Doanh số sản phẩm có dán nhãn “tick xanh trách nhiệm” ở một vài siêu thị tăng hơn 40% trong tháng 7, cho thấy xu hướng lựa chọn hàng hóa có truy xuất rõ ràng đang được ưa chuộng.
Lễ hội mua sắm siêu giảm giá giữa năm với quy mô toàn Malaysia đã khởi động từ ngày 16/6 với chương trình khai mạc Malaysia Mega Sale 2016 tại Trung tâm thương mại Avenue K. Tham gia chiến dịch giảm giá này có 3.424 công ty với 15.958 thương hiệu trên toàn quốc.
Sản phẩm “Hưng Gia Toàn Mỹ (GoldenCare), giải pháp tài chính cho gia đình một tương lai bình an, hạnh phúc sẽ được Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife ra mắt trong tháng 6 này.
Chiều qua 15/6/2016, Hãng hàng không giá rẻ AirAsia đã thông báo tiếp tục triển khai chiến dịch 3 triệu vé 0 đồng chưa bao gồm thuế, phí trên 24 quốc gia trong đó có Việt Nam với hơn 120 điểm đến.
Lixil Việt Nam, nhà sản xuất sở hữu thương hiệu Inax tại Việt Nam, đã quyết định ra tay chống hàng giả bằng cách dán tem chống hàng giả thế hệ mới trên các sản phẩm của mình.
Cho rằng sữa Meiji bán ở Nhật có một số hàm lượng không đáp ứng chuẩn Việt Nam, hãng này đề nghị Tổng cục Hải quan ngừng cấp phép với các lô hàng từ nhà nhập khẩu trong nước không được uỷ quyền.
Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa chính thức đưa ra thị trường Việt Nam dòng sản phẩm sữa tươi organic cao cấp theo tiêu chuẩn hữu cơ USDA Hoa Kỳ.
Nhân dịp Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2016 diễn ra từ ngày 24 -26/6, Hãng hàng không Vietjet Air mở bán 3.000 vé 0 đồng (chưa bao gồm thuế và các loại phí) trong thời gian diễn ra hội chợ, áp dụng cho các hành trình nội địa xuất phát từ Đà Nẵng.
Công ty TNHH AEON Việt Nam và Công ty TNHH AEON Mail chính thức thông báo sẽ mở cửa hoạt động Trung tâm thương mại AEON Bình Tân tại số 1 đường số 17, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM vào 1/7/2016 tới đây.
Có đến 200 sản phẩm nội thất cổ điển thuộc các thương hiệu Ý hàng đầu thế giới như Colombostile, Medea, Carpanelli, Rozzoni, Luigi Minotti và nhiều tên tuổi nổi tiếng khác sẽ được trừng bày tại Triển lãm “Italian Legacy - Di Sản Ý”, diễn ra từ ngày 16/6 – 26/6 tại Hà Nội.
Công ty cổ phần Meiji Nhật Bản vừa bày tỏ sự quan ngại về một số sản phẩm dạng bột hướng đến thị trường nội địa Nhật Bản (hàng Nhật Bản) được bắt gặp đang xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm được nhắc tới trong khuyến cáo này có nhãn hiệu HOHOEMI và STEP.
Tổng công ty Đức Giang – Công ty CP (Dugarco) đã khai trương showroom thứ 8 chuyên bán và giới thiệu các thương hiệu thời trang tự thiết kế tại địa chỉ số 168, phố Lò Đúc, Hà Nội.