Doanh số sản phẩm có dán nhãn “tick xanh trách nhiệm” ở một vài siêu thị tăng hơn 40% trong tháng 7, cho thấy xu hướng lựa chọn hàng hóa có truy xuất rõ ràng đang được ưa chuộng.
Để giữ được nhịp tăng trưởng dài hạn và không rơi vào “bẫy tăng trưởng nóng”, các doanh nghiệp BNPL (Buy Now Pay Later - mua trước trả sau) vừa đổi mới sáng tạo, vừa đi kèm với sự thận trọng trong kiểm soát rủi ro.
Làng lụa Hội An tại TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam - đại diện duy nhất của Việt Nam vừa trở thành thành viên sáng lập của Hiệp hội Tơ lụa thế giới và tơ lụa châu Á, và sắp tới đây sẽ là đơn vị đăng cai tổ chức Festival Văn hóa tơ lụa Việt Nam - châu Á.
Với sự hỗ trợ của chính quyền hai địa phương điểm đến là Cần Thơ và Khánh Hòa, ngày 21/1/2016, Công ty du lịch Vietravel đã phối hợp cùng Công ty bay dịch vụ Hàng không (Vasco) chính thức khai trương đường bay mới Cần Thơ - Nha Trang với tần suất khởi hành 3 chuyến/tuần, vào các ngày thứ Ba, thứ Năm và Chủ Nhật hàng tuần với giá vé chỉ từ 399.000 đồng/lượt.
Sáng nay (21/1), Công ty cổ phần Siêu thị VHSC (công ty thành viên của Hapro), đơn vị sở hữu thương hiệu Siêu thị Unimart đã tổ chức Lễ khai trương, mở cửa siêu thị thứ 2 tại tầng 1, toà nhà D2 Giảng Võ - toà nhà được đánh giá là đẹp nhất trên con đường Giảng Võ, Hà Nội.
Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp TP.HCM (HEPZA) đang triển khai nhiều hoạt động chăm lo Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 cho người lao động trong KCX-KCN thành phố.
Mong muốn mang đến cho khách hàng một cuộc sống hiện đại với những sản phẩm sử dụng tiện lợi, Tập đoàn Vingroup đã chính thức phát hành thẻ Vingroup (Vingroup Card). Với tính năng “tích” và “tiêu” điểm một cách dễ dàng, thẻ Khách hàng thân thiết của Vingroup mang lại những giá trị thiết thực, gia tăng lợi ích, giúp khách hàng tận hưởng từng khoảnh khắc của nhịp sống mới.
Nằm trong khuôn viên Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort do Tập đoàn Sun Group là chủ đầu tư, nhà hàng La Maison 1888 vừa được hãng CNN vinh danh trong "Top 10 nhà hàng mới tốt nhất thế giới".
Chuẩn bị cho mùa tiêu dùng lớn nhất trong năm, nhiều doanh nghiệp bán lẻ đã xây dựng các chương trình bán hàng với ưu đãi lớn, tập trung vào nhóm hàng hóa thiết yếu như thực phẩm, hàng may mặc, điện máy… để thu hút khách hàng tới mua sắm.