Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Rực rỡ Lễ hội hoa Đỗ quyên tại Fansipan Legend
Bỏ trần, người tiêu dùng lo giá sữa “nhảy múa”
Chuỗi cửa hàng Miniso đã có mặt tại TTTM Vincom Times City
Asia Park giảm 50% giá vé cho người dân Đà Nẵng
Đồ uống Ý "đổ bộ" vào thị trường Việt Nam
Nhà hàng Bò tơ Hoàng An gây sốt ở Hà Nội bởi không gian rộng rãi, đa dạng ẩm thực
-
TPBank gửi tặng hàng nghìn món quà cho khách hàng nữ ngày 8/3Đã thành truyền thống, hàng năm vào ngày 8/3, khách hàng nữ của TPBank luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ ngân hàng với những món quà tinh tế, hấp dẫn. -
Chương trình Hàng Việt Nam chất lượng cao 16 năm ghi danh Tân Á Đại ThànhHội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao mới đây chính thức công bố và trao chứng nhận HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO 2017 DO NGƯỜI TIÊU DÙNG BÌNH CHỌN cho Tập đoàn Tân Á Đại Thành. -
Thịt bò Pháp, Canada "chen chân" vào thị trường Việt NamViệc tiếp thị các sản phẩm thịt bò Canada tại thị trường Việt Nam được triển khai thành chiến dịch từ năm 2016 đến nay và sẽ còn tiếp tục để chinh phục thị trường tiêu dùng hơn 90 triệu dân. -
Nhiều tour du lịch "giá hời" dịp 8/3Với nhận định cánh mày râu sẽ mua tour tặng phái nữ dịp 8/3 nên nhiều công ty du lịch đang đưa ra những chính sách giá khá hợp lý. Cùng với đó là chính sách tặng quà và thiết kế những tour mua sắm, nhiều trải nghiệm đánh vào tâm lý khách hàng nữ. -
Thoải mái kết nối tại châu Âu với ưu đãi của EmiratesHành khách mua vé máy bay khứ hồi từ Việt Nam tới các điểm đến của Emirates tại châu Âu sẽ được tặng một thẻ SIM dữ liệu 1GB để thoải mái kết nối trong thời gian du ngoạn ở nước ngoài. -
Sharp Việt Nam muốn "lấy lại" thị phần sản phẩm tivi, điều hòaTại buổi giới thiệu dòng sản phẩm mới năm 2017 ông Masashi Kubo, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Sharp Việt Nam cho biết, Sharp muốn lấy lại thị phần đã mất ở dòng sản phẩm tivi và máy điều hòa cũng như tiếp tục tăng trưởng thị phần với dòng sản phẩm gia dụng nhỏ như nồi cơm điện, máy lọc không khí, lò vi sóng.. ở thị trường ở Việt Nam. -
”Một triệu máy lọc nước R.O cho một triệu gia đình Việt"Với mong muốn mang nguồn nước sạch đến cho người dân, nâng cao nhận thức bảo vệ nguồn nước đồng thời tiếp tục gia tăng ưu đãi từ chương trình “Một triệu máy lọc nước R.O cho một triệu gia đình Việt”, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tặng thêm 01 bộ ly cao cấp cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm Máy lọc nước R.O Tân Á Pro+ trong thời gian từ ngày 1/3/2017 đến hết ngày 30/4/2017. -
Thực phẩm chức năng rởm bủa vây người dùngTrong số hơn 20.000 sản phẩm thực phẩm chức năng đang được lưu hành trên thị trường, có nhiều loại không an toàn, kém chất lượng đang bủa vây người tiêu dùng. -
WHO công bố danh sách 12 nhóm siêu vi khuẩn nguy hiểm nhất hiện nayNgày 27/2, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã công bố một danh sách 12 nhóm vi khuẩn mà thế giới phải cấp thiết phát triển các loại thuốc kháng sinh mới để đối phó, vì nguy cơ những vi khuẩn này chống lại các phương pháp điều trị hiện nay là rất đáng lo ngại. Nhóm vi khuẩn nguy hiểm nhất bao gồm các vi khuẩn đa kháng. -
Nhiều nông sản Việt góp mặt tại Gulfood Dubai 2017Hội chợ Gulfood Dubai 2017 chứng kiến sự góp mặt của nhiều thương hiệu nông sản Việt như: Vinamit, Vinamilk, Hapro, Lotus Rice, VinEco… -
Giá sữa cho trẻ dưới 6 tuổi được bình ổn đến hết tháng 3/2017Theo quyết định của Bộ Công thương, các mặt hàng sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi sẽ tiếp tục được bình ổn giá đến hết tháng 3 năm 2017.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam