Để phục vụ kế hoạch kinh doanh, nhu cầu sử dụng vốn của các doanh nghiệp là rất lớn. Vì vậy, cần đa dạng kênh tiếp cận vốn, chứ không chỉ trông chờ vào kênh tín dụng ngân hàng.
Sản lượng thép xây dựng của Hoà Phát tháng 8 đạt 386.000 tấn, tăng 44% so với cùng kỳ 2021 là nhờ thị trường tiêu thụ nội địa khả quan hơn so với các tháng trước.
Tôm nước ấm Việt Nam chịu thuế chống bán phá giá vào Mỹ từ tháng 1/2005 với mức thuế từ 4,30% đến 25,76% và sau đợt rà soát cuối kỳ lần 3 mới đây, Mỹ vẫn tiếp tục áp thuế.
Cái bắt tay hợp tác của hai tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản và du lịch lữ hành sẽ mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho khách hàng, cũng như nhân sự hai bên.
Chủ đầu tư các nhà máy điện gió đã vận hành thương mại được yêu cầu cung cấp thông tin về số liệu, tài liệu đánh giá đăng trưng gió của nhà máy cho Nhà nước.
Be Group nhận khoản vay từ Deutsche Bank, Vietravel Airlines tham gia thị trường air cargo; Gạo Việt lên kệ siêu thị Pháp; Masan mở chuỗi bán lẻ mới... là một số thông tin đáng chú ý tuần qua.
Các doanh nghiệp Việt Nam đã ký hợp đồng với các đối tác Ấn Độ cần nhanh chóng liên hệ với người bán để kiểm tra tình trạng giao hàng và đàm phán lại hợp đồng.
Tỷ lệ giữ chân khách hàng cũ cao được coi là một trong những chỉ số quan trọng nhất để xây dựng một công ty khởi nghiệp lành mạnh về tài chính, phát triển bền vững.
Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan cho rằng, muốn bán được hàng, ngoài sản phẩm có chất lượng tốt, chúng ta cần phải kể được câu chuyện đầy cảm xúc để lôi cuốn kháng hàng.