Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Thực hư chuyện nữ hoàng doanh nhân Kim Chi làm tượng sáp
Hà Nhi (MTG) - 25/09/2016 07:34
 
Gần đây, khi việc làm tượng sáp cho các ngôi sao không còn mới mẻ nhưng với những cái giá khá cao chỉ dành cho những ngôi sao nào "chịu chơi" mới bỏ tiền ra để làm thì việc một nữ hoàng doanh nhân bỏ tiền ra làm tượng sáp trưng bày đã khiến dư luận quan tâm.
.
Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi

 

Chia sẻ trên facebook cá nhân của mình, nữ hoàng doanh nhân Kim Chi có viết: "Trời mưa to thế... Để lưu danh lại cho đời sau, nữ hoàng không tiếc tiền đã chi cả vài chục tỉ sang tận nước ngoài thuê chuyên gia làm một bức tượng sáp hoành tráng và đặt nó ở "viện bảo tàng", các tình yêu nào có ghé qua thì nhớ chụp hình chung với Kim Chi nhé, kẻo đứng  một mình hoài buồn lắm..."

Khi thông tin này mới được chia sẻ, đã có rất nhiều người quan tâm  hỏi việc nữ hoàng doanh nhân Kim Chi làm tượng sáp cho mình có thật hay không? Vì sao nữ hoàng Kim Chi vốn sống rất giản dị lần này lại mạnh tay "chi bạo" để quảng bá hình ảnh của mình như vậy?

Chia sẻ về câu chuyện này, nữ hoàng Kim Chi cho biết cô là người vui tính và rất hay hài hước mỗi khi công việc căng thẳng. Trong lúc chụp hình đại diện cho một nhãn hàng, cô đã cố tình tạo dáng như một bức tượng nghiêm nghị để pha trò.

Có khá nhiều người khi gặp mặt với nữ hoàng Kim Chi ngoài đời thường đều bất ngờ với sự gần gũi, thân thiện và vô cùng giản dị. Thế nên những câu chuyện, mẩu chuyện nhỏ cô vẫn dùng để chọc cười cho mọi người khi công việc căng thẳng hay pha vài câu hài hước cũng là điều không quá khó hiểu. Tuy được rất nhiều người yêu mến nhưng để bỏ tiền ra làm tượng sáp thì cô chưa nghĩ tới.

Bên cạnh đấy nữ hoàng cũng cho rằng, việc tạo một tượng sáp không ý nghĩa bằng các hành động thực tế ý nghĩa cho cộng đồng và xã hội.

.
.
.
.
.
.
'Nữ hoàng karatedo' Hoàng Ngân mỏi mòn chờ biên chế
Hoàng Ngân từng từ bỏ cơ hội có thu nhập cao ở Nhật Bản để trở về Việt Nam đóng góp cho karatedo nước nhà.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư