Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
-
“Nếu nhà mạng khai láo, sai quy định sẽ bị xử lý”Đó là khẳng định của Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng về vấn đề liên quan đến việc 3 nhà mạng lớn là VinaPhone, MobiFone, Viettel đồng loạt tăng giá cước 3G trong ngày 16/10 vừa qua. Viettel thanh minh chuyện cước 3G "hại" DN vận tải Hiệp hội vận tải 'kêu cứu' vì 3G tăng cước Kiểm tra việc đồng loạt tăng giá cước dịch vụ 3G -
Cưỡi du thuyền tới thẳng Hàn QuốcTrong những năm gần đây, bên cạnh hình thức du lịch bằng đường hàng không thông thường, hình thức du lịch du thuyền cũng đang ngày càng phát triển trên thế giới. Với 11 cảng biển được đặt tại những vị trí thuận lợi, Hàn Quốc là một trong những điểm đến của du lịch du thuyền, luôn mang đến cho du khách những cơ hội hoàn hảo để dễ dàng khám phá toàn bộ đất nước. -
“Xe không khói” Trung Quốc khuấy đảo thị trường ViệtKhi những chiếc “xe máy Tàu” không còn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng, các doanh nghiệp Trung Quốc đã nhanh chóng chuyển sang những mặt hàng thời thượng hơn như xe đạp, xe đạp điện hay xe máy điện (scooter điện). Xe đạp điện nhập lậu dán mác thương hiệu nổi tiếng -
Thương hiệu Trung Quốc giấu gốc tích để kinh doanhTrong cuộc đua quốc tế, thương hiệu Trung Quốc rất khó cạnh tranh với doanh nghiệp phương Tây và Nhật Bản. Để giấu mác Trung Quốc, họ tìm cách xây dựng hình ảnh thuần ngoại, hoặc mua các công ty nước ngoài. -
Lenovo S5000, máy tính bảng mỏng nhất, nhẹ nhấtLenovo S5000, “thành viên” mới nhất trong danh mục các sản phẩm PC Plus đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. -
Tây "choáng" dân chơi Việt tranh mua ôtô 5 tỷMột xe ôtô 5 tỷ, 3 khách hàng tranh nhau đặt tiền tươi để lấy về đi luôn. Choáng hơn, chỉ mấy ngày đã có 200 yêu cầu mua xe tiền tỷ khiến nhiều hãng phải cháy hàng. -
Chùa Ốc độc nhất vô nhị ở Việt NamBước vào chùa Từ Vân nằm ở trung tâm TP Cam Ranh, Khánh Hòa, bạn như bước vào thế giới đại dương bởi chùa được làm chủ yếu từ vỏ ốc và san hô. | -
Thực dưỡng để có làn da đẹpDa không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài mà còn thể hiện rất rõ nét sắc diện tinh thần và sức khỏe của cơ thể. Da đẹp và khỏe phải mịn màng, màu sắc tươi sáng, hồng hào. Độ mịn của da được tạo ra bởi lượng nước uống, các loại Vitamin tác động trên da, như Vitamin A, C, E, một số Vitamin nhóm B, Betacarotene và các Acid béo từ các chất béo thiết yếu. >>> >>> -
Sa Pa thân thiện, mến kháchHiệp hội Du lịch Sa Pa phối hợp với chính quyền huyện Sa Pa sẵn sàng chào đón du khách với tinh thần lịch sự, kinh doanh văn minh, không tăng giá phòng và các dịch vụ khác một cách bất hợp lý trong dịp lễ kỷ niệm 110 năm Du lịch Sa Pa-Lào Cai. -
Ricoh chọn Viscom là nhà phân phối máy in tại Việt NamRicoh Việt Nam vừa chính thức công bố chọn Công ty cổ phần Viscom làm nhà phân phối chính thức sản phẩm máy in nhãn hiệu Ricoh tại thị trường Việt Nam. -
6 tạ nầm lợn Trung Quốc thối "suýt" thành đặc sảnLọt qua nhiều trạm kiểm soát của các cơ quan chức năng, chiếc ô tô BKS 89C - 04055 chở đến 6 tạ nầm lợn Trung Quốc hôi thối lọt về tận chợ Ninh Hiệp (Gia Lâm - Bắc Ninh). Khi số nầm lợn đang được bốc dỡ thì bị bắt giữ.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam