Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Giá thịt lợn tăng nhưng chưa bền vững
Khai mạc triển lãm I3F lần thứ 4
TP.HCM: Ký kết xúc tiến giao lưu du lịch với Hàn Quốc
Vải thiều Việt Nam đã lên kệ siêu thị tại Thái Lan, giá bán tương đương 200.000 đồng/kg
Ban hành thông tư quy định về đăng ký giá, kê khai giá sữa cho trẻ em dưới 6 tuổi
Hoàn tất thủ tục cho trái thanh long vào thị trường Australia
-
300 tấn thịt gà Việt lên đường sang Nhật BảnNhật Bản đã đồng ý nhập khẩu thịt gia cầm và sản phẩm thịt gia cầm chế biến của Công ty TNHH Koyu & Unitek có trụ sở tại tỉnh Đồng Nai, Việt Nam kể từ ngày 22/6.
-
Công nhận thêm 7 di sản là Di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc giaBộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chính thức công nhận 7 di sản là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. -
Mondelez Kinh Đô ra mắt sản phẩm AFC Trà Xanh mớiSản phẩm AFC Trà xanh của Mondelez Kinh Đô đánh dấu bước tiến mới của nhãn hàng trong việc cập nhật xu hướng ẩm thực hiện đại -
Vietnam ETE và Enertec Expo 2017 diễn ra trong 4 ngàyTriển lãm Quốc tế lần thứ 10 về Công nghệ & Thiết bị Điện (Vietnam ETE 2017) và Hội chợ Triển lãm Quốc tế lần thứ 7 về Công nghệ sản phẩm Tiết kiệm năng lượng & Năng lượng xanh (Enertec Expo 2017) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 19 đến 22/7 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, TP. Hồ Chí Minh. -
Khai mạc Lễ hội hang động Quảng Bình 2017Tối 17/6, tại Quảng trường biển Bảo Ninh ( thành phố Đồng Hới) đã diễn ra chương trình khai mạc Lễ hội hang động Quảng Bình 2017 với chủ đề “Vương quốc hang động - kỳ vĩ và huyền thoại” và đón nhận các danh hiệu kỷ lục thế giới đối với hang Sơn Đòong. -
Thị trường mỹ phẩm 2 tỷ USD "kéo" nhiều thương hiệu ngoạiTăng trưởng hàng năm luôn đạt mức 2 con số, với quy mô thị trường vượt 2 tỷ USD vào cuối năm 2016, thị trường mỹ phẩm Việt Nam đã vào tầm ngắm của nhiều thương hiệu mỹ phẩm ngoại đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan.. -
Bắc Giang đẩy mạnh tiêu thụ vải thiều chính hiệu Lục Ngạn“Tuần lễ Vải thiều Lục Ngạn" được tổ chức từ hôm nay đến 23/6 tại Hà Nội. -
[Infographic] Hơn 5.000 người bị ngộ độc thực phẩm mỗi nămGiai đoạn 2011-2016, trung bình mỗi năm, cả nước xảy ra 167,8 vụ ngộ độc thực phẩm làm 5.065 người bị ngộ độc và 27 người chết. -
1.000 người sẽ tham gia đồng diễn Yoga tại tượng đài Lý Thái Tổ, Hà NộiSẽ có khoảng 1.000 người tham gia đồng diễn Yoga hưởng ứng Ngày quốc tế Yoga diễn ra tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, phố đi bộ Hồ Gươm kéo dài từ 19-21h ngày 17/6 tới. -
Thí điểm quản lý các cửa hàng kinh doanh trái cây tại Hà NộiHà Nội sẽ kiểm soát, quản lý nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng sản phẩm, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm của hoạt động kinh doanh các mặt hàng thực phẩm trên địa bàn thành phố. -
Công ty Koyu & Unitek chuẩn bị xuất khẩu thịt gà sang Nhật BảnCông ty TNHH Koyu & Unitek (Đồng Nai) cho biết, doanh nghiệp này sẽ xuất khẩu lô thịt gà đầu tiên sang thị trường Nhật Bản với khối lượng khoảng 300 - 400 tấn vào tháng 8 năm nay.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam