Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Tiêu dùng
Mộc Châu Creamery: Kế thừa di sản để chuyển mình bền vững
Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
-
Thị trường trái cây nhập khẩu: Giá cao chưa chắc đã yên tâmHàng năm, Việt Nam vẫn chi lượng ngoại tệ lớn cho nhập khẩu trái cây, nhưng trên thực tế, sự bát nháo của thị trường này cũng không hề ít, kèm theo đó là chất lượng sản phẩm chưa chắc đảm bảo an toàn. -
Khai trương hệ thống phân phối thảo dược xanh GreenNgày 26/7, Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Dược Xanh (Green Herb) chính thức khai trương hệ thống phân phối Thảo Dược Xanh Green+ tại 2 địa điểm: Cửa hàng Green+ tại số 13C Nguyễn Văn Linh, Huyện Bình Chánh, TP.HCM; Cửa hàng Green+ tại Khu du lịch Madagui, tỉnh Lâm Đồng. Đồng thời, khai trương Siêu thị bán hàng trực tuyến tại website: www.thaoduocxanh.vn -
Tổ chức hội chợ giao dịch hàng xuất khẩu Chiết Giang 2016Hội chợ giao dịch hàng xuất khẩu Chiết Giang sẽ được tổ chức từ ngày 4 - 6/08/ 2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. -
Khai mạc tuần lễ hàng Thái Lan tại Cần ThơSáng 22/7, Tuần lễ sản phẩm Thái Lan tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế Cần Thơ Thơ đã chính thức mở cửa đón khách tham quan mua sắm. -
Betrimex ra mắt sản phẩm nước dừa đóng hộp COCOXIMSản phẩm nước dừa thương hiệu COCOXIM được làm từ 100% nước dừa tươi nguyên chất và đóng hộp trên dây chuyền hiện đại nhất thế giới của Tetra Pak đã chính thức được ra mắt thị trường Việt Nam.
-
Điều gì làm nên một cốc sữa Vinamilk Organic chuẩn USDA Hoa KỳGần đây, sữa tươi organic được người tiêu dùng biết đến như một lựa chọn dinh dưỡng an toàn, có lợi cho sức khỏe. Không chỉ dừng lại tại thị trường Mỹ, châu Âu, “cơn sốt” sữa tươi organic đã lan tỏa đến Việt Nam và nhanh chóng trở thành xu hướng mới trong các hộ gia đình hiện đại. Vậy điều gì đã làm nên một sản phẩm chiếm được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng? -
Vinatas: Người Việt đang uống cà phê kém chất lượngKết quả khảo sát cho thấy tại TP HCM và Hà Nội, nhiều cơ sở sản xuất cà phê không chứa caffeine. -
Emirates mở đường bay Hà Nội - Dubai từ 3/8Hãng hàng không Emirates (UAE) đã chính thức công bố việc mở đường bay Hà Nội – Dubai và ngược lại từ ngày 3/8/2016. -
Gần 400 doanh nghiệp, tổ chức tham gia Techmart Hanoi 2016Chợ công nghệ và thiết bị Hà Nội 2016 (Techmart Hanoi 2016) được tổ chức với quy mô lớn, thu hút sự tham dự của gần 400 doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước tham dự, trình diễn các sản phẩm khoa học, công nghệ mới. -
Nhiều thương hiệu mới được giới thiệu trong không gian Taiwan Excellence43 thương hiệu trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, sản phẩm gia dụng, dụng cụ thể thao, thiết bị chăm sóc sức khỏe và phương tiện di chuyển với những sản phẩm đã đạt giải Taiwan Excellence vừa được giới thiệu tại Hà Nội.
-
Tình trạng thực phẩm bẩn: "Con sâu không chỉ làm rầu nồi canh"Vấn đề mất an toàn trong vệ sinh thực phẩm còn ảnh hưởng đến chất lượng giống nòi Việt Nam, hơn nữa là niềm tin của người tiêu dùng trước những giá trị về kinh tế, văn hóa và đạo đức của các sản phẩm do con người tạo ra và tác động đến quyết định đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam