Hội nghị Quân chính năm 2014 để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trong năm 2014 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2015.
Doanh nghiệp châu Âu (EU) đang đầu tư tại Việt Nam đặt kỳ vọng lớn vào môi trường kinh doanh của Việt Nam, với phần lớn thành viên tham gia khảo sát nhận định triển vọng kinh doanh "tích cực".
Với những nỗ lực đáng kể của doanh nghiệp, cộng thêm trợ giúp đắc lực từ giá dầu cao, trong năm 2014, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) và các công ty con đã đạt được kết quả khả quan trên nhiều phương diện.
Nửa đầu tháng 1/2015, CTCP Kỹ thuật nền móng và công trình ngầm FECON (FCN) liên tiếp trúng thầu nhiều dự án với tổng giá trị hợp đồng hơn 123 tỷ đồng.
Sáng nay (23/1), tại Hội nghị Tổng kết nhiệm vụ năm 2014 và triển khai công tác năm 2015 của Tổng Công ty 319 (TCT 319), Bộ Quốc phòng, ông Phùng Quang Hải, Chủ tịch HĐTV cho phóng viên Báo Đầu tư điện tử - biết TCT 319 đã cán mốc doanh thu 6.404 tỷ đồng trong năm 2014, bằng 155% kế hoạch đặt ra và tăng 67% so với cùng kỳ năm 2013. TCT 319 đạt 188 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế.
Đi tìm nguồn nguyên liệu mới thay thế, nâng cấp sản phẩm lên phân khúc cao hơn, hoặc vẫn giữ chiêu cạnh tranh về giá là bài toán chiến lược mà CEO của nhiều doanh nghiệp dệt may chưa quyết định được.