Thứ Sáu, Ngày 20 tháng 06 năm 2025,
Tiêu dùng
Tôm Ecuador chèn ép dữ dội, doanh nghiệp Việt tìm “cửa” mới
Sau hai năm liên tiếp thua lỗ, Công ty cổ phần Tập đoàn Thủy sản Minh Phú (mã MPC) trở lại với kế hoạch kinh doanh đầy tham vọng. Doanh nghiệp tập trung vào việc cung cấp con giống chất lượng và tăng cường thu mua nguyên liệu từ bên ngoài, nhằm tái cấu trúc chuỗi giá trị và giành lại đà tăng trưởng.
  • Nỗi lo nước sạch nhưng không sạch
    Hà Nội đang đối diện với tình trạng ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng, ảnh hưởng đến đời sống người dân. Chất lượng nước sạch luôn là vấn đề nóng nhưng chưa có giải pháp căn cơ.
  • Cá da trơn Việt Nam được sử dụng để làm dầu ăn
    Lần đầu tiên cá da trơn Việt Nam được sử dụng để chiết xuất, sản xuất dầu ăn bỗ dưỡng và đưa vào bếp ăn gia đình. Đó là thông tin được công bố tại Hội thảo khoa học “Dầu cá Ranee& Sức khoẻ cộng đồng” diễn ra vào sáng 31/7 tại Đà Nẵng do Tập đoàn Sao Mai phối hợp với Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Sở Y tế Đà Nẵng tổ chức.
  • Giao thương, giới thiệu công nghệ mới trong ngành quảng cáo
    Qua 6 lần tổ chức thành công và ngày càng phát triển, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng Hội Quảng cáo TP.HCM và Công ty cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam tổ chức Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam lần thứ 7 - VietAd 2016. Triển lãm diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), số 799 - Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM.
  • Khai trương hệ thống phân phối thảo dược xanh Green
    Ngày 26/7, Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Dược Xanh (Green Herb) chính thức khai trương hệ thống phân phối Thảo Dược Xanh Green+ tại 2 địa điểm: Cửa hàng Green+ tại số 13C Nguyễn Văn Linh, Huyện Bình Chánh, TP.HCM; Cửa hàng Green+ tại Khu du lịch Madagui, tỉnh Lâm Đồng. Đồng thời, khai trương Siêu thị bán hàng trực tuyến tại website: www.thaoduocxanh.vn
  • Điều gì làm nên một cốc sữa Vinamilk Organic chuẩn USDA Hoa Kỳ
    Gần đây, sữa tươi organic được người tiêu dùng biết đến như một lựa chọn dinh dưỡng an toàn, có lợi cho sức khỏe. Không chỉ dừng lại tại thị trường Mỹ, châu Âu, “cơn sốt” sữa tươi organic đã lan tỏa đến Việt Nam và nhanh chóng trở thành xu hướng mới trong các hộ gia đình hiện đại. Vậy điều gì đã làm nên một sản phẩm chiếm được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng?