Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tiền đề then chốt để Báo Đầu tư bứt phá
Báo Đầu tư luôn khát vọng tạo nên những giá trị mới, những bước đột phá cho chính mình và những người bạn đồng hành tiếp tục bay cao, vươn xa.
Ông Lê Trọng Minh - Tổng Biên tập Báo Đầu tư

Một doanh nhân tâm sự với Ban Biên tập Báo Đầu tư rằng, gần 20 năm lăn lộn trên thương trường thì cũng là chừng ấy năm, ông gắn bó khăng khít với Đầu tư, và Đầu tư đã góp một phần không nhỏ làm nên giá trị doanh nghiệp của ông ngày hôm nay.

Xúc động và hãnh diện biết mấy khi được nghe những lời sẻ chia chân tình như vậy! Nhưng với Đầu tư, tâm sự này cũng là một áp lực, bởi làm sao có thể cùng kiến tạo được nhiều giá trị hơn nữa cho những doanh nghiệp như của vị doanh nhân được xếp vào diện thành đạt này? Làm thế nào để làm tốt hơn nữa vai trò người bạn đồng hành thân thiết của các doanh nghiệp và nhà đầu tư, như phương châm xuyên suốt mà Đầu tư đã luôn theo sát 30 năm qua? Làm sao để góp sức đưa số doanh nghiệp có thể bứt phá và vươn xa hơn ngày càng nhiều lên trên thương trường?

Những câu hỏi đó vẫn luôn là trăn trở lớn của các thế hệ Đầu tư, nhất là vào những thời khắc đặc biệt như lúc này, khi Đầu tư đang kỷ niệm tròn tuổi 30, khi mà cả nước và cộng đồng doanh nghiệp nói riêng đang cùng vượt qua những thử thách chưa từng có tiền lệ bởi đại dịch Covid-19, cũng như những biến động khôn lường trong bức tranh kinh tế thế giới...

Vẫn biết, chặng đường ba thập kỷ đã qua là chặng đường đầy kiêu hãnh của Đầu tư, với việc xác lập vị thế một cơ quan báo chí kinh tế đa ấn phẩm, đa ngôn ngữ và đa phương tiện hàng đầu của cả nước, được độc giả yêu mến đánh giá là “chững chạc, uy tín, đáng tin cậy”, được lãnh đạo Đảng và Nhà nước ghi nhận qua nhiều danh hiệu cao quý, được đông đảo doanh nhân và nhà đầu tư xem như một người bạn đồng hành thân thiết, tin cậy… Những giá trị mà Đầu tư đã góp phần tạo dựng cho cộng đồng cũng như cho chính mình hẳn không chỉ là điều gì đó lắng đọng lại với vị doanh nhân kia, mà còn là những gì lớn lao hơn thế.

Song, để thực sự xua tan những trăn trở, để hiện thực hóa được khát vọng tạo nên những giá trị mới, những bước đột phá cho chính mình và những người bạn đồng hành tiếp tục bay cao, vươn xa, chắc chắn rằng chỉ những nỗ lực như hiện tại là chưa đủ.

Với Đầu tư, tiếp tục bồi đắp nền tảng chuyên môn của một đội ngũ làm báo chuyên nghiệp, vững vàng về phẩm chất, hiểu thấu những kỳ vọng của cộng đồng độc giả để kịp thời đáp ứng, nắm bắt rõ những xu hướng báo chí và kinh tế toàn cầu, củng cố mối quan hệ đồng hành khăng khít với cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư trong sự ủng hộ, quan tâm của các cơ quan quản lý nhà nước sẽ là tiền đề then chốt để bứt phá, gia tăng giá trị cho cộng đồng và cho mình.

Mừng sinh nhật lần thứ 30, Ban Biên tập và đội ngũ những người làm báo Đầu tư xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội nhà Báo Việt Nam... đã luôn quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ để Đầu tư đạt được nhiều thành công trong suốt ba thập niên qua. Xin chân thành cảm ơn cộng đồng các nhà doanh nghiệp, nhà đầu tư và các độc giả thân thiết đã luôn ủng hộ, hỗ trợ và đồng hành cùng Báo Đầu tư trên con đường xây dựng và phát triển những ấn phẩm báo chí kinh tế hàng đầu của đất nước.

Báo Đầu tư đạt Giải C báo chí 70 năm ngành Công Thương
Loạt bài viết 3 kỳ: "Việt Nam giữa vòng xoáy thương chiến Mỹ - Trung" của tác giả Anh Hoa - Báo Đầu tư vinh dự nhận Giải C báo chí 70 năm ngành Công...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư