Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Tổng cục Hải quan: Chưa phát hiện sữa Meiji giả
Doanh nghiệp lữ hành "bung" nhiều tuyến tour hè giá ưu đãi
Thái Bình: Khai trương Trung tâm thương mại Vincom Plaza Lý Bôn
Thanh Hà được mùa vải sớm
Nhiều hoạt động diễn ra trong chương trình “Đà Nẵng - điểm hẹn mùa hè 2016”
Khởi động lễ hội siêu giảm giá Malaysia
-
BIDV MetLife ra mắt sản phẩm “Hưng Gia Toàn Mỹ”Sản phẩm “Hưng Gia Toàn Mỹ (GoldenCare), giải pháp tài chính cho gia đình một tương lai bình an, hạnh phúc sẽ được Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife ra mắt trong tháng 6 này. -
AirAsia tung ra 3 triệu vé 0 đồng!Chiều qua 15/6/2016, Hãng hàng không giá rẻ AirAsia đã thông báo tiếp tục triển khai chiến dịch 3 triệu vé 0 đồng chưa bao gồm thuế, phí trên 24 quốc gia trong đó có Việt Nam với hơn 120 điểm đến. -
Lixil Việt Nam dán tem chống hàng giả thế hệ mới trên các sản phẩm InaxLixil Việt Nam, nhà sản xuất sở hữu thương hiệu Inax tại Việt Nam, đã quyết định ra tay chống hàng giả bằng cách dán tem chống hàng giả thế hệ mới trên các sản phẩm của mình.
-
Meiji muốn chỉ định nhà nhập khẩu sữa độc quyền tại Việt Nam?Cho rằng sữa Meiji bán ở Nhật có một số hàm lượng không đáp ứng chuẩn Việt Nam, hãng này đề nghị Tổng cục Hải quan ngừng cấp phép với các lô hàng từ nhà nhập khẩu trong nước không được uỷ quyền. -
Vinamilk ra mắt sản phẩm sữa tươi OrganicCông ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa chính thức đưa ra thị trường Việt Nam dòng sản phẩm sữa tươi organic cao cấp theo tiêu chuẩn hữu cơ USDA Hoa Kỳ. -
Vietjet Air bán 3.000 vé giá 0 đồng nhân dịp Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2016Nhân dịp Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2016 diễn ra từ ngày 24 -26/6, Hãng hàng không Vietjet Air mở bán 3.000 vé 0 đồng (chưa bao gồm thuế và các loại phí) trong thời gian diễn ra hội chợ, áp dụng cho các hành trình nội địa xuất phát từ Đà Nẵng. -
AEON khai trương Trung tâm thương mại AEON Bình TânCông ty TNHH AEON Việt Nam và Công ty TNHH AEON Mail chính thức thông báo sẽ mở cửa hoạt động Trung tâm thương mại AEON Bình Tân tại số 1 đường số 17, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM vào 1/7/2016 tới đây. -
Chiêm ngưỡng 200 sản phẩm nội thất cổ điển "đỉnh" của Ý tại Hà NộiCó đến 200 sản phẩm nội thất cổ điển thuộc các thương hiệu Ý hàng đầu thế giới như Colombostile, Medea, Carpanelli, Rozzoni, Luigi Minotti và nhiều tên tuổi nổi tiếng khác sẽ được trừng bày tại Triển lãm “Italian Legacy - Di Sản Ý”, diễn ra từ ngày 16/6 – 26/6 tại Hà Nội. -
Nhà sản xuất khuyến cáo: Sữa Meiji nhập khẩu từ Nhật Bản không đúng chuẩn Việt NamCông ty cổ phần Meiji Nhật Bản vừa bày tỏ sự quan ngại về một số sản phẩm dạng bột hướng đến thị trường nội địa Nhật Bản (hàng Nhật Bản) được bắt gặp đang xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm được nhắc tới trong khuyến cáo này có nhãn hiệu HOHOEMI và STEP. -
Dugargo mở tiếp showroom thứ 8 tại 168 Lò Đúc, Hà NộiTổng công ty Đức Giang – Công ty CP (Dugarco) đã khai trương showroom thứ 8 chuyên bán và giới thiệu các thương hiệu thời trang tự thiết kế tại địa chỉ số 168, phố Lò Đúc, Hà Nội.
-
Đà Nẵng sẵn sàng cho Hội chợ Du lịch quốc tế 2016Hội chợ Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2016 đã thu hút 173 gian hàng, trong đó có 34 địa phương tham gia với 50 gian hàng, 03 cơ quan quản lý du lịch nước ngoài tham gia 12 gian hang, 04 hãng hang không trong nước và quốc tế cùng các đơn vị khách sạn, resort, các đơn vị lữ hành và ẩm thực…
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam