Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
“Ông lớn” ngành bánh kẹo bung hàng Tết 2017
TP.HCM: Chuẩn bị lượng hàng Tết trị giá trên 17.000 tỷ đồng
Vietnamobile tung gói cước siêu tiết kiệm Maxi Talk 888
Habeco chuẩn bị gần 147 triệu lít bia cho thị trường Tết 2017
Nguyễn Kim khởi động Big Bang 2016
Thiết bị hi-end audio "tiền tỷ" xuất hiện tại Vietnam Hi-end Show 2016
-
Thông tin mới nhất về hiệu quả của DHA/ARA với sự phát triển ở trẻHội nghị khoa học Nhi khoa toàn quốc lần thứ 22 vừa diễn ra tại Hà Nội quy tụ nhiều báo cáo của các nhà khoa học nổi tiếng trong và ngoài nước về chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ. -
Tàu cao tốc Ngọc Thành khai trương tuyến Rạch Giá - Phú QuốcSáng nay, ngày 24/11 Công ty TNHH Ngọc Thành chính thức khai trương 2 tàu khách cao tốc chạy tuyến Rạch Giá - Phú Quốc (Kiên Giang). Chuyến tàu đầu tiên sáng nay, lượng khách đạt trên 80% công suất ghế với giá vé 250.000đ/lượt. -
Online Friday 2016 ngừng nhận đăng ký vào ngày mai 25/11Đại diện ban tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2016 cho biết, ngày mai 25/11 sẽ ngừng nhận thông tin đăng ký sản phẩm và chương trình khuyến mãi của các doanh nghiệp để công tác rà soát khuyến mãi. -
Tìm đầu ra cho 500.000 tấn thanh long Bình ThuậnNhiều hợp đồng tiêu thụ thanh long giữa tỉnh Bình Thuận với các nhà bán lẻ, Sở Công thương, nhà nhập khẩu Trung Quốc đã được ký kết tại Hội nghị Xúc tiến tiêu thụ thanh long Bình Thuận trong sáng nay, 23/11/2016. -
MyFace tung khuyến mãi "bán bao nhiêu nhận quà bấy nhiêu"Khuyến mãi là một thuật ngữ quá quen thuộc với người tiêu dùng, đặc biệt là trong bối cảnh thương mại điện tử, mua bán online phát triển như hiện nay. Bên cạnh những chương trình khuyến mãi kiểu giảm giá, tặng quà thì nhiều doanh nghiệp cũng dùng phần thưởng "khủng" để khuyến khích bán hàng. -
Lần đầu tiên Bắc Giang tổ chức "Ngày hội trái cây Lục Ngạn"Lần đầu tiên, sự kiện "Ngày hội trái cây Lục Ngạn" sẽ được tổ chức trong những ngày cuối của tháng 11/2016 nhằm tôn vinh các loại trái cây chất lượng cao, và nông sản đặc trưng của địa phương. -
Đường đi của thực phẩm sạch: Nghẽn ở niềm tinNhu cầu sử dụng thực phẩm sạch của người tiêu dùng ngày càng tăng. Doanh nghiệp đầu tư vào thực phẩm sạch ngày càng nhiều. Thế nhưng, cây cầu nối giữa hai bên bấy lâu nay vẫn tắc nghẽn tại hai điểm là niềm tin của người tiêu dùng và giám sát thực thi của cơ quan chức năng. -
Thị trường hoa tươi ngày 20/11: Nguồn cung khan hiếm, giá tăng caoDo nguồn cung không dồi dào như các năm trước, thị trường hoa tươi dịp lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay tại TP.HCM ghi nhận sự tăng giá ở nhiều chủng loại. -
Lượng hàng hóa phục vụ Tết Đinh Dậu tăng 10% so với năm trướcSở công thương Hà Nội vừa cho biết, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh chuẩn bị lượng hàng hóa tăng khoảng 10% so với năm 2016. -
Vinatea: Phong vị Việt, tiêu chuẩn quốc tếSau 1 năm cổ phần hóa, Tổng công ty cổ phần Chè Việt Nam (Vinatea) đang có những bước chuyển mình rõ rệt trong xây dựng lại chiến lược sản phẩm. Trà Việt, phong vị Việt, nhưng tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, mẫu mã... -
Prime “bung hàng” mới tại Vietbuild 2016Prime, Tập đoàn chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực vật liệu xây dựng tại Việt Nam tiếp tục mang đến thị trường vật liệu xây dựng nhiều mẫu sản phẩm mới tại kỳ Vietbuild 2016 đang diễn ra tại Hà Nội, từ 16-20/11/2016.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam