-
FLC giải trình phương án khắc phục cổ phiếu bị đình chỉ giao dịch -
Sửa đổi quy định an toàn tài chính với tổ chức kinh doanh chứng khoán -
Chứng khoán phiên 31/10: VIC giảm mạnh nhất 5 tháng, nhóm năng lượng bật tăng -
Doanh nghiệp bất động sản huy động hàng nghìn tỷ đồng qua trái phiếu -
Công ty Chứng khoán Hoà Bình bị kiểm soát đặc biệt -
Đảm bảo thị trường chứng khoán được nâng hạng theo đúng kế hoạch
| Giá trị thương hiệu Bảo Việt tăng 8 triệu USD so với năm 2017. |
Brand Finance - nhà tư vấn định giá thương hiệu và chiến lược kinh doanh độc lập hàng đầu thế giới, đã công bố bảng xếp hạng Thương hiệu Việt Nam 2018.
Theo đó, Bảo Việt là thương hiệu đứng đầu trong ngành tài chính – bảo hiểm, trong Top50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
Giá trị thương hiệu Bảo Việt được định giá đạt 116 triệu USD, tăng 8 triệu USD so với năm 2017.
Brand Finance đánh giá thương hiệu dựa trên các thông số: Chỉ số sức mạnh thương hiệu BSI, tỉ lệ phí bản quyền thương hiệu, dự báo doanh thu và giá trị thương hiệu.
Kết quả này dựa trên đánh giá đối với 7.000 thương hiệu trên thế giới và Brand Finance là công ty duy nhất sử dụng phương pháp đánh giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 về tiêu chuẩn đánh giá.
Bảo Việt cho biết, bám sát định hướng chiến lược giai đoạn 2016 - 2020, trong năm 2018, Tập đoàn Bảo Việt tăng cường đầu tư và củng cố nền tảng công nghệ thông tin hiện đại đáp ứng tốt hơn nhu cầu kinh doanh của toàn hệ thống.
Tập đoàn tài chính này cũng đã tập trung mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh, triển khai nghiên cứu ra mắt chuỗi sản phẩm tích hợp đa dạng và ưu đãi vượt trội cho khách hàng nhằm giữ vững vai trò doanh nghiệp dẫn đầu thị trường.
Bên cạnh việc đưa ra những sản phẩm bảo hiểm đa dạng nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày một phức tạp của khách hàng, Bảo Việt cũng liên tục nâng cấp các hình thức mua bảo hiểm trực tuyến linh hoạt.
Nhằm cung cấp các giải pháp ví điện tử an toàn, có thể chủ động lựa chọn và trực tiếp mua sản phẩm bảo hiểm, thực hiện các giao dịch chuyển tiền, Bảo Việt chuẩn bị cho ra mắt ứng dụng BaoViet Pay.
Bên cạnh các giao dịch chuyển tiền, BaoViet Pay còn có thể thanh toán các dịch vụ viễn thông, thanh toán hóa đơn, thanh toán tài chính, bảo hiểm, giáo dục hay các ứng dụng đặt phòng khách sạn, vé máy bay, tàu xe… vô cùng nhanh chóng, tiện lợi với các tiêu chuẩn đảm bảo an toàn bảo mật quốc tế chỉ bằng một chạm trên di động.
-
Công ty Chứng khoán Hoà Bình bị kiểm soát đặc biệt -
Đảm bảo thị trường chứng khoán được nâng hạng theo đúng kế hoạch -
Chứng khoán phiên 30/10: Dòng tiền dè dặt, chỉ số giằng co liên tục -
Cổ phiếu đang bị hạn chế giao dịch, VinhLongFood (VLF) lại nhận thêm án phạt -
Chứng khoán phiên 29/10: Tiền vào cổ phiếu vừa và nhỏ, VN-Index tiếp tục tăng điểm -
Vincom Retail chuyển nhượng Vincom Center Nguyễn Chí Thanh giá 3.630 tỷ đồng -
Tuổi 18 của DNSE - Khi công nghệ định nghĩa lại trải nghiệm đầu tư
-
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity -
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity
