Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Thưởng thức món ăn “An Khang, Thịnh Vượng” tại Khách sạn Hoàng Gia Hội An
Phương Linh - 10/02/2018 10:35
 
Khách sạn Hoàng Gia Hội An (Hotel Royal Hoi An) vừa tung ra hai chương trình Tiệc tối buffet Tết và Thực đơn Tết đặc biệt với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm khó quên nhân dịp Tết đến – Xuân về năm 2018.

Từ ngày 15-20/2 (nhằm ngày 30 đến Mùng 5 Tết Âm lịch), tại Faifo Café trong khuôn viên Khách sạn Hoàng Gia Hội An, sẽ chiêu đãi thực khách hai set thực đơn đặc biệt dành cho mùa Tết sum vầy 2018: An Khang (Good Fortune Set Menu) và Thịnh Vượng (Prosperity Set Menu), cầu chúc cho một năm mới thật sung túc và lộc hỉ quanh năm.

Món ăn đa dạng từ
Món ăn đa dạng từ "An Khang" đến "Thịnh Vượng".

Chỉ từ 600.000VNĐ/người, thực khách đã có thể thưởng thức một trong hai thực đơn dân dã mang đậm hồn túy Hội An với các món ăn đặc trưng ngày Tết phong phú và đầy dưỡng chất, đảm bảo làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Với thực đơn An Khang, sau khi khai vị với nem rán và nem cuốn cùng món bánh vạc truyền thống Hội An, ăn kèm dưa món đặc trưng của ngày Tết, thực khách sẽ được trải nghiệm bữa cơm truyền thống của người Việt Nam với Thịt gà hầm gừng, Thịt bò áp chảo, và Tôm xào bông cải xanh ăn kèm cơm nóng.

Thực đơn Thịnh Vượng nổi bật với Bánh tét khai vị và mâm cơm ăn kèm Cá hấp xì dầu và gừng, Thịt kho tàu, và Rau muống xào tỏi.

Hai thực đơn An Khang và Thịnh Vượng đi kèm với các món tráng miệng cổ truyền như Chè hạt sen, Chè chuối và Bánh su sê.

Khu vực ẩm thực sang trọng
Khu vực ẩm thực sang trọng

Đặc biệt hơn, trong hai ngày 16 và 17/2 (nhằm ngày mùng 1 và mùng 2 Tết Âm lịch), Faifo Cafe sẽ giới thiệu đêm tiệc buffet tự chọn với Tết truyền thống hoành tráng quy tụ các món ngon ngày Tết, đặc sản địa phương, và món Việt thuần túy, đậm đà hương vị.

Chương trình bắt đầu từ lúc 18h30, mang đến cho thực khách vô vàn sự lựa chọn các món ăn cổ truyền được chế biến công phu như Bánh tét, chả giò ăn kèm dưa món, Cao lầu Hội An, nem rán hải sản, Gà hấp hành, Thịt kho tàu, Miến xào hải sản, Rau xào các loại…

Thực đơn tráng miệng cũng đa dạng không kém với các món bánh mứt truyền thống ngày Tết, Chè Chuối, Thạch trái cây, Bánh phô mai vị cà phê Sài Gòn, Bánh flan sốt caramel, Mousse dâu tây và Bánh su sê.

Và các món ăn truyền thống hợp khẩu vị, hấp dẫn
Và các món ăn truyền thống hợp khẩu vị, hấp dẫn

Khách sạn Hoàng Gia Hội An cho biết sẽ áp dụng giá ưu đãi cho Chương trình đêm tiệc buffet Tết, với giá chỉ từ 650.000VNĐ/thực khách. Ngoài ra còn áp dụng giảm giá 50% cho trẻ nhỏ từ 5 đến 11 tuổi.

Khách sạn Hoàng Gia Hội An sẽ là địa điểm hoàn hảo cho những ai muốn chào đón một năm mới sum vầy cùng gia đình và bạn bè, tận hưởng bữa ăn đầm ấm mà không kém phần sang trọng cùng dịch vụ ẩm thực hàng đầu.

Khách hàng Hà Nội hứng thú với dự án Hội An Royal Residences
Đây là dự án được chờ đợi nhất năm 2017-2018 xây dựng tại khu vực biển An Bàng, xã Cẩm An (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam), một trong 25 bãi biển...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư