Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
-
Thị phần rượu vang Ý tăng 100% tại Việt NamMới đây, Toscana Promozione kết hợp giữa phòng Thương mại Siena, Thương vụ Ý với sự hỗ trợ của Đại sứ quán Ý đã tổ chức chương trình xúc tiến thương mại cho các nhà sản xuất rượu vang Ý tại TP.HCM và Hà Nội. -
Ngày hội ẩm thực, mua sắm tại Vincom Mega Mall Royal CityNhằm mang tới cho khách hàng một không khí ngày hội tưng bừng và những cơ hội ẩm thực, mua sắm đặc biệt hấp dẫn, vào các ngày thứ 4 và thứ 5 hàng tuần, khách hàng tới Quần thể trung tâm thương mại và vui chơi giải trí trong lòng đất lớn nhất Châu Á Vincom Mega Mall Royal City sẽ được tham gia chương trình Ngày hội ẩm thực và Ngày hội mua sắm với mức giá giảm lên tới 50% cùng hàng loạt các chương trình khuyến mại - quà tặng hấp dẫn. -
DKbike muốn sản xuất xe điện "made in Việt Nam"Công ty TNHH xe đạp điện Đào Khôi (DKbike)vừa tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2013 với sự tham gia của đại diện 200 đại lý trên khắp cả nước và đại diện từ Lào và Campuchia. -
Khám phá Sabah - Vùng đất của gió15 nhiếp ảnh gia cùng nhà báo, phóng viên truyền hình và Nhã Trúc, Top 4 của Vietnam’s Next Top Model 2012 lên đường tới Sabah, Malaysia ngày 16/11, bắt đầu hành trình 10 ngày khám phá một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất của Malaysia, được mệnh danh là “Vùng đất của gió”. -
Thỏa sức mua sắm đồ gia dụng tại VMM Royal CityQuy tụ hơn 600 gian hàng trên diện tích lên đến 150.000 m2, Tổ hợp mua sắm trong Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall (VMM) Royal City đang là điểm đến mua sắm đáp ứng đa dạng các ngành hàng lớn nhất cả nước. -
Starbucks tung sản phẩm mới vào mùa Giáng sinhCông ty cà phê Starbucks cho biết, mùa Giáng Sinh đầu tiên có mặt tại Việt Nam, công ty sẽ tung ra thị trường hai món thức uống Toffee Nut Latte và Peppermint Mocha. -
Đi siêu xe gặp những phiền toái gì?Ngoài những bất tiện không đáng có, người chơi siêu xe còn gặp phải những trường hợp đau đầu. >>> >>> >>> > >>> -
Siêu bão tan nhanh, giá rau xanh giảm chậmCơn bão Haiyan quét qua Hà Nội đã tan. Tại các chợ, mặt hàng thực phẩm nhìn chung đều tăng giá nhẹ. Riêng rau xanh chỉ ''sốt'' hơn ngày thường chút ít. Tuy nhiên, mức giá chênh lệch khá lớn giữa khu vực nội thành và ngoại thành. >> -
Dân Hà Nội lo bão, nháo nhào vét đồ siêu thịThông tin bão Haiyan ảnh hưởng trực tiếp tới các tỉnh phía Bắc, trong đó có Hà Nội, khiến nhiều bà nội chợ nháo nhào đi vơ vét thực phẩm tại các siêu thị trước khi đóng cửa vào 9 giờ đêm. >> >> >> -
5 chiêu tránh phí thẻ ATMDùng tiền mặt, thẻ tín dụng hay chuyển ngân hàng khác là những cách có thể giúp bạn tránh phải nộp phí sử dụng thẻ ATM. Lừa đảo công nghệ cao: Bẫy cũ, nạn nhân mới -
Đại tiệc ẩm thực Hàn Quốc tại KeangnamNgườidânHàNộisẽcócơhộithưởngthứcđadạngcácmónănHànQuốcđếntừcácnhàhàngẩmthựcHànQuốcchínhhiệutạiHàNộivớimứcgiáphảichăngtạiLễhộiVănhóavàẨmthựcViệtNam-HànQuốcdiễnratạikháchsạnCalidasKeangnamHàNộitừ16-17/11tới. CưỡiduthuyềntớithẳngHànQuốc
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam