
-
Chứng khoán DSC bị phạt đến 700 triệu đồng vì vi phạm hàng loạt quy định
-
Phát hành trái phiếu doanh nghiệp hạ nhiệt
-
Công ty chứng khoán làm nóng "cuộc đua" tài sản mã hóa
-
Triển vọng thị trường chứng khoán vẫn sáng trong dài hạn
-
Giao dịch thứ cấp trái phiếu chính phủ tiếp tục tăng mạnh -
Thanh khoản sàn HNX tăng mạnh trong tháng 8
Giá trị thương hiệu Bảo Việt tăng 8 triệu USD so với năm 2017. |
Brand Finance - nhà tư vấn định giá thương hiệu và chiến lược kinh doanh độc lập hàng đầu thế giới, đã công bố bảng xếp hạng Thương hiệu Việt Nam 2018.
Theo đó, Bảo Việt là thương hiệu đứng đầu trong ngành tài chính – bảo hiểm, trong Top50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
Giá trị thương hiệu Bảo Việt được định giá đạt 116 triệu USD, tăng 8 triệu USD so với năm 2017.
Brand Finance đánh giá thương hiệu dựa trên các thông số: Chỉ số sức mạnh thương hiệu BSI, tỉ lệ phí bản quyền thương hiệu, dự báo doanh thu và giá trị thương hiệu.
Kết quả này dựa trên đánh giá đối với 7.000 thương hiệu trên thế giới và Brand Finance là công ty duy nhất sử dụng phương pháp đánh giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 về tiêu chuẩn đánh giá.
Bảo Việt cho biết, bám sát định hướng chiến lược giai đoạn 2016 - 2020, trong năm 2018, Tập đoàn Bảo Việt tăng cường đầu tư và củng cố nền tảng công nghệ thông tin hiện đại đáp ứng tốt hơn nhu cầu kinh doanh của toàn hệ thống.
Tập đoàn tài chính này cũng đã tập trung mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh, triển khai nghiên cứu ra mắt chuỗi sản phẩm tích hợp đa dạng và ưu đãi vượt trội cho khách hàng nhằm giữ vững vai trò doanh nghiệp dẫn đầu thị trường.
Bên cạnh việc đưa ra những sản phẩm bảo hiểm đa dạng nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày một phức tạp của khách hàng, Bảo Việt cũng liên tục nâng cấp các hình thức mua bảo hiểm trực tuyến linh hoạt.
Nhằm cung cấp các giải pháp ví điện tử an toàn, có thể chủ động lựa chọn và trực tiếp mua sản phẩm bảo hiểm, thực hiện các giao dịch chuyển tiền, Bảo Việt chuẩn bị cho ra mắt ứng dụng BaoViet Pay.
Bên cạnh các giao dịch chuyển tiền, BaoViet Pay còn có thể thanh toán các dịch vụ viễn thông, thanh toán hóa đơn, thanh toán tài chính, bảo hiểm, giáo dục hay các ứng dụng đặt phòng khách sạn, vé máy bay, tàu xe… vô cùng nhanh chóng, tiện lợi với các tiêu chuẩn đảm bảo an toàn bảo mật quốc tế chỉ bằng một chạm trên di động.

-
Triển vọng thị trường chứng khoán vẫn sáng trong dài hạn -
Doanh nghiệp tìm đường tái cấu trúc nợ trái phiếu -
Giao dịch thứ cấp trái phiếu chính phủ tiếp tục tăng mạnh -
Thanh khoản sàn HNX tăng mạnh trong tháng 8 -
Báo Tài chính - Đầu tư và VWA tổ chức Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam 2025 -
Sửa đổi Thông tư 17: Thêm bước tiến quan trọng cho tiến trình nâng hạng thị trường -
Kỳ vọng nâng hạng và lãi suất thúc đẩy thị trường chứng khoán tháng 9
-
Vinmec - Hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
-
Doanh nghiệp thuê văn phòng hưởng lợi lớn từ ưu đãi “vàng” Phú Minh Group nhân tháng đại lễ
-
C.P. Việt Nam hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh cho cộng đồng
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Ngân hàng Cathay United Bank nhận “cú đúp” giải thưởng tại HR Asia Awards 2025
-
Acecook Việt Nam ra mắt mì Dalago 2025