Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
-
Đưa hàng nội thất Việt sang SingaporeHội chợ Quốc tế Nội thất Singapore 2014 - Triển lãm Nội thất ASIAN lần thứ 31 (IFFS/AFS 2014) sẽ diễn ra vào ngày 13-16/3/2014 là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam tham gia vào các chương trình kết nối kinh doanh toàn cầu. -
Vì sao thương mại điện tử chưa "phát"?Theo kết quả khảo sát hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong cộng đồng vừa được Cục Ứng dụng CNTT (Bộ Thông tin và Truyền thông) công bố, có đến 32% số người được hỏi đều nêu lý do chưa tham gia thương mại điện tư (TMĐT) là vì chưa có thẻ tín dụng hoặc các loại thẻ thanh toán qua mạng. -
Hà Nội có khu giải trí ngầm lớn nhất AseanKhông chỉ chủ đầu tư và chủ các gian hàng mà ngay cả khách hàng, người dân Hà Nội cũng đang háo hức chờ đón giờ phút mở cửa của Vincom Mega Mall Royal City - Quần thể trung tâm thương mại (TTTM) và vui chơi giải trí ngầm lớn nhất Đông Nam Á vào 26/7 tới. -
Vietravel thiết kế tour "du lịch chậm"Vietravel kết hợp cùng Vietnam Airlines vừa tung ra chùm tour với giá thấp nhất thị trường chỉ từ 3,8 – 4,7 triệu đồng/tour 4 ngày đáp ứng nhu cầu "du lịch chậm" cho khách hàng cao tuổi và thanh thiếu niên (16-22 tuổi). -
Đặc sản ba ba, cá sấu bán ở vỉa hè TP HCMCá sấu Long An, cua Cà Mau, nho Ninh Thuận... xuất hiện ngày càng nhiều trên các tuyến đường Sài Gòn với giá chỉ bằng một nửa hoặc một phần ba so với ở chợ. -
Toyota Việt Nam tăng giá bán ô tô từ tháng 8Dù chưa tuyên bố chính thức về giá bán xe mới và có thể phải tới tháng 8 mới bắt đầu thực hiện, song Công ty Toyota Việt Nam (TMV) đã gửi thông báo về việc này tới các đại lý của mình ngay từ đầu tháng 7 này. -
Ô tô thương hiệu Nhật, Mỹ tiêu thụ mạnhNhiều hãng ô tô có mặt tại Việt Nam đã xác lập kỷ lục mới về số lượng xe tiêu thụ, trong đó các nhãn hiệu ô tô của các nhà sản xuất đến từ Nhật Bản và Mỹ vẫn chiếm trọn niềm tin của khách hàng. -
Maison D'Hanoi: Nghệ thuật sang trọng của không gian hẹpKhách sạn Maison D’hanoi đem lại cái nhìn đầy ấn tượng về thiết kế nhà ống điển hình ở các khu phố cổ Hà Nội. -
Nam Hải và Sofitel Hà Nội có spa tốt nhất thế giớiĐầu tuần trước, dịch vụ spa của Việt Nam nổi danh thế giới khi The Nam Hải - Hội An và Sofitel Legend Metropole Hà Nội được độc giả tạp chí Travel + Leisure vinh danh là 2 trong 5 khách sạn có spa tốt nhất thế giới. -
Bay khắp Việt Nam và Thái Lan với chỉ 99.000 đồngVietJetAir sắp mở bán 10.000 vé đi nước ngoài giá và nội địa từ 99.000 đồng. >>> >>> -
Đồ ăn chế biến sẵn hút khách văn phòngDịch vụ cung cấp đồ ăn nấu sẵn hoặc đã qua sơ chế ngày càng chiếm cảm tình của nhiều bà nội trợ, nhất là những chị em phụ nữ bận rộn, làm ngoài giờ nhưng vẫn phải đảm bảo bữa cơm gia đình.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam