Việt Nam nằm trong top 20 nền kinh tế hàng đầu về thương mại, quy mô xuất nhập khẩu đã chạm mốc gần 800 tỷ USD vào cuối năm 2024, tận dụng được các FTA đã ký kết để thúc đẩy xuất khẩu.
Từ danh hiệu “cổ phiếu quốc dân” với số lượng cổ đông lớn nhất sàn chứng khoán Việt Nam, giờ đây Tập đoàn Hòa Phát đang vươn mình trở thành “doanh nghiệp quốc dân” - mang trong mình sứ mệnh góp sức xây dựng tương lai đất nước.
Sáng ngày 30/11, công ty Manulife Việt Nam, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, đã tham gia hưởng ứng sự kiện chạy bộ từ thiện “Cuộc chạy Terry Fox” (Terry Fox Run) lần thứ 18, diễn ra tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.
Bộ Tài chính và Bộ Công thương bất đồng trong việc đưa ra các chính sách thuế để phát triển công nghiệp ôtô Việt Nam. Điều này khiến các DN cảm thấy bế tắc và cách duy nhất là nằm im chờ chính sách.
Rất hài lòng với Luật Đầu tư (sửa đổi) và Luật Doanh nghiệp (sửa đổi) vừa được Quốc hội thông qua ngày 26/11, ông Phan Văn Quý, Ủy viên Ủy ban Pháp luật của Quốc hội mong muốn Chính phủ sớm ban hành các nghị định hướng dẫn cụ thể để luật nhanh chóng đi vào cuộc sống.
Điện Quang, Rạng Đông và Philips là ba đơn vị dẫn đầu thị trường bóng đèn compact và huỳnh quang hiện nay. Và cuộc đua giành ngôi vị thứ nhất vẫn được xem như chia đều cho cả ba.
Dự án xây dựng nhà máy sợi mở rộng tại Chi nhánh Trảng Bàng – giai đoạn 3 (Trảng Bàng 3) của Công ty CP Sợi Thế Kỷ sẽ về đích trước hẹn khoảng 5 tháng so với kế hoạch đề ra ban đầu.
Tập đoàn Viễn thông quân đội (Viettel) đang đẩy mạnh đầu tư sang nhiều nước ở châu Phi, Đông Âu, Mỹ La tinh, cho dù ở thời điểm hiện tại, hoạt động đầu tư ra nước ngoài đang gặp không ít thách thức.
Nhức nhối với hàng giả, trong khi sự vào cuộc của các cơ quan chức năng chưa thật sự hiệu quả, các doanh nghiệp trong ngành tôn thép phải tự đứng lên tuyên chiến với vấn nạn này.
Sáng nay (29/11/2014), Công ty Cổ phần Thủy điện Miền Trung (EVNCHP) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công ty và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.
Vì thiếu tiền mặt để trang trải chi phí, không ít doanh nghiệp đã phải “bán mình”, thay vì nỗ lực vượt khó để đi lên. Nhưng liệu đó có phải là bài tính đúng?