Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
-
Mũ bảo hiểm rởm hết đất sốngTừ ngày 15/3 đến 15/4, trên toàn quốc sẽ diễn ra chiến dịch tuyên truyền và cao điểm xử lý vi phạm về sản xuất, kinh doanh và sử dụng mũ bảo hiểm không đạt chuẩn. -
Doanh nghiệp kinh doanh điện máy: Cuộc chiến sinh tửThị trường điện máy năm 2013 chưa thể khởi sắc, thậm chí tiếp tục sụt giảm 10% so với năm ngoái. Dự báo này đang khiến các doanh nghiệp (DN) kinh doanh điện máy như ngồi trên đống lửa. -
Thị trường giấy năm 2013: Dư dả nguồn cungBộ Công thương dự báo, năm nay, sản lượng giấy trong nước dự kiến sẽ đạt 2,18 triệu tấn giấy các loại, tăng 17,7% so với năm 2012. Cộng thêm khoảng 1,3 triệu tấn giấy nhập khẩu, thì nguồn cung giấy tại thị trường trong nước sẽ khá dồi dào. -
Cà phê Việt Nam ngày càng thu hút sự chú ýHơn 3.000 khách du lịch và 280.000 lượt người tham quan trong và ngoài nước chỉ trong 4 ngày diễn ra Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 4, đó là tổng kết của Ban Tổ chức lễ hội. -
Big C triển khai chương trình Tôn vinh vẻ đẹp Việt lần 9Từ ngày 1/3/2013 - 1/4/2013, hệ thống siêu thị Big C triển khai chương trình Tôn vinh vẻ đẹp Việt (lần 9) khuyến mãi hấp dẫn cho khoảng 2.000 mặt hàng mỹ phẩm, phụ kiện, quần áo thời trang... của hơn 200 nhà cung cấp với mức giảm giá từ 5 - 50% kèm nhiều quà tặng, hoạt náo hấp dẫn. -
Đề phòng tác động kép của tổng mức bán lẻTổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng (TMBL) được nhận diện trên 3 mặt: quy mô tuyệt đối, tốc độ tăng so với cùng kỳ năm trước và cơ cấu theo ngành. -
Thị trường đồ uống nhanh: Cuộc đấu giữa các ngoại binhChỉ vài tuần sau khi Starbucks chính thức có mặt tại Việt Nam, thì nhà bán lẻ cà phê tách lớn nhất tại Mỹ - Dunkin’Donut cũng lên tiếng sẽ sớm khai trương cửa hàng tại đây. Động thái trên cho thấy, thị trường đồ uống nhanh Việt Nam đang rất hấp dẫn với các doanh nghiệp ngoại. -
Biến nông sản thành hàng xa xỉSau những trăn trở về hướng đi cho các sản phẩm nông nghiệp Việt, Công ty cổ phần Sản xuất thực phẩm và thực phẩm chức năng Thăng Long đã từng bước biến những sản phẩm nông nghiệp Việt thành mặt hàng có giá, thậm chí là hàng xa xỉ. -
Sẵn sàng dừng lưu thông A83Khẳng định với phóng viên Báo Đầu tư, ông Nguyễn Xuân Sơn, Tổng giám đốc Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) cho biết, PV Oil sẽ nghiêm túc thực hiện nếu Chính phủ yêu cầu đình chỉ sản xuất, lưu thông và phân phối xăng không chì Ron 83 (A83). -
Lựa chọn sản phẩm tẩy rửa an toàn cho gia đìnhLựa chọn chất tẩy rửa nào cho gia đình là vấn đề làm đau đầu các bà nội trợ khi việc sử dụng các loại hoá chất độc hại trở nên phổ biến ở hầu hết các sản phẩm tẩy rửa dân dụng hiện nay. -
LP Việt Nam ra mắt sản phẩm trầm hương đốt trực tiếp trên thanh trầmNgày 1/8, Công ty cổ phần LP Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm trầm hương cao cấp dạng thanh đốt trực tiếp trên thanh trầm hương nguyên chất. LP Việt Nam là công ty đầu tiên trên thế giới sáng tạo ra sản phẩm đặc biệt này.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam