Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
D-AGROTECH 2017: Nơi hội tụ của các doanh nghiệp nông nghiệp công nghệ cao
Doanh nghiệp lữ hành đón mùa cao điểm:"Bung" tour giá hời
Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng Hà Nội – Sydney
LG bảo dưỡng điều hòa miễn phí cho khách hàng
Thiết lập xu hướng tiêu dùng sữa organic
Nhiều tour giá tốt dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
-
Cảnh giác với thịt nhập khẩu kém chất lượngTrong sự bủa vây của thực phẩm nhập khẩu, người tiêu dùng rất dễ “sập bẫy” thịt không rõ nguồn gốc xuất xứ, gây nguy hại tới sức khỏe. -
Hàng gia dụng, linh kiện Thái Lan tấn công thị trường Việt NamVới tổng giá trị nhập khẩu lên tới 120 triệu USD trong 2 tháng đầu năm 2017, vị trí số 1 về cung cấp hàng gia dụng cho Việt Nam đã thuộc về Thái Lan. -
TP.HCM tổ chức Ngày hội du lịchNgày hội du lịch TP.HCM với chủ đề "Chào hè 2017", do Sở Du lịch TPHCM tổ chức, diễn ra từ ngày 23-26/3/2017 thu hút rất đông khách tham gia.
-
“Sức bật” xuất khẩu của bánh kẹo Việt NamTăng trưởng xuất khẩu duy trì ở mức 2 con số và sự tăng tốc trong đầu tư mở rộng sản xuất của các doanh nghiệp cho thấy, ngành bánh kẹo có triển vọng mang về giá trị xuất khẩu tốt cho Việt Nam trong những năm tới. -
Chặng đường 5 năm sôi động của “ông lớn” thương mại điện tử Việt NamTừ năm 2012, thị trường thương mại điện tử Việt Nam có nhiều dấu mốc quan trọng, đặc biệt là sự có mặt của Lazada - ông lớn thương mại điện tử Đông Nam Á. Trong suốt 5 năm, Lazada đã góp phần vào sự phát triển của thị trường thương mại điện tử Việt Nam. -
Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa lần đầu được tổ chức tại Việt NamNhững thương hiệu sản xuất sữa hàng đầu Việt Nam và quốc tế, cùng các nhà cung cấp bao bì, sản phẩm hỗ trợ… sẽ xuất hiện tại Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa - Vietnam Dairy 2017 sắp diễn ra tại Hà Nội. -
I3F Vietnam 2017 dự kiến thu hút 50.000 lượt khách thăm quanTriển lãm Quốc tế Thực phẩm Chức năng và Các sản phẩm làm đẹp, Chăm sóc sức khỏe Việt Nam - I3F Vietnam 2017 sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 16/07/2017 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, P.15, Q.11, TP. Hồ Chí Minh.
-
Chi nhập khẩu rau quả sớm vượt 1 tỷ USDNăm 2016, chi nhập khẩu rau quả đã lên tới 916 triệu USD, tăng 47,2% so với 2015, nhưng tốc độ gia tăng nhập khẩu tiếp tục "tăng tốc" trong 2 tháng đầu năm 2017, với giá trị lên tới 164 triệu USD, tăng 54% so với cùng kỳ. -
Hà Nội lập 10 đoàn kiểm tra rượu không rõ nguồn gốcTừ nay đến ngày 15/4, 10 đoàn kiểm tra độc lập, liên ngành của Hà Nội tiến hành kiểm tra, xử lý những sai phạm liên quan đến rượu không nguồn gốc. -
"Lướt trên biển vang" tại đảo Phú QuốcVào ngày 21/3 tới đây, du khách và những người trong ngành dịch vụ khách sạn, nhà hàng trên đảo Phú Quốc sẽ có cơ hội trải nghiệm loại vang hảo hạng đến từ 8 quốc gia trên thế giới bao gồm: Pháp, Ý, Chile, Argentina, Úc, New Zealand, Mỹ và Nam Phi. -
Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Thái Bình hưởng ứng Ngày Quyền người tiêu dùng Việt NamChiều 14/3/2017, Sở Công Thương, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Thái Bình tổ chức mít tinh hưởng ứng Ngày “Quyền người tiêu dùng Việt Nam” với chủ đề “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng”.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam