Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Tiến Thịnh International được AusCham vinh danh là doanh nghiệp trẻ xuất sắc nhất 2019
Phương Anh - 19/03/2019 10:20
 
Trong khuôn khổ lễ trao giải Australian Business Awards 2019 do Phòng Thương Mại Australia (AusCham) tại Việt Nam tổ chức vừa qua, Công ty Tiến Thịnh International đã được trao giải “Doanh nghiệp trẻ xuất sắc nhất 2019 - Best Emerging Business Award 2019”.

AusCham (The Australian Chamber of Commerce in Vietnam) - Phòng Thương mại Úc tại Việt Nam là tổ chức chuyên đại diện và thúc đẩy những đóng góp và lợi ích của các doanh nghiệp Úc hoạt động tại Việt Nam. Là cầu nối quan trọng trong việc cung cấp môi trường hỗ trợ kinh doanh và văn hóa cho các doanh nghiệp Úc thành viên, AusCham là một diễn đàn giúp tất cả các thành viên của mình có thể bày tỏ quan điểm của họ về môi trường kinh doanh tại Việt Nam, trực tiếp trong cộng đồng doanh nghiệp thông qua hợp tác với Chính phủ Việt Nam.

.
Ông Lê Thanh Tùng (bên phải), Giám đốc công ty Tiến Thịnh International nhận giải thưởng "Doanh nghiệp trẻ xuất sắc nhất 2019" tại lễ trao giải Australian Business Awards 2019



Đạt được giải thưởng “Doanh nghiệp trẻ xuất sắc nhất 2019 - Best Emerging Business Award 2019” là một niềm vinh dự của Tiến Thịnh International, bởi đây là một trong những giải thưởng danh giá nhất mà một doanh nghiệp Úc hoạt động tại Việt Nam có thể nhận được. Hơn nữa, Tiến Thịnh International rất vinh dự khi trở thành doanh nghiệp Tư vấn đầu tư định cư Úc và Xúc tiến thương mại Việt - Úc đầu tiên và duy nhất đã đạt được danh hiệu này cho đến nay.

Giải thưởng chứng tỏ các tổ chức, cơ quan ban ngành Australia đã công nhận và đánh giá cao những cống hiến và nỗ lực của Tiến Thịnh International đến sự phát triển kinh tế, xã hội, con người thông qua các dịch vụ tư vấn định cư Úc và xuất nhập khẩu Việt - Úc. Đây cũng là kết quả tương ứng với những phương châm và tôn chỉ mà Tiến Thịnh International đã cam kết với khách hàng của mình.

Đây là năm thứ hai AusCham Vietnam tổ chức lễ trao giải Australian Business Awards nhằm vinh danh các doanh nghiệp có những hoạt động hiệu quả nhất trong việc thúc đẩy giao thương giữa hai nước Việt Nam và Australia. Để đạt được giải thưởng “Doanh nghiệp trẻ xuất sắc nhất 2019 - Best Emerging Business Award 2019”, công ty Tiến Thịnh International đã phải vượt qua các ứng cử viên sáng giá khác và đáp ứng những tiêu chí gắt gao mà Ban tổ chức đưa ra như mức độ tăng trưởng vượt trội, những thành tựu đạt được, những chiến lược và định hướng phát triển trong tương lai của doanh nghiệp...

Ngoài giải thưởng “Doanh nghiệp trẻ xuất sắc nhất 2019 - Best Emerging Business Award 2019” dành để tôn vinh những doanh nghiệp trẻ, trong khuôn khổ buổi lễ trao giải Australian Business Awards còn có các giải thưởng danh giá khác như giải Doanh nghiệp xuất sắc nhất, Doanh nghiệp vì cộng đồng, Doanh nghiệp đột phá, Thương hiệu xuất sắc nhất… Nhìn chung, các doanh nghiệp được vinh danh năm nay cho mỗi giải thưởng đều là những doanh nghiệp lớn của Úc đang hoạt động tại Việt Nam như Midway Metals, Banyan Tree Lang Co, RMIT University Vietnam, Norfolk Group… Trong lịch sử các năm trước, những tổ chức có vinh dự được AusCham đề cử và vinh danh cũng đều là những doanh nghiệp quốc tế tầm cỡ như Bluescope Vietnam, CBA Solutions, VinaCapital Foundation, Mavin Group, KPMG Vietnam, CBRE Vietnam…

Để có thể chiến thắng giải thưởng “Doanh nghiệp trẻ xuất sắc nhất 2019 - Best Emerging Business Award 2019”, Tiến Thịnh International đã không ngừng nỗ lực tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Úc, đồng thời đem những sản phẩm chất lượng của Việt Nam chinh phục thị trường khó tính này.

.
Hội Thảo “Xúc tiến xuất khẩu – Giao thương và đầu tư vào thị trường Úc” tại thành phố Hồ Chí Minh ngày 4/6/2018

Bên cạnh đó, để giúp các nhà đầu tư Việt Nam có cơ hội nắm thông tin chính xác, rõ ràng và minh bạch trước khi quyết định đầu tư định cư Úc, Tiến Thịnh International cũng đã tổ chức những hội thảo đầu tư định cư Úc có sự tham dự của các chính phủ tiểu bang Australia cùng đông đảo các doanh nhân và nhà đầu tư Việt Nam.

.
Hội thảo "Cơ hội đầu tư – Định cư Úc" với đại diện chính phủ tiểu bang New South Wales

Đạt được danh hiệu “Doanh nghiệp trẻ xuất sắc nhất 2019 - Best Emerging Business Award 2019” do AusCham trao tặng là động lực để tập thể công ty Tiến Thịnh International phát huy hơn nữa chất lượng dịch vụ đầu tư – định Cư Úc, cũng như các hoạt động xúc tiến xuất nhập khẩu nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam uy tín mở rộng kinh doanh sang thị trường Úc.

Vào tháng 4/2019, Công ty Tiến Thịnh International sẽ tổ chức buổi hội thảo "Xây dựng lộ trình định cư Úc diện doanh nhân và nhà đầu tư 2019" tại TP.HCM và Hà Nội.

Trong buổi hội thảo, các doanh nhân và nhà đầu tư có cơ hội được trao đổi trực tiếp các vấn đề của mình với Cố vấn Di trú Long Phan của Công ty Tiến Thịnh International, để từ đó xây dựng cho mình lộ trình định cư Úc khả quan và chi tiết nhất.

Thời gian và địa điểm:
Ngày 23.4.2019 tại TP.HCM
Ngày 25.4.2019 tại Hà Nội

Quý khách hàng quan tâm, vui lòng đăng ký thông tin tại: http://bit.ly/hoithaoVictoria
Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ:
Công ty Tiến Thịnh Migration & Investment Consulting
Website: tienthinhgroup.com
Fanpage: https://www.facebook.com/TienThinhInternational
Group Hội Doanh Nhân Đầu Tư – Định Cư Úc: https://www.facebook.com/groups/hoidoanhnhandautudinhcuuc
Hotline: 18002069 (Vietnam)
+61 450 895 589 (Viber/Zalo/WhatsApp) (Australia)

Doanh nhân Lê Thanh Tùng, CEO Công ty Tiến Thịnh International: “Người có tâm thì mới có tầm”
Ông Lê Thanh Tùng, CEO Tiến Thịnh International luôn tâm niệm điều này, dù làm công việc phục vụ khách hàng, kết nối toàn diện doanh nghiệp Việt...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư