Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Viglacera mở Showroom trưng bày sản phẩm tại Hà Nội
Fonterra xác nhận không bán nguyên liệu nhiễm khuẩn độc cho Vinamilk
Giá xăng trong nước chưa nhúc nhích, thế giới giảm mạnh!
Thị trường sữa bột: Sức bật từ hàng nội
Người Hà Nội hoa mắt vì giá rau, củ, quả
Thailand Week 2013: Ngày hội kết nối giao thương
-
Thị trường đồ dùng học tập: Hàng Việt lên ngôiHàng triệu phụ huynh trên cả nước bắt đầu mùa mua sắm đồ dùng học tập chuẩn bị cho năm học mới 2013 – 2014. Đón đầu nhu cầu này, nhiều đơn vị phân phối đã bắt tay các thương hiệu Việt nổi tiếng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm của phụ huynh. Trong xu hướng đó, METRO đã kết hợp với các nhãn hàng Việt uy tín và còn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn kéo dài đến hết ngày 15/8. -
Honda, Yamaha, SYM chạy đua khuyến mãiGần đây, Honda Việt Nam, nhà sản xuất xe máy lớn tại Việt Nam, với các dòng xe được nhiều người tiêu dùng quan tâm, như Lead, SH, Wave, Future, Vision… đã liên tiếp đưa ra các chương trình giảm giá thu hút khách hàng. -
Xe hơi vào mùa sôi động, trình làng nhiều mẫu mớiPhí trước bạ tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Đà Nẵng đã giảm về mức 12% và 10%, cùng với niềm tin và tâm lý tiêu dùng đang dần hồi phục… là những lý do để các hãng xe trình làng nhiều mẫu mới, kỳ vọng tăng doanh số bán trong những tháng cuối năm. -
Sữa Karicare nhiễm khuẩn cũng có mặt tại Việt NamNgày 4-8-2013, Bộ Công nghiệp cơ bản New Zealand thông báo chính thức về các sản phẩm Karicare do Công ty Nutricia- New Zealand sản xuất có sử dụng whey protein concentrate có thể bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum (đây là vi khuẩn hình que, là nguyên nhân gây liệt cơ khi bị ngộ độc thịt). Scandal sữa nhiễm độc nhấn chìm cổ phiếu Fonterra -
FrieslandCampina Việt Nam bác tin sữa nhiễm khuẩnFrieslandCampina Việt Nam xác nhận, không có sản phẩm bị nhiễm khuẩn Clostridium botilinum. -
Dầu ăn Neptune, Simply át vía Tường AnNgười tiêu dùng lớn tuổi biết đến Tường An của Vocarimex nhưng giới trẻ lại thích dầu ăn Neptune, Simply và Meizan của Dầu thực vật Cái Lân. -
Bộ Y tế yêu cầu giám sát mực khô xé sợiÔng Trần Quang Trung - Cục trưởng Cục An toàn Thực phẩm (Bộ Y tế) vừa có Công văn chỉ đạo Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh và Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu về việc kiểm soát an toàn thực phẩm đối với sản phẩm mực khô xé sợi trên địa bàn. -
Thu hồi Similac GainPlus nhập khẩu của Abbott bị nhiễm khuẩnNgày 3/8, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã nhận được thông báo tự nguyện thu hồi sản phẩm thức ăn công thức cho trẻ 1-3 tuổi Similac GainPlus Eye-Q loại hộp 400g và 900g của Công ty Abbott được sản xuất theo hợp đồng ở New Zealand bởi Công ty Fonterra bị nhiễm khuẩn Clostridium Botulinum, nhập khẩu vào Việt Nam. -
Làm gì khi chuyến bay của bạn bị hoãn, hủy?Nếu phân tích sẽ thấy rằng hành khách trước khi thực hiện chuyến bay thường phải chịu đựng nhiều áp lực từ tinh thần đến thể chất ngay cả khi mọi vấn đề liên quan đều diễn ra đúng như kế hoạch. >>> >>> -
Mưa bão, taxi ở Hà Nội phớt lờ mọi lời gọiMưa lớn, đường ngập, khách hàng muốn gọi taxi chỉ biết “khóc ròng” bởi nhiều tổng đài taxi không bận thì cũng báo hết xe còn tài xế sợ xe hỏng nên “chối khách cho lành”. >>> -
Sắm smartphone hàng hiệu với giá... siêu rẻDù đã lỗi mốt song với giá chỉ từ 2 - 4 triệu đồng, một số mẫu smartphone “hàng hiệu một thời” hiện vẫn tạo được sự chú ý với nhiều người có tài chính hạn hẹp, hoặc người mới dùng smartphone. >>> >>> >>>
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam