Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Gần 61.300 sản phẩm khuyến mãi trong Ngày Online Friday Mua sắm mùa thu
Khai màn hội chợ nông sản và thực phẩm sạch
Ngày mua sắm mùa thu - Online Friday 2016 khuyến khích người tiêu dùng giám sát, phản ánh/báo xấu
Từ 1/10, vé tàu Tết Đinh Dậu sẽ được bán cho hành khách cá nhân
Trung Quốc chiếm 70% thị trường xuất khẩu rau quả của Việt Nam
Philips ra mắt loạt giải pháp đèn LED thông minh chuyên dụng
-
Cuối tháng 9/2016 Sony đưa ra thị trường TV BRAVIA 4K HDRSony Việt Nam giới thiệu dòng TV Z9D, đánh dấu công nghệ TV thế hệ mới với khả năng tái tạo màu đen sâu hơn và màu trắng sáng hơn để mô phỏng màu sắc một cách chân thật nhất. TV dòng Z được xếp ở vị trí cao nhất trong danh sách các mẫu TV 4K HDR hiện nay của Sony, trên cả mẫu X9300D series đã đạt được rất nhiều giải thưởng. -
MWG đồng loạt giảm giá nhiều sản phẩm iPhone và iPadCông ty Cổ phần Đầu tư Thế giới Di động (mã MWG, sàn HOSE) cho biết đang giảm giá sâu hàng loạt các sản phẩm iPhone, iPad chính hãng. -
Thanh long Việt Nam sắp vào AustraliaBộ Nông nghiệp và Thuỷ lợi Australia vừa hoàn thành báo cáo dự thảo đánh giá về quả thanh long tươi của Việt Nam đang có kế hoạch xuất khẩu vào thị trường này. -
Khai trương Trung tâm thương mại tại tòa tháp cao nhất Đồng bằng sông Cửu LongSáng 20/9, Công ty cổ phần Vincom Retail thuộc Tập đoàn Vingroup đãchính thức khai trương TTTM Vincom Plaza Xuân Khánh - Cần Thơ tại tòa tháp cao nhất khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Đây là TTTM Vincom thứ 2 đi vào hoạt động tại Cần Thơ, theo mô hình “Một điểm đến - Mọi nhu cầu”. -
Mua sắm trực tuyến sẽ đạt 10 tỷ USD vào năm 2020Mua sắm hàng hóa thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh như sữa, mỳ gói, dầu gội, thực phẩm, đồ uống qua kênh thương mại điện tử ngày càng được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. -
Sự thật đằng sau những quảng cáo "mỹ miều" về máy sục ozonePGS Phạm Duy Hiển cho biết, khí ozone trước hết là khí cực độc, có thể làm chết động vật thí nghiệm và ngay cả con người với liều nhất định. Với liều hoặc nồng độ nào đó ozone rất độc hại cho nhu mô phổi và đường hô hấp nói chung. -
Mở cửa siêu thị nông sản thực phẩm an toàn tại Hà NộiChiều 13/9, Liên hiệp hợp tác xã tiêu thụ nông sản an toàn Việt Nam (UCA) đã tổ chức Lễ ra mắt mẫu hình thí điểm Siêu thị nông sản thực phẩm an toàn tại số 14, phố Mạc Thái Tông, Hà Nội. -
Từ 1/10 có thể mua vé tàu Tết trên mạng, khách mua tự in vé lên tàuVé tàu Tết Đinh Dậu 2017 cá nhân được bán qua mạng và tại các điểm bán vé, mỗi khách được mua tối đa 4 vé cho một chiều mỗi lần. -
Samsung ra mắt máy giặt có cửa phụ đa dụngCông ty Điển tử Samsung Vina giới thiệu ra thị trường Việt Nam dòng sản phẩm máy giặt cửa trước Samsung AddWash, cho phép người dùng dễ dàng bổ sung đồ giặt vào bất cứ lúc nào. -
Lazada ký hợp tác với 40 nhà bán lẻLazada vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược với 40 nhà bán lẻ tại Việt Nam và ra mắt tuần lễ khuyến mại giới thiệu các nhà bán lẻ này trong thời gian từ 9/9 đến 15/9/2016. -
Chuỗi cửa hàng bán lẻ Miniso chính thức thâm nhập vào Việt NamTới cuối năm 2016, thương hiệu này dự kiến sẽ có 12 cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM và 4 tỉnh thành khác.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam